Thảo luận Tip bóng đá Porto vs Feyenoord, 03h ngày 13/12 - Europa League

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi yeugame11, 12/12/19.

  1. yeugame11 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    26/5/14
    Tip bóng đá Porto vs Feyenoord, 03h ngày 13/12 - Lượt trận 6 bảng G giải Europa League 2019/2020

    [​IMG]

    Vòng đấu cuối Europa League cũng là cơ hội cuối cùng cho những cặp đấu đang mấp mé các vị trí đi tiếp và Porto gặp Feyenoord cũng không phải ngoại lệ. Lượt đi đại diện Hà Lan có chiến thắng 2-0 nhưng với 5đ có được nếu muốn đi tiếp họ phải thắng với tỉ số đậm và chờ vào phép màu Young Boy thắng Glasgow. Porto cũng cần thắng 3đ để tự quyết định số phận của mình nên có thể đây sẽ là một trận đấu bùng nổ với nhiều bàn thắng. Hãy cùng rà soát thông tin 2 phía chi tiết hơn:

    [​IMG]

    Porto 6 trận vừa qua các học trò HLV Conceição bất bại, với thắng 5, hòa 1. Tính trên sân nhà đại diện BĐN thắng 9/10 phần lớn với tỷ số cách biệt.

    Ngược lại Feyenoord chưa bao giờ được đánh giá cao trên sân khách, mà việc chỉ thắng 1/8 trận vừa qua là minh chứng. Xét theo tỉ lệ kèo châu Á Feyenoord cũng không phải là cái tên đáng tin khi họ thua 7/8 trận gần nhất trên sân khách.

    Europa League là giải đấu vừa sức với Porto vs Feyenoord, cũng hay thời điểm này giải quốc nội mới diễn ra khoảng 13-16 vòng đấu và cả 2 đều có thể toàn tâm toàn ý cho trận cầu đêm nay. Feyenoord tuy yếu thế hơn đối thủ, lại trong hoàn cảnh dồn phải đá thì rất khó để đoán định tỉ lệ kèo chấp. Nhưng TÀI có thể là một sự lựa chọn do yếu tố 2 đội đều cần chiến thắng thậm chí với tỉ số cách biệt

    [​IMG]

    Kèo phu: Tài FT -->> Cược thử chỉ với 2 ngàn vnđ

    Giải thích tỉ lệ kèo trận Porto vs Feyenoord
    . Tài FT 2.75: Tổng bàn thắng kết thúc trận đấu từ 4 bàn trở lên chọn Tài FT thắng kèo, 3 bàn chọn Tài FT thắng 1/2 kèo, 2 bàn trở xuống chọn Tài FT thua kèo

    [​IMG]

    Lịch sử đối đầu

    [​IMG]

    Thành tích gần đây của 2 đội

    [​IMG]
     
    #1
  2. yeugame11 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    26/5/14
    FC Porto 3 - 2 Feyenoord Rotterdam [​IMG]
     
    #2

Chia sẻ trang này