QC Tối ưu hóa website chuẩn tốc độ cho wordpress

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nganhtuan, 5/3/21.

  1. nganhtuan PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/1/21
    Tối ưu hóa website đang là từ khóa hot nhất hiện nay! Sau dịch bệnh, kinh tế bị ảnh hưởng nhiều khiến các ngành dịch vụ lâm vào khó khăn, thêm vào đó, những doanh nghiệp đã và đang vận hành website với tốc độ tải trang quá chậm khiến họ dần mất đi khách hàng và sản phẩm, dịch vụ không được quảng bá một cách hiệu quả. Khi đó dịch vụ tối ưu hóa website chính là thứ họ cần.

    Tối ưu wordpress trên google pagespeed insights

    Tại sao cần phải tối ưu hóa website?
    Một trang web muốn thu hút được nhiều khách hàng thì điều tiên quyết đó là tốc độ phải nhanh. Thời buổi kinh tế thị trường, chạy đua bằng tốc độ, tốc độ càng nhanh, lượng dữ liệu đưa đến người xem càng lớn, dịch vụ và sản phẩm cũng cấp càng nhiều, càng có cơ hội tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn! Đơn giản vậy thôi!

    Đơn vị nào cung cấp dịch vụ tối ưu hóa website tốt nhất?
    Hiện nay, có rất nhiều cách làm trên mạng của rất nhiều chuyên viên kỹ thuật viết ra, nhưng để làm được như vậy bạn phải cần có một chút kỹ năng về thiết kế website. Đối với những người mới bắt đầu tiếp cận chắc chắn sẽ không thể làm được. Và sẽ rất mất thời gian nếu bạn làm sai một công đoạn nào đó sẽ ảnh hưởng đến cả trang web. Theo tôi, nếu bạn không muốn điều không mong muốn xảy ra, hãy tìm đến những dịch vụ tốt nhất làm thay bạn với chi phí rất thấp. Web MTP là một điển hình.

    Liên hệ để được tư vấn ngay: 0931.912.379

    Công ty Web MTP chuyên thiết kế web giá rẻ tại Đà Nẵng với nhiều dịch vụ ưu đãi, cung cấp Hosting/VPS giá rẻ tốc độ băng thông siêu cao, chế độ hậu mãi tốt nhất. Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, năng động luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.

    Mua Hosting/VPS cho WordPress
     
    #1

Chia sẻ trang này