Chia sẻ Tính năng khi bạn sử dụng tango

Thảo luận trong 'Video' bắt đầu bởi huyluan89, 15/11/14.

  1. huyluan89 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/11/14
    Người đầu tiên đề cập đến là tính năng gọi điện thoại, ứng dụng nhắn tin không giới hạn. Khi bạn đăng ký thông tin của bạn là hoàn toàn các ứng dụng sẽ tự động tìm kiếm bạn bè bằng cách sử dụng Tango như bạn. Nếu bạn muốn nói chuyện với ai đó mà bạn muốn nói chuyện với người đó ngay lập tức cách sử dụng tango trên điện thoại để họ có thể sử dụng bất cứ nơi nào và bất kỳ thời gian trong ngày.
    [​IMG]
    Tính năng xem xét lại các bản ghi cuộc gọi. Bạn có thể kiểm tra danh sách người gọi, hoặc tin nhắn cho một thời gian dài với tính năng này.
    Có thể mời một người bạn qua hai bước. Đầu tiên là số điện thoại truy cập trực tiếp của người bạn muốn mời. Thứ hai là nhập email của người đó. Rất đơn giản, phải không? Người dùng có thể mời bất cứ ai mà bạn thích vào danh sách bạn bè của bạn. Để dễ dàng nói chuyện, tâm sự không lo lắng về tài khoản của bạn là đi tàn.
    Thay đổi những gì bạn muốn. Có tiêu chuẩn Windows Phone để lựa chọn. Hai giao diện đơn giản nhưng cũng vô cùng bắt mắt.
    [​IMG]
    Tiện ích biz quốc phòng làm cho nó dễ dàng để sử dụng
    Phân loại và sắp xếp thứ tự.
    Sử dụng của âm thanh, Camera. Người dùng có thể sử dụng máy ảnh để chụp ảnh và gửi cho bạn bè của bạn. Đây là một tính năng rất hấp dẫn đối với người dùng tự do và cảm thấy thoải mái khi sử dụng ứng dụng tuyệt vời này.
    Sử dụng âm thanh khi sử dụng Tango. phần mềm tango cho máy tính Bạn cũng có thể sử dụng âm thanh nhưng khi sử dụng ứng dụng này ngăn chặn sự nhàm chán khi sử dụng. Với âm thanh phong phú, tạo ra một âm thanh độc đáo đã giúp truyền cảm hứng thú vị cho người sử dụng.
     
    #1

Chia sẻ trang này