QC Tòa xét xử vắng mặt, ảnh hưởng quyền lợi của bị đơn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuctapseonx02, 6/4/20.

  1. thuctapseonx02 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/10/15
    Đối với các vi bằng do bà Huê cung cấp chứng minh việc bị đơn ngăn cản khi bà đến thăm con, VKSND cho rằng nội dung các vi bằng chỉ thể hiện việc bà đến gặp con, đưa cho đi chơi nhưng bị ông Lộc đưa ra các lý do từ chối. Vi bằng chỉ thông qua lời bà Huê để thừa phát lại ghi nhận, còn thừa phát lại không tận mắt chứng kiến trao đổi giữa ông Lộc và bà Huê.
    sửa máy tính tận nơi quận nhà bè

    sửa máy tính tận nơi quận nhà bè

    sửa máy tính tận nơi quận nhà bè


    Mặt khác khi đến thăm con, bà Huê dẫn theo nhiều người và tiến hành ghi âm, ghi hình sẽ làm ảnh hưởng đến bị đơn và gia đình. Ông Lộc không đồng ý những người lạ mặt vào nhà ghi nhận sự việc là phù hợp.

    Ngoài ra, vi bằng số 620 ngày 10/11/2019 thể hiện việc ông Lộc tạo điều kiện cho bà Huê thăm con nhưng do công việc bà không đến, điều đó chứng tỏ ông Lộc tạo điều kiện cho bà gặp và thăm con nhưng thời gian cụ thể các bên không thống nhất.

    VKSND nhấn mạnh bà Huê hiện nay là ca sĩ, diễn viên do tính chất công việc thường lưu diễn nhiều nơi trong và ngoài nước, lưu diễn nhiều ngày được thể hiện qua công văn của Cục quản lý xuất nhập cảnh, Bộ Công an.

    Bà Huê có 44 lần xuất nhập cảnh, riêng năm 2019 xuất nhập cảnh 9 lần nên phần nào cũng ảnh hưởng đến việc nuôi dưỡng, chăm sóc con chung trong khi cháu bé hiện nay mới hơn 4 tuổi.

    VKSND nêu lại quan điểm rằng: “Ngay cả khi thăm con, bà Huê cũng chưa sắp xếp được thời gian phù hợp và đây cũng chính là lý do bà đồng ý giao con chung cho ông Lộc tiếp tục nuôi dưỡng tại phiên tòa phúc thẩm ngày 16/3/2018”.

    Trong khi đó, ông Lộc là người trực tiếp nuôi dưỡng con từ lúc mới sinh ra cho đến nay, về điều kiện kinh tế ông có công việc ổn định, thu nhập hơn 9 triệu đồng/tháng. Con trai vẫn phát triển bình thường về thể chất lẫn tinh thần, cháu đang có cuộc sống ổn định.

    Ông Lộc cũng đảm bảo việc học tập cho cháu nên để tránh sự xáo trộn làm ảnh hưởng đến sinh hoạt và tâm lý của cháu nhỏ nên cần ổn định cho ông Lộc tiếp tục nuôi con chung là phù hợp. Do đó, VKSND quận Ninh Kiều bác yêu cầu thay đổi quyền trực tiếp nuôi con sau ly hôn của bà Huê và đề nghị TAND TP Cần Thơ xét xử phúc thẩm theo hướng trên.
     
    #1

Chia sẻ trang này