QC Tin club 388: Bất ngờ trước thông tin thủ môn Filip Nguyễn có quốc tịch Việt Nam

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi grass, 21/7/21.

  1. grass PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/3/18
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Vào hôm qua, chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt đã bất ngờ điền thêm quốc tịch Việt Nam vào hồ sơ của thủ thành Filip Nguyễn. Điều đó khiến cho dư luận Việt Nam thực sự xôn xao.

    Xem thêm: Tỷ lệ kèo cá cược bóng đá

    Trong những năm qua, Filip Nguyễn đã không dưới một lần bày tỏ mong muốn khoác áo đội tuyển Việt Nam. Cầu thủ này cũng làm hồ sơ xin nhập quốc tịch Việt Nam từ 2 năm trước. Dù vậy, tới thời điểm này, không có thông tin chính thức nào xác nhận về việc cầu thủ này đã hoàn thành quốc tịch Việt Nam hay chưa.

    [​IMG]

    Nhấn để phóng to ảnh

    Trang Transfermarkt đã bất ngờ điền thêm quốc tịch Việt Nam vào hồ sơ của Filip Nguyễn.

    Trước đó, theo thông báo từ phía Việt Nam, Filip Nguyễn cần phải có thẻ thường trú tại Việt Nam trong hồ sơ nhập tịch thì mới đủ điều kiện nhập quốc tịch Việt Nam. Dù vậy, trong hơn 1 năm qua, do tình hình dịch bệnh căng thẳng, Filip Nguyễn chưa thể trở về Việt Nam để làm thẻ thường trú.

    Thế nhưng, trong ngày hôm qua, chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt đã bất ngờ điền thêm quốc tịch Việt Nam vào hồ sơ của thủ thành Filip Nguyễn. Đây là động thái vô cùng bất ngờ.

    Transfermarkt được biết đến là chuyên trang chuyển nhượng uy tín hàng đầu thế giới ở thời điểm này. Trang web này luôn cập nhật thông tin cá nhân cũng như giá chuyển nhượng của các cầu thủ tương đối chính xác.
     
    #1

Chia sẻ trang này