QC Tin bong88:Xứ Wales 1-1 Bỉ: Nuôi hy vọng đến World Cup

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mylan1908, 5/10/22.

  1. mylan1908 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    16/8/21
    84' Casteels dứt điểm vào góc cao hiểm hóc nhưng thủ thành Bỉ đã cứu thua xuất sắc.

    65' Boyata đánh đầu nhưng bóng đi thiếu chính xác trước áp lực từ hàng thủ Xứ Wales.

    40' Từ đường chuyền của De Bruyne, Hazard bắt volley nhưng bóng đi dội cột dọc đáng tiếc.

    Xem thêm: vaobong88

    32' VÀOOOOO!! Moore đi bóng qua hai hậu vệ Bỉ và sút rất căng khiến Casteels không thể cản phá.

    12' VÀOOOOOO!!! Các cầu thủ của Bỉ có 2 pha dứt điểm liên tiếp nhưng không thành công, bóng được phá đến đúng vị trí của De Bruyne và tiền vệ này ra chân rất nhanh khiến Ward không thể cản phá.

    11' Bỉ tạo ra cơ hội đầu tiên trong trận đấu khi Origi đột phá ở rìa vòng cấm, nhưng cú sút bằng của anh đã bị Ward cản phá.

    1' Trận đấu bắt đầu!!!

    Đội hình xuất phát

    Xứ Wales: Danny Ward; Neco Williams, Chris Mepham, Joe Rodon, Ben Davies; Connor Roberts, Aaron Ramsey, Joe Allen, Joe Morrell; Dan James, Kieffer Moore.

    Bỉ: Koen Casteels, Timothy Castagne, Dedryck Boyata, Arthur Theate; Thomas Meunier, Axel Witsel, Kevin De Bruyne, Thorgan Hazard; Hans Vanaken, Charles de Ketelaere; Divock Origi.

    Tình hình lực lượng

    Xứ Wales: Ethan Ampadu vắng mặt do án treo giò.

    Bỉ: Lukaku chấn thương.

    Đội hình dự kiến

    Xứ Wales (4-4-2): Ward; Mepham, Rodon, Davies, Williams; C Roberts, Ramsey, Allen, Wilson; James, Bale

    Belgium (3-4-3): Courtois; Castagne, Denayer, Vertonghen; Meunier, De Bruyne, Witsel, T Hazard; Mertens, Benteke, Carrasco

    Dự đoán tỷ số: Xứ Wales 1-1 Bỉ

    Xứ Wales hiện đang đứng thứ hai ở bảng E, hơn đội xếp thứ 3 là CH Séc 3 điểm. Đoàn quân của Rob Page đã đảm bảo một vị trí ở vòng play-off thông qua thành tích của Nations League, nhưng sẽ cần phải về nhì để có cơ hội được xếp hạt giống. Điều kiện này sẽ giúp Xứ Wales được đá trên sân nhà trong trận bán kết.

    Một trận hòa là đủ để Xứ Wales giành vị trí nhì bảng. Được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà và đối thủ cũng đã không còn nhiều động lực chiến đấu, đoàn quân của Page hoàn toàn có thể cầm hòa được Bỉ.

    Bỉ đã được xác định là đội đứng nhất ở bảng E, thắng 6 và hòa 1 sau 7 trận. Quỷ đỏ có tổng cộng 19 điểm, hơn đội xếp thứ hai là Xứ Wales tới 5 điểm.

    Bỉ đã lọt vào tứ kết World Cup 2014, về thứ ba vào năm 2018, nhưng ở Euro 2020, họ lại bị loại đầy thất vọng ở tứ kết. Ở Nations League vừa qua, việc để thua cả Italia và Pháp chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến sự tự tin của Bỉ.
     
    #1

Chia sẻ trang này