News Tính sẵn có của Server HPE ProLiant giúp tăng tốc độ khai triển Cloud Cloud Hybrid

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 19/1/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    HPE cung cấp hiệu năng hàng đầu trong ngành và phân phối dựa trên sử dụng cho Azure Stack để giúp người dùng đẩy nhanh triển khai các áp dụng đám mây của Microsoft

    Hewlett Packard Enterprise (HPE) ban bố tính sẵn mang chung của HPE ProLiant cho Microsoft Azure Stack tại Microsoft Ignite. HPE ProLiant cho Microsoft Azure Stack cho phép các bạn và nhà cung cấp dịch vụ vận hành các nhà cung cấp thích hợp mang Azure trên cơ sở vật chất cơ sở vật chất HPE trong trung tâm dữ liệu của riêng họ để giúp đơn thuần hóa môi trường CNTT lai của họ.

    đơn vị điều hành và tiêu thụ các dịch vụ CNTT trên 1 cơ sở vật chất cơ sở lai hài hòa truyền thống tại chỗ CNTT, đám mây cá nhân, điều hành và công cùng. Kết quả là, CNTT đang chịu áp lực đối có ngành kinh doanh và các sáng kiến phát triển mang tốc độ đám mây, tối ưu hoá sự phối hợp CNTT của đơn vị, cùng lúc giảm vốn và giá tiền hoạt động. HPE ProLiant cho Microsoft Azure Stack cho phép khách hàng:

    • Chạy và quản lý các nhà sản xuất đồng nhất Azure hiệu suất cao tại chỗ - HPE ProLiant cho Microsoft Azure Stack tích hợp HPE OneView để đơn giản hóa những hoạt động của Azure Stack, giúp quản lý phần mềm và cập nhật phần mềm tiện lợi hơn và theo dõi tình trạng hệ thống. Không những thế, cơ sở cơ sở HPE cung ứng công suất và tốc độ cao đáp ứng yêu cầu khối lượng công tác của người dùng.
    • Kết nối với HPE, Microsoft và các chuyên gia bên thứ ba để lập mưu hoạch, xây dựng và quản lý những đám mây lai - trọng tâm Sáng kiến Cải tiến Azure Stack HPE-Microsoft đã được thiết lập tại Bellevue, WA để đảm bảo quý khách sở hữu trải nghiệm liền mạch lúc tận dụng Azure Stack qua hạ tầng hạ tầng HPE, phần mềm và nhà cung cấp. Mang người dùng mang thể kết nối mang HPE và những chuyên gia của Microsoft để đồ mưu hoạch kinh doanh và công nghệ để kiểm tra trường hợp sử dụng và thực hành bằng chứng về định nghĩa.
    • phát động những nhà cung cấp Azure Stack dựa trên dùng để trả tiền hóa đơn giản và mức giá tốt hơn - HPE là dịch vụ độc nhất cung cấp dịch vụ và cơ sở vật chất hạ tầng Azure Stack trong một hóa đơn trên hạ tầng tiêu dùng. HPE ProLiant cho Microsoft Azure Stack có thể được hài hòa có HPE Flexible Capacity , cung cấp khả năng theo đề nghị và trả tiền theo dùng. Khả năng linh hoạt của HPE cho phép quý khách với khả năng mở rộng quy mô và hạ xuống ví như cần, cho phép họ chỉ trả cho những gì họ tiêu thụ trên mức cam kết tối thiểu, cung ứng tốc độ đám mây và kinh tế tại chỗ, ngang bằng tầm giá đám mây công cộng.
    >>> Xem thêm: may chu 2029u supermicro

    HPE LÀ nhà cung cấp duy nhất sản xuất nhà sản xuất VÀ cơ sở vật chất hạ tầng AZURE STACK DỰA TRÊN TIÊU THỤ thực tế

    McLeod Glass, phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc các biện pháp được xác định bởi phần mềm và biện pháp Hyperconvered, HPE cho biết: "Khách hàng của chúng tôi sống trong 1 thế giới hỗn hợp phức tạp đòi hỏi phương tiện để đơn thuần hóa và tối ưu hóa môi trường CNTT lai của họ. &Quot;HPE và Microsoft có một tầm nhìn san sẻ để làm nó tiện lợi hơn để quản lý các đám mây lai. Bằng cách mở rộng những khả năng được định nghĩa bởi phần mềm của chúng tôi tới Microsoft Azure Stack và Windows Server 2016, chúng tôi đang thuần tuý hóa và nâng cao tốc khai triển những tính năng đám mây tại chỗ, cho phép người dùng thành công trong những sáng kiến chuyển đổi công nghệ số của họ.

    giải pháp hiệu suất cao cho Azure Stack, được hỗ trợ bởi chuyên môn của HPE và Microsoft và những biện pháp của bên thứ ba hàng đầu

    HPE ProLiant cho Microsoft Azure Stack được HPE và Microsoft đồng hợp tác để phân phối cho tổ chức và các nhà sản xuất nhà cung cấp 1 trải nghiệm lớn mạnh, quản lý và an ninh đơn giản phù hợp có các dịch vụ đám mây Azure công cộng mà họ có thể chạy tại chỗ. HPE ProLiant cho Microsoft Azure Stack cho phép các đơn vị tiên tiến hoá việc lớn mạnh áp dụng, triển khai những ứng dụng đến vị trí ưa thích của họ, giải quyết được các đề nghị về chủ quyền, an ninh và tuân thủ dữ liệu và đạt được hiệu quả cao trong khoảng cơ sở hạ tầng tại chỗ.

    HPE ProLiant sản xuất một trong những nền móng hiệu suất rẻ nhất cho Azure Stack hiện giờ, với 768GB bộ nhớ RAM và tốc độ bộ nhớ 2400MHz, tăng băng thông bộ nhớ lên 28% so với các biện pháp khó khăn với cùng dung lượng.¹ Tính năng này cho phép quý khách chạy phổ biến khối lượng công việc hơn tốc độ nhanh nhất mang thể.

    >>> Xem thêm: mua supermicro 813 cse

    ngoài ra, HPE ProLiant cho Microsoft Azure Stack phân phối cho người dùng khả năng tùy chỉnh khai triển của họ với sự tuyển lựa của:

    • Cấu hình trong khoảng 4 đến 12 nút - sở hữu sẵn như từng bước 1 so có khối 4, cho phép quý khách đặt hàng kích thước hệ thống để phục vụ các yêu cầu cụ thể của họ.
    • Bộ vi xử lý phù hợp nhất cho khối lượng công việc cụ thể của chúng.
    • Bộ nhớ và các tùy chọn lưu trữ, lựa chọn kệ, cũng như những trang bị chuyển mạch mạng của bên thứ ba và các tùy chọn cung ứng điện cho phép tích hợp liền mạch vào các môi trường hiện mang.
    quý khách SẼ với QUYỀN tróc nã CẬP VÀO một HỆ SINH THÁI ngày càng lớn mạnh CỦA các đối tác VÀ những giải pháp VÀ nhà cung cấp CỦA BÊN THỨ BA ĐÁP ỨNG những buộc phải buôn bán CỤ THỂ

    quý khách cũng sẽ có quyền tróc nã cập vào 1 hệ sinh thái ngày càng vững mạnh của đối tác và những giải pháp và nhà cung cấp của bên thứ ba nhằm khắc phục những bắt buộc buôn bán cụ thể. Những biện pháp và dịch vụ mới cho HPE ProLiant cho Microsoft Azure Stack phối hợp với những người từ Sogeti , NTT Communications , PwC và Wipro bao gồm:

    • những nhà cung cấp được quản lý bởi khoa học DXC cho HPE ProLiant cho Microsoft Azure Stack phân phối hoạt động và điều hành môi trường đám mây lai phối hợp mang các biện pháp được ngoại hình để hỗ trợ việc xếp đặt khối lượng công việc cụ thể, các bắt buộc về luật tây riêng và quy định của người mua thích hợp sở hữu những trường hợp sử dụng trong ngành.
    • Phần mềm Veeam phối hợp sở hữu cơ sở vật chất cơ sở HPE và Azure Stack cung cấp cho người dùng sự linh động giống nhau của đám mây công cộng Azure tại chỗ, dùng 1 nền tảng dữ liệu sẵn với thường ngày để đảm bảo bình phục nhanh các áp dụng quan trọng. Điều này sẽ sản xuất cho khách hàng sự an tâm rằng dữ liệu và ứng dụng của họ được kiểm soát an ninh, an toàn và có sẵn bất nhắc họ cư trú ở đâu.
    Mike Neil, Phó chủ toạ phụ trách cơ sở cơ sở và quản lý Azure, cho biết: "Khách hàng đang kiếm tìm để vun đắp những áp dụng tiên tiến qua những môi trường đám mây và tại chỗ để phục vụ những chính sách kinh doanh và những bắt buộc về quy định." có HPE ProLiant for Microsoft Azure Stack, người dùng mang thể đổi mới trên một nền móng điện toán đám mây lai hiệu suất cao hiệu quả cao sẽ tăng tính linh động, nâng cao cường sự đổi mới và kiểm soát chi phí với sự hài hòa đúng đắn của đám mây và tại chỗ dưới sự kiểm soát hoàn toàn của chúng.

    Tính khả dụng

    HPE ProLiant cho Microsoft Azure Stack hiện mang sẵn. Biện pháp Phần mềm Veeam được nhắm chỉ tiêu sẵn sàng để tiêu dùng trong quý I năm 2018.

    Giới thiệu về Hewlett Packard Enterprise

    Hewlett Packard Enterprise là 1 công ty kỹ thuật hàng đầu trong lĩnh vực cho phép người dùng đi xa hơn, nhanh hơn. Mang danh mục đầu cơ toàn diện nhất của lĩnh vực công nghiệp, mở rộng đám mây tới trung tâm dữ liệu cho các ứng dụng tại nơi khiến cho việc, khoa học và nhà sản xuất của chúng tôi giúp quý khách trên toàn toàn cầu khiến cho CNTT trở thành hiệu quả hơn, năng suất hơn và an toàn hơn.

    >>> Xem thêm: sửa chữa server
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này