QC 'Tôi đã bắt đầu một cuộc chiến tranh thế giới' - Nainggolan

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi iubongda12345, 18/3/19.

  1. iubongda12345 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/6/15
    Cựu tuyển thủ Bỉ đã trải qua bốn mùa ở đỉnh cao của trò chơi của mình ở thủ đô, nhưng đã chọn tham gia Nerazzurri do máu xấu

    Tiền vệ của Inter, Radja Nainggolan, đã mở ra khi rời Roma, tiết lộ rằng mối quan hệ tồi tệ của anh với giám đốc thể thao hiện đang bị sa thải Monchi sẽ dẫn đến một "chiến tranh thế giới".

    Nainggolan đã dành bốn năm ở thủ đô của Ý, với màn hình nhất quán dẫn đến việc được chọn vào đội hình của Serie A trong mọi chiến dịch, w88asia cũng như cầu thủ của Roma trong mùa giải 2017.

    [​IMG]

    Bất kể những màn trình diễn chất lượng cao liên tục của anh ấy cho Giallorossi, người Bỉ tiết lộ rằng Monchi đã đi sau lưng anh ấy và cố gắng bán anh ấy mà không biết, điều mà người đàn ông 30 tuổi vô cùng khó khăn.

    Tôi đã có một sự khác biệt về quan điểm với giám đốc thể thao [Monchi], w88club Nainggolan nói với HLN. Anh ấy không cư xử chuyên nghiệp với tôi - thêm bằng chứng cho thấy bóng đá đầy rẫy.

    Nếu anh ấy nói với tôi, như một người đàn ông: 'Chúng tôi muốn bán cho bạn', tôi sẽ trả lời 'OK', nhưng anh ấy đã môi giới cố bán tôi ở Thổ Nhĩ Kỳ mà tôi không biết.

    Tôi nhận ra rằng tôi không thể ở đó - đó là anh ấy hoặc tôi. Nếu tôi ở lại - với tính cách của mình - tôi đã bắt đầu một cuộc chiến tranh thế giới mỗi ngày.

    Nainggolan hiện đang phải ngồi ngoài với cơ bắp chân bị rách, chấn thương mà anh nhặt được khi chạy nước rút trong tập luyện và kết quả là sẽ bỏ lỡ trận derby Milan sắp tới.

    Và trong khi nhiều người kêu gọi Il Ninja vì lối sống bị cho là của anh chàng tiệc tùng khi anh bước vào những năm cuối cùng của sự nghiệp chuyên nghiệp, Nainggolan tiết lộ rằng anh đã từ bỏ thuốc lá để bảo vệ thời gian của mình ở đỉnh cao của trò chơi.

    Tôi đã từng chơi 50 trận mỗi năm mà không bị chấn thương nhưng giờ tôi dường như đi từ người này sang người khác, anh nói. Thật khó chịu.

    Tôi phải học cách đối phó với nó. Những điều nhỏ nhặt có thể tạo ra sự khác biệt lớn. Tôi đã giảm cân và tôi cũng đã ngừng hút thuốc. Điều đó không dễ, nhưng tôi có thể làm được.

    AC Milan chỉ đứng trước Inter một điểm ở vị trí thứ ba, tạo ra cuộc đụng độ trong trận derby hôm Chủ nhật tại Serie A thậm chí còn có ý nghĩa hơn khi Inter đẩy mạnh kết thúc mùa giải với vòng loại Champions League.
     
    #1

Chia sẻ trang này