QC TNR Holdings Việt Nam - "ông bầu" mát tay!

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hongmin1102, 4/1/16.

  1. hongmin1102 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/10/15
    Theo đuổi “Hệ giá trị Vàng”

    Một điều dễ nhận thấy trong tất cả các dự án của TNR Holdings Việt Nam đều được bắt đầu bằng chữ “Gold” như: Goldmark, GoldView, Goldsilk hay chung cư Goldseason. Đây cũng chính là hệ giá trị mà TNR Holdings theo đuổi, là chuẩn mực từ tiện ích tới dịch vụ tích hợp hoàn hảo bên trong mỗi dự án, từ phối cảnh thiết kế cho tới thi công xây dựng, từ quản lý điều hành cho tới đội ngũ vận hành chuyên nghiệp. Đó là:

    “Gold Quality”:Chất lượng “Vàng” được thể hiện ở việc lựa chọn các nhà thầu thi công uy tín nhất, áp dụng phương pháp thi công hiện đại tiên tiến, đảm bảo cho chất lượng xây dựng vĩnh cửu của mỗi công trình mà TNR Holdings Việt Nam đầu tư, phát triển. Chất lượng “Vàng” còn chính là uy tín về tiến độ luôn đảm bảo.

    “Gold Relax”:Với tâm niệm “xây dựng không chỉ một mái nhà mà là xây nên một không gian sống”, mọi dự án mà TNR Holdings Việt Nam phát triển đều tích hợp những tiện ích mang theo giá trị gia tăng ngoài mong đợi đến cho cư dân. Goldseason trang bị từ bể bơi trong nhà, ngoài trời cho tới khu nhà hàng, khu cà phê, phố đi dạo, những quảng trường giàu chất nghệ thuật, trung tâm thương mại, vườn hoa, hồ nước… tất cả những tiện ích hiện đại, sang trọng, mang đến một không gian thực sự “thư giãn” sau những giờ làm việc căng thẳng.

    “Gold Care”:Lấy con người làm trung tâm cho mọi đường hướng phát triển, bên trong các dự án mà TNR Holdings Việt Nam đảm nhận sẽ luôn có phòng khám, bệnh viện, phòng tập gym, spa, nhà thuốc… Những tiện ích hiện đại hướng tới việc chăm sóc con người toàn diện cả về thể chất và tinh thần. Sống ở trong các dự án mà TNR Holdings phát triển, cư dân hoàn toàn yên tâm về những dịch chăm sóc sức khỏe.

    Và cuối cùng là “Gold Future”: Thấu hiểu tâm lý mỗi khách hàng đều mong muốn không chỉ mua căn nhà cho chính họ mà còn cho thế hệ con cháu, bên trong mọi dự án đều có trường học liên cấp, vườn cây thực nghiệp, khu vui chơi và rèn luyện thể chất, thư viện, sân chơi trẻ em... Thế hệ tương lai của mỗi gia đình cũng như của đất nước được quan tâm và dành những gì tốt đẹp nhất.

    Theo ông Hồ Bảo Hùng, để đảm bảo cho sự chuyên nghiệp trong quản lý, phát triển dự án, trong tương lai trung hạn, Chung cư Goldseason 47 nguyễn tuân vẫn theo đuổi lộ trình là trở thành công ty độc quyền quản lý và phát triển dự án bất động sản chuyên nghiệp. Tuy nhiên, trong chiến lược phát triển lâu dài, TNR Holdings định hướng sẽ trở thành chủ đầu tư hàng đầu trên thị trường bất động sản.

    Bên cạnh các dự án dân cư, TNR Holdings Việt Nam còn phát triển, quản lý các dự án văn phòng tại trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh. Các tòa nhà văn phòng do TNR Holdings Việt Nam phát triển đều đạt tiêu chuẩn cao cấp, nằm ở vị trí trung tâm, với đầy đủ tiện nghi hiện đại, đảm bảo an ninh, mang lại môi trường làm việc tốt nhất. Riêng trong vòng 2 năm 2015-2017, TNR Holdings Việt Nam sẽ cung cấp 20.000 căn hộ cao cấp, cùng với 160.000m2 diện tích văn phòng bán/cho thuê, tập trung tại thị trường Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh.
     
    #1

Chia sẻ trang này