QC TINH DẦU TỎI VÀ MẬT ONG: HỖN HỢP GIÚP CẢI THIỆN SỨC KHỎE CỦA BẠN

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kenzjkudo, 4/5/20.

  1. kenzjkudo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/4/20
    Tinh dầu tỏi và mật ong

    Tinh dầu tỏi và mật ong: hỗn hợp giúp cải thiện sức khỏe của bạn – Từ thời xa xưa thì tỏi và mật ong đã trở thành nguyên liệu thường được dùng trong các bài thuốc. Chúng được ví như thần dược có tác dụng phòng ngừa và điều trị rất nhiều loại bệnh khác nhau, cũng như các vấn đề liên quan đến sức khỏe của bạn.


    Một điều thú vị đó là tỏi và mật ong mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và đã được khoa học chứng minh. Bên cạnh đó, cả hai đều là những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên và rất dễ tìm.


    Chính vì lý do đó mà chúng tôi đã điều chế ra tinh dầu tỏi AILICIN với thành phần hoàn toàn từ tỏi tươi nguyên chất, bạn có thể kết hợp với mật ong cũng như các nguyên liệu khác để có thể đem lại tác dụng tốt cho sức khỏe của bạn. Trong bài viết này, Tinh dầu tỏi AILICIN sẽ giới thiệu cho bạn cách sử dụng tinh dầu tỏi kết hợp với mật ong, hỗn hợp này sẽ giúp bạn cải thiện được sức khỏe rất tốt, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!


    Vì sao tinh dầu tỏi và mật ong lại tốt cho sức khỏe?




    Khi nhắc đến tỏi thì không thể không kể đến tác dụng kháng khuẩn cũng như khả năng bảo vệ cơ thể của bạn khỏi các loại bệnh khác nhau. Đấy là nhờ vào đặc tính của AILICIN- một thành phần có trong tỏi, giúp ngăn ngừa sự phát triển của các gốc tự do, chống lại được bệnh ung thư, đồng thời giúp giảm cholesterol hiệu quả. Việc bạn cắt hay nghiền ép tỏi tươi giúp cho cơ thể của bạn giải phóng nhiều AILICIN hơn khi dùng nguyên vẹn. Đặc biệt, bạn nên sử dụng ngay khi băm hoặc nghiền tỏi càng sớm càng tốt để có thể nhận được lợi ích tối đa. Nhưng bạn cũng phải nên lưu ý rằng không nên băm hoặc nghiền nát quá mức để tránh ảnh hưởng đến tác dụng của chất AILICIN.


    Nói về mật ong thì mọi người cũng có thể biết đây là một loại thực phẩm chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa rất tốt, đồng thời chứa rất nhiều enzyme và khoáng chất thiết yếu như kẽm, sắt, canxi, magie. Ngoài ra thì nó còn có thêm flavonoid và polyphenol- đây là những thành phần chống viêm tự nhiên, giúp bảo vệ cơ thể của bạn và củng cố hệ miễn dịch rất tốt.


    Những lợi ích của hỗn hợp tinh dầu tỏi và mật ong đem lại cho sức khỏe của bạn

    Kể cả khi bạn kết hợp hay sử dụng riêng lẻ trong từng thành phần, thì tỏi và mật ong đều mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Chính vì lý do này mà người xưa đã sử dụng hai thành phần trên trong các bài thuốc khác nhau để trị bệnh.


    Từ những bằng chứng như là người Ethiopia đã dùng mật ong để chữa các vấn đề về hô hấp, nhiễm trùng da hay tiêu chảy. Bên cạnh đó, họ cũng đã dùng tỏi để giải quyết tình trạng ho và cảm lạnh rất hiệu quả.


    Y học cổ truyền tại Ả Rập thì lại sử dụng tỏi để điều trị các bệnh tim mạch, cao huyết áp, viêm khớp, đau răng hay táo bón…


    Theo như Đông y thì tỏi có vị cay, có tính ôn, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, sát khuẩn. Do đó, tỏi là gia vị được dùng để chữa khí hư, tiểu tiện khó, trướng bụng, tiêu nhọt, đờm và hạch ở phổi, tẩy uế…





    Trong ngày nay, y học hiện đại đã chứng minh và đưa ra các tác dụng của tinh dầu tỏi kết hợp với mật ong như sau:


    -Kháng khuẩn:


    Một nghiên cứu thử nghiệm trên từng loại thực phẩm riêng biệt và phối trộn lại hỗn hợp thì đã chỉ ra rằng, tinh dầu tỏi và mật ong có khả năng giúp cho cơ thể bạn ngăn chặn hoặc tiêu diệt vi khuẩn.


    Sự phối hợp ăn ý này làm suy yếu và ngăn sự phát triển của chủng vi khuẩn gây bệnh cho cơ thể, bao gồm các bệnh như viêm phổi hoặc ngộ độc thực phẩm.


    Nghiên cứu khác cũng chỉ ra rằng sự kết hợp giữa tinh dầu tỏi và mật ong còn có thể làm ngăn chặn các bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn mà thuốc kháng sinh không có tác dụng.


    Tuy nhiên vẫn cần có thêm nhiều bằng chứng hơn nữa về khả năng kháng khuẩn trên cơ thể con người.


    -Kháng virus:


    Trong một vài loại mật ong cũng có các thành phần giúp cho cơ thể kháng được những loại virus, do vậy nó có thể giúp cho cơ thể của bạn chống lại hoặc làm ngăn cản, ngăn ngừa chứng cảm lạnh thường gặp, hay những vấn đề về sức khỏe khác mà nguyên nhân bắt nguồn từ các loại virus.





    -Bảo vệ sức khỏe tim mạch của bạn:


    Có thể nói trong các công dụng này thì thành phần chống oxy hóa trong cả tói và mật ong đều rất tốt. Tỏi đã được chứng minh làm giúp làm giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh tim mạch bằng cách như:


    +Làm giảm hấp thụ cholesterol


    +Hạ đường huyết áp


    +Giúp ngăn ngừa chứng đông máu


    +Làm ngăn ngừa sự đông cứng của mạch máu


    Trong một báo cáo đăng tải trên tạp chí dinh dưỡng uy tín cho biết, các phân tử lưu huỳnh ở trong tỏi có thể giúp cho cơ thể của bạn bảo vệ được tim mạch khỏi sự hư tổn và tăng các tính đàn hồi trong mạch máu. Nhờ đó mà bảo vệ cơ thể khỏi những cục máu đông là nguyên nhân gây đột quỵ và các bệnh tim mạch khác.


    -Giúp tăng cường trí nhớ rất tốt


    Hỗn hợp trên ngoài sự tăng cường hệ thống miễn dịch và chống lại các bệnh tật, chất chống oxy hóa còn có vai trò bảo vệ não khỏi các tình trạng như mất trí nhớ hay Alzheimer.


    Dịch chiết trong tỏi lâu năm còn có chứa hàm lượng rất lớn chất chống oxy hóa là axit kyolic. Chất này sẽ giúp bảo vệ cho não khỏi những tổn thương do bệnh tật và lão hóa, từ đó mà giúp cải thiện trí nhớ cũng như sự tập trung cho bạn.


    Cách để làm hỗn hợp tinh dầu tỏi và mật ong

    Để tạo hỗn hợp này rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị một lọ thủy tinh đã được khử trùng sạch sẽ, chuẩn bị tinh dầu tỏi AILICIN và mật ong. Bạn cho tinh dầu tỏi và mật ong vào trong lọ khuấy đều. Lọ hỗn hợp này sẽ sử dụng được trong thời gian lâu dài, bạn cần đậy nắp sạch sẽ, để ủ trong 3 ngày trở lên sẽ làm cho tinh dầu tỏi và mật ong hòa quyện được vào với nhau.


    Đơn vị phân phối tinh dầu tỏi AILICIN chính hãng tại Việt Nam

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tinh dầu tỏi được bày bán nhưng chất lượng có được đảm bảo hay không thì không ai khẳng định được.


    Chính vì vậy, bạn cần tìm một địa chỉ bán tinh dầu tỏi uy tín, chúng tôi sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt dành cho bạn. Công ty chuyên cung cấp tinh dầu tỏi chính hãng, uy tín và chất lượng. Nếu bạn đang có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh nhất nhé!


     
    #1

Chia sẻ trang này