Chia sẻ Tôi đã học seo như thế nào?

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi trungthanhACE, 8/12/14.

  1. trungthanhACE PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/7/14
    Seo cũng là 1 nghề, tuy là một nghề khá mới ở Việt Nam nhưng hiện nay đã thu hút rất nhiều nhân lực trẻ tham gia. Hàng năm rất nhiều bạn trẻ tham gia làm seo để tìm kiếm cho mình 1 cơ hội nghề nghiệp tốt.

    Cho dù bạn mới tìm hiểu về seo hay đã làm seo rồi thì chúng ta vẫn còn rất nhiều thứ để học hỏi. Và việc có 1 người thầy chỉ bảo chúng ta là điều bắt buộc để bạn có thể nâng cao tay nghề. Chẳng thế mà các cụ nhà ta vẫn nói: Không thầy đố mày làm nên.

    Sau đây mình xin chia sẻ 3 người thầy đã hướng dẫn và chỉ bảo mình trong suốt quá trình mình làm việc:

    Internet :
    Bạn biết đấy , thế kỷ 21 là kỷ nguyên số,kỷ nguyên công nghệ thông tin và internet bùng nổ. Tất cả mọi thứ bạn cần đều có trên mạng. Internet cho bạn những kiến thức về seo, những chia sẻ giá trị của người anh chị đã có nhiều kinh nghiệm seo web. Qua những web, blog cá nhân và diễn đàn ,bạn có thể nắm rõ những kiến thức về seo, những kinh nghiệm thực tế, những tin tức thuật toán mới hay đơn giản là đi tìm kiếm nguồn backlink – Internet là vô tận.

    Những người bạn cùng làm seo:
    Những người bạn cùng làm seo, có thể đồng nghiệp trên công ty, hay vô tình quen biết ở những buổi offline … Họ là những người trao đổi với bạn vể seo, các thắc mắc, kinh nghiệm , cách giải quyết khủng hoảng trong SEO.

    Học từ các khóa học seo:
    Làm seo tự học hay đi học 1 khóa ở trung tâm. Đây là câu hỏi muôn thủa của những bạn mới bước chân vào nghề seo. Bản thân mình cũng từng hỏi như vậy , nhưng sau 1 thời gian mình quyết định đi học seo.Và sau khi học khóa đào tạo seo mình thấy quyết định đi học của mình hoàn toàn đúng.

    Vậy đi học seo bạn được gì:

    -Tiết kiệm được thời gian tìm hiểu và trải nghiệm. Tại sao không học những study thành công của giảng viên seo và bạn chỉ cần áp dụng ngay?

    - Có nền tảng vững chắc và chuyên sâu về lĩnh vực seo

    - Hiểu biết các trường phái seo , trường phái nào tốt, xấu ra sao và khi nào bạn áp dụng và áp dụng như thế nào để đem lại thành công cho mình.

    Và còn nhiều hơn nữa …
     
    #1
  2. toilabang123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/11/14
    Chuẩn bác, vừa đi học seo và vừa tự học ở nhà nữa, kết hợp lại là ok nhất :D
     
    #2
    trungthanhACE thích bài này.

Chia sẻ trang này