QC Tính toán hợp lý cho việc lựa chọn mua kho lạnh bảo quản

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi luaviet555, 1/12/15.

  1. luaviet555 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/7/14
    Nhu cầu sử dụng kho lạnh trong các ngành công nghiệp càng ngày càng nhu yếu và phổ thông. Nhờ có kho lạnh mà những thực phẩm , sản phẩm các loại được bảo quản một cách tốt nhất.


    Để việc lựa chọn lap dat kho lanh cong nghiep phù hợp với mục tiêu sử dụng và kiên cố thì khi mua bạn cần nắm bắt một số Dấu hiệu để ghi nhận cơ bản.



    Khi mua máy điều hoà không khí công nghiệp , điều đi hàng đầu là Đoái đến Rất lớn kho để tính được số công suất cần cung cấp cho kho cũng như chọn ra loại máy có công suất ăn nhập với kho lạnh. Tính toán và tuyển trạch công suất máy điều hoà không khí cho tất cả các mục đích sử dụng ta đều dựa vào các nhân tố diện tích , trình độ không gian cần làm lạnh.



    Công suất máy lạnh còn bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khác như nguyên liệu xây dựng , nguồn nhiệt tác động đến căn phòng và số lượng người thường xuyên sử dụng căn phòng nhiều hay ít. Ngoài việc toan tính và tuyển trạch công suất thì việc nắm bắt những tham số liên đới cũng là điều người mua cần để ý. Nắm bắt được các tham số văn chương có thể làm gọi là chuẩn đối với kho lanh bao quan , dùng nó làm tiền đề để tuyển trạch , mua kho lạnh:


    [​IMG]



    Dung tích của kho lạnh bao gồm như sau: 5m3 , 6m3 , 7m3 , 8m3 , 10m3

    – Vỏ kho: tấm panel , mặt trong ốp tôn lạnh
    – Sàn kho được lắp nghép bằng inox hộp chống va đập
    – Keo phun dán: Urethan
    – Cửa kho được làm bằng inox
    – Thiết bị máy: dàn lạnh DD 3m2
    – Công suất bloc: 1 HD
    – Điện áp: 220V , dàn nóng được thiết kế giải quạt gió
    – Ống đồng , bảo ôn , dây nhiệt , ga 22 , dầu lạnh
    – Hộp điện điều khiển , kích tấc 30 – 40 cm , aptomat , khởi động từ , đồng hồ báo nhiệt độ , có các công năng báo nhiệt độ , chênh lệch nhiệt độ , đặt thời gian phá băng , hện giờ và Thao túng dàn giá lạnh sau khi xả tuyết.


    Việc chọn mua một kho lạnh công nghiệp chất lượng , phù hợp với mục tiêu sử dụng , tuyển trạch được sản phẩm tốt nhất , mang lại hiệu quả cao nhất song song ít tốn chi phí trong lúc sử dụng.
     
    #1
  2. Trần Quang PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/8/16
    Nam Phú Thái chuyên cung cấp lắp đặt, thi cong kho lanh,kho lạnh công nghiệp và cung cấp các dịch vụ vật tư ngành lạnh. Công ty đã khẳng định được tên tuổi cũng như vị trí của mình trong lòng khách hàng bởi chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như thái độ phục vụ khách hàng của đội ngũ nhân viên công ty.

    Với hệ thống kho lạnh được lắp đặt bởi Nam Phú Thái giúp nhiều công ty nâng cao chất lượng sản phẩm, thời gian bảo quản cũng như giúp các doanh nghiệp có tiền đề để mở rộng quy mô sản xuất, nâng tầm giá trị sản phẩm.
     
    #2

Chia sẻ trang này