QC Tin club 388: Hy hữu Trọng tài phạt thẻ vàng cả đám đông CĐV của Aston Villa

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi grass, 2/8/21.

  1. grass PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/3/18
    Nơi ở:
    Hà Nội
    [​IMG]
    Tình huống xảy ra vào cuối trận giao hữu giữa Aston Villa và Bristol City. Ban đầu, các CĐV Aston Villa đã cùng nhau hô vang những câu trêu chọc trọng tài Kevin Friend khi Ashley Young chuẩn bị thực hiện một quả đá phạt bên phần sân của Bristol City. Nhưng những lời hát hò đó đã trở nên thân thiện hơn với câu "Kevin, vẫy chào chúng tôi đi".


    Xem thêm: Ty le keo ca cuoc bong da


    Tuy nhiên, khi mà các CĐV Aston Villa mong chờ trọng tài Friend vẫy chào thì họ lại phải nhận cảnh báo. Trọng tài hàng đầu Premier League này đã giơ một chiếc thẻ vàng hướng về phía khán đài CĐV khiến các khán giả được một tràng cười rộn rã.

    Trong lời hát hò chế giễu Kevin Friend ban đầu, các CĐV Aston Villa đã so sánh ông với một trọng tài bị coi là điên rồ ở Premier League – Mike Dean. Nhưng thực tế thì Kevin Friend là trọng tài thân thiện nhất ở Premier League khi rút số thẻ vàng ít nhất ở mùa giải trước trong số những trọng tài có 25 trận bắt chính trở lên ở Premier League.

    Trong khi đó, Mike Dean là người rút thẻ nhiều nhất. Cả 2 trọng tài này đều cầm còi 25 trận đấu. Mike Dean rút ra tới 93 thẻ vàng trong khi Kevin Friend chỉ phải cảnh cáo các cầu thủ 59 lần.

    Trên mạng xã hội Twitter, CĐV Sebastian Bacon của Aston Villa đã chia sẻ lại tình huống hài hước trên với caption: "Tôi đã nhận 1 thẻ vàng từ Kevin Friend hôm nay".

    Ngoài ra, nhiều người khác cũng bày tỏ sự thích thú trên MXH:

    • Thật là đáng nhớ đấy Friend!
    • Tôi rất thích nhìn thấy cảnh này.
    • Ông ấy quả là thiên tài!
    • Đó là những điều mà Mike Dean thường làm.
    Ở trận giao hữu này, Aston Villa giành chiến thắng với tỷ số 3-0 nhờ các bàn thắng của Ollie Watkins, Jaden Bidace và Ezri Konsa.
     
    #1

Chia sẻ trang này