QC Tin club 388: Cầu thủ Premier League bị bắt vì phạm tội tình dục liên quan trẻ em

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi grass, 20/7/21.

  1. grass PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/3/18
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cầu thủ này sẽ tạm thời không được tham gia các hoạt động bóng đá để phục vụ công tác điều tra.



    Xem thêm: Tỷ lệ kèo cá cược bóng đá

    Theo Daily Mail, một cầu thủ Premier League đã bị bắt vì nghi phạm tội tình dục với trẻ em. Đây là người đã kết hôn. Hiện tại, danh tính của cầu thủ này không được công bố cho đến khi có kết quả điều tra.

    Nhà báo Rob Harris của AP cho biết Everton tạm thời treo giò của một cầu thủ đội một. CLB này sẽ tiếp tục hỗ trợ các cơ quan chức năng trong việc điều tra. Everton sẽ không đưa ra thêm bất cứ thông báo nào. Everton đăng thông tin lên trang chủ đội bóng.


    [​IMG]
    Thông báo cấm hoạt động đối với một cầu thủ Everton. Ảnh: Chụp màn hình.

    Một số nguồn tin cho rằng cầu thủ này năm nay 31 tuổi. Nhiều cổ động viên nhận định đây là Gylfi Sigurdsson, tiền vệ người Iceland.

    Tối 16/7 (giờ London), cầu thủ bị tình nghi bị cảnh sát Manchester bắt. Sau khi thẩm vấn, anh ta được tại ngoại. Cảnh sát sẽ tiếp tục điều tra vụ án này. The Sun cho biết cảnh sát đã thu được một số vật chứng, và cầu thủ này bị thẩm vấn liên quan đến những tội rất nghiêm trọng.

    Tin tức này gây chấn động Premier League. The Sun cho hay các cầu thủ trong đội bóng này bị sốc trong phòng thay đồ khi nghe tin tức này. Cầu thủ bị tình nghi cũng suy sụp khi mình bị CLB treo giò.

    Daily Mail cũng cho biết người đại diện của cầu thủ này đã từ chối đưa ra những phát biểu xoay quanh vụ việc.
     
    #1

Chia sẻ trang này