News TINH DẦU DỪA GIÚP LÀM ĐẸP DA CHO CÁC CHỊ EM PHỤ NỮ

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi lelong, 18/12/15.

?

bạn chọn gì ?

  1. thích

    0 phiếu
    0.0%
  2. không thích

    0 phiếu
    0.0%
  1. lelong PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/12/15
    hiện nay phụ nữ rất nhiều người thích làm cho làn da minh trắng đẹp min màng bằng những cách khác nhau nhưng những cách đó hiện này đang tốn số lượng kinh phí cao. Vì thế wa những cách khác nhau chung tôi đa tim ra cách để các chị em phụ nữ giảm thiêu sô tiền chi ra để làm đẹp đó la sử dụng tin dầu dừa tự nhiên của chúng tôi :

    Dưỡng trắng da với dầu dừa
    Dầu dừa có nhiều công hiệu thần kì, được ưa chuộng trong những năm gần đây khiến các chị em rỉ tai nhau cùng dưỡng trắng da với dầu dừa. Nhưng thật sự dầu dừa dưỡng trắng như thế nào thì không phải ai cũng hiểu rõ. Hôm nay Huyền sẽ chia sẻ tới các bạn cách dùng dầu dừa làm trắng da nhé.

    Dưỡng ẩm
    Nhiều bạn thắc mắc, dưỡng ẩm thì liên quan gì tới trắng da? Đúng ra thì nó cực kì liên quan và là yếu tố hàng đầu giúp dưỡng trắng nữa đấy. Khi làn da được cung cấp độ ẩm độ ẩm đầy đủ thì sẽ dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất giúp làm trắng da hơn.

    Nếu làn da khô thường bị xỉn màu và dễ bắt nắng hơn thì da được dưỡng ẩm trông căng tràn sức sống hơn, chứa các khoáng chất giúp da khỏe mạnh, mà da khỏe mạnh mới có thể làm trắng lên dễ dàng được.

    Đối với mình, để dưỡng ẩm có 2 cách đơn giản: Thứ nhất mình dùng dầu dừa bôi trực tiếp lên da vào mỗi tối. Thứ hai, khi tắm mình pha chút dầu dừa vào bồn nước và ngâm mình thư giãn.

    Tẩy da chết
    Tẩy da chết với dầu dừa cũng chính là một biện pháp dưỡng trắng da hiệu quả. Sau mỗi lần tẩy da chết là mỗi lần lớp da cũ của bạn được lấy đi và đẩy lớp da mới lên có màu trắng sáng hơn.

    Cách tẩy da chết với dầu dừa: Ta trộn một phần dầu dừa với một phần thuốc muối (baking soda). Sau đó rửa mặt qua với nước ấm để làm ướt da. Tiếp theo xoa hỗn hợp dầu dừa- thuốc muối lên mặt và mát xa tròn đều từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên. Mát xa trong khoảng 2 phút thôi nhé. Sau đó ta rửa lại mặt với nước lạnh để lấy đi các tế bào da chết. Sau khi rửa mặt xong ta sẽ cảm nhận được ngay độ trắng sáng của làn da.

    Làm mặt nạ dưỡng trắng da với dầu dừa
    Tác dụng dưỡng trắng da của dầu dừa sẽ được phát huy hiệu quả khi kết hợp với một số thành phần tự nhiên khác. Tùy vào sở thích và điều kiện mà các bạn có thể lựa chọn loại mặt nạ phù hợp với mình nhé.

    Cách 1: Dùng 2 thìa cà phê dầu dừa + 1 lòng trắng trứng gà + 2 thìa nước cốt chanh tươi.

    Cách 2: Dùng 2 thìa cà phê dầu dừa + 2 thìa cà phê mật ong + 2 thìa nước cốt chanh tươi.

    Cách 3: Dùng 2 thìa cà phê dầu dừa + 2 thìa sữa chua không đường.

    Với mỗi loại mặt nạ dưỡng da trên, ta trộn đều cho mịn rồi rửa mặt sạch rồi đắp trong khoảng 20 phút. Sau đó rửa lại bằng nước lạnh cho se khít lỗ chân lông.

    Mỗi tuần bạn chăm chỉ đắp mặt 2- 3 lần và khi ra đường che chắn chống nắng cẩn thận thì sau khoảng 3 tuần là thấy làn da trắng sáng lên rõ rệt ngay.

    Trị thâm mụn
    Bạn đừng nghĩ thâm mụn không ảnh hưởng đến trắng da nhé. Chỉ vài đốm thâm thôi cũng đủ khiến gương mặt bị ảnh hưởng rồi. Vì thế chữa thâm mụn rất quan trọng cho việc dưỡng trắng da với dầu dừa được hoàn hảo hơn. Click xem : dầu dừa trị mụn

    Với da bị thâm mụn hay thâm quầng ở mắt đều có thể dùng dàu dừa chấm vào tăm bông và mát xa lên vùng da thâm. Kiên trì mát xa mỗi ngày 15 phút sau khi đã rửa mặt sạch. Chẳng mấy chốc các vết thâm sẽ rời bỏ bạn mà đi.

    Còn khi mụn chưa lành, chưa tạo thành sẹo và vết thâm thì bạn hãy chú trọng vào chữa mụn bằng cách:


    Bước 1: Trộn 1 phần dầu dừa với 1 phần tinh bột nghệ cho thật mịn.

    Bước 2: Rửa mặt sạch với nước ấm

    Bước 3: Đắp hỗn hợp lên da trong 15 phút

    Bước 4: Rửa lại mặt bằng nước lạnh.

    Thành phần kháng khuẩn trong dầu dừa và sự ức chế hình thành sẹo của tinh bột nghệ sẽ làm dịu mụn và ngăn chặn sự lây lan của chúng. Cho bạn làn da sáng hơn nhiều.
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này