Thảo luận Tin chuyển nhượng cầu thủ 24/1: Bayern, Manchester Utd, Liverpool, La liga

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi yeugame11, 24/1/21.

  1. yeugame11 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    26/5/14
    12THỂ THAO TIPSTER - 30.000.0000 ++ Gói cược miễn phí mỗi tuần

    [​IMG]

    Bayern Munich đưa MU vào danh sách ưu tiên, siêu sao Liga báo tin vui cho Quỷ đỏ hay United có kế hoạch hoàn hảo cho tân binh là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày hôm nay (24/1).

    Bayern Munich đưa MU vào danh sách ưu tiên
    Theo nguồn tin từ Bild, Bayern Munich đang tìm cách bán tiền vệ Corentin Tolisso để tránh khả năng mất trắng cầu thủ này. Hàng tin của Đức khẳng định MU đã được Hùm xám đưa vào danh sách đối tác tiềm năng cho thương vụ này. Tuyển thủ Pháp từng là mục tiêu được đội bóng nước Anh theo đuổi ở kỳ chuyển nhượng hè 2020.

    Siêu sao Liga báo tin vui cho Quỷ đỏ
    Nguồn tin từ Sport cho biết, trung vệ Raphael Varane, một trong những cầu thủ được MU thèm muốn nhất, sẽ từ chối gia hạn với Real Madrid vì muốn tìm kiếm một thử thách mới. Điều này đồng nghĩa với việc United đang có cơ hội lớn sở hữu siêu sao tuyển Pháp ngay trong hè năm nay.

    [​IMG]

    MU có kế hoạch hoàn hảo cho tân binh và đặt ưu tiên chiêu mộ Koulibaly
    Sao mai Facundo Pellistri nhiều khả năng sẽ được đem cho mượn, theo kế hoạch của ban huấn luyện Quỷ đỏ. MU đánh giá rất cao tài năng của tân binh trẻ tuổi, tuy nhiên họ tin rằng cầu thủ này cần thêm thời gian tích lũy kinh nghiệm.
    Song song, đội chủ sân Old Trafford đang đẩy mạnh thương vụ chiêu mộ Kalidou Koulibaly từ Napoli. Theo Marca, tuyển thủ Senegal đang sẵn sàng rời Serie A với Old Trafford là điểm đến ưa thích của anh ấy.

    Joshua King mong muốn tới Old Trafford
    Theo Sporten, tiền đạo Joshua King đã bày tỏ nguyện vọng muốn được quay trở lại khoác áo Quỷ đỏ. Trước đó, MU từng cố gắng sở hữu chân sút người Na Uy ở phiên chợ mùa đông năm ngoái, nhưng đã bất thành.

    Liverpool gặp thuận lợi vụ sao mai Bayern
    Hùm xám đã đạt được thỏa thuận bước đầu trong việc giữ chân sao trẻ Jamal Musiala. Dù mới 17 tuổi, Musiala đã thu hút sự chú ý từ nước Anh, với Liverpool và MU là hai cái tên tỏ ra sốt sắng nhất.

    Nhận ưu đãi hấp dẫn từ nền tảng BTI thể thao CLICK VÀO ĐÂY! để xem chi tiết

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này