Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - Để kinh doanh bán hàng Facebook hiệu quả, việc quản lý comment khách hàng hiệu quả là yêu cầu thiết yếu mà mỗi chủ shop online phải làm được. Nhưng làm sao có thể quản lý đồng bộ, tập trung và hiệu quả tất cả các comment trên nhiều Fanpage khác nhau. Hãy cùng Abitmes - phần mềm quản lý comment fanpage tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây. 1. Quản lý comment trên Facebook có ưu điểm nào? Khi hoạt động trên facebook chắc hẳn bạn cũng sẽ thấy được tương tác với khách hàng trên Facebook hết sức quan trọng và cần thiết vì chỉ kho đó người kinh doanh mới có thể giữ chân các khách hàng khi họ quan tâm tới sản phẩm. Thông qua việc bạn quản lý những bình luận trên Facebook còn giúp xác định được thời điểm nào những khách hàng tương tác trên bài viết. Từ đó giúp bạn có thể tư vấn cho khách hàng được hiệu quả hơn Để tăng like nó sẽ dễ dàng hơn nhưng khi để khách hàng comment thì đó là khi họ thực sự có nhu cầu muốn sử dụng những sản phẩm dịch vụ bên bạn do vậy hãy trả lời họ một cách nhanh chóng và kịp thời để có thể tăng đơn hàng nhanh nhất. 2. Quản lý comment fanpage hiệu quả với phần mềm Abit Không ngoại trừ bạn đã kinh doanh lâu năm, hay mới tham gia bán hàng Facebook, để quản lý comment hiệu quả có 3 cách làm sau đây: - Ẩn comment Nếu như có ai spam bình luận hay tải những bài viết có nội dung không hay lên trang cá nhân - fanpage của bạn, thì bạn có thể lựa chọn đó là ẩn những thông tin đó đi. Muốn ẩn bình luận bạn chỉ cần di chuyển chuột tới dòng bình luận lúc đó dòng bạn muốn ẩn sẽ hiện lên 3 chấm nhỏ bên góc phải, bạn nhấn nút ẩn là là xong. - Xóa bình luận Mục đích của việc xóa bình luận giúp bạn xóa bỏ comment vĩnh viễn mà nó có thể gây ảnh hưởng đến các hoạt động của bạn và bạn không muốn nó xuất hiện Bạn chỉ ấn trực tiếp vào nút X bên phải bình luận là có thể xóa luôn, khi xóa xong bạn sẽ không thể khôi phục được. - Trả lời bình luận Khi quản lý bình luận thì trả lời comment cũng là 1 yếu tố trong đó. Khi bạn kinh doanh việc trả lời những comment sẽ giúp người dùng cảm thấy sự quan tâm từ admin, họ sẽ giải đáp những thắc mắc của họ. Từ đó tăng khả năng tương tác giữa người dùng với nhau từ đó giúp gắn kết mối quan hệ hơn cũng như giúp công việc bán hàng của bạn tốt hơn. Trên đây là 3 cách quản lý comment fanpage hiệu quả. Nhưng nó chỉ trong trường hợp số lượng comment ít, không quá nhiều. Còn nếu với lượng tương tác, phản hồi khách hàng lớn thì e rằng bạn sẽ không có đủ thời gian để thực hiện các công việc này. Nhưng với phần mềm quản lý comment fanpage, thì mọi hành động ẩn comment, xóa bình luận, trả lời bình luận sẽ được cài đặt tự động thực hiện. Và làm thế nào để có thể tự động comment thì bạn hãy xem chi tiết Tại đây. Chúc bạn thành công.