QC Tin bong88:Newcastle vs Chelsea (21h ngày 30/10): Bắn hạ chích chòe

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mylan1908, 28/10/21.

  1. mylan1908 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    16/8/21
    Sau 9 vòng đấu tại Premier League, Newcastle United vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng. Trước tình hình này, lãnh đạo của Chích chòe đã quyết định sa thải HLV Steve Bruce cách đây hơn một tuần. Họ sau đó cũng đã bổ nhiệm Graeme Jones làm HLV tạm quyền, đồng thời vẫn đang tìm kiếm một vị chiến lược gia mới, đủ đẳng cấp để chèo lái đội bóng này trong thời gian tới.

    Xem thêm: bong88.net

    Trước mắt, Newcastle cần phải chặn đứng chuỗi trận chỉ biết hòa và thua của mình tại Premier League kể từ đầu mùa. Tuy nhiên, đội chủ sân St James' Park khó có thể thực hiện được điều này ở vòng đấu tiếp theo, khi họ sẽ phải gặp đội đầu bảng Chelsea. Bên cạnh đó, lịch sử cũng không đang đứng về phía Chích chòe bởi trong 4 lần gần nhất tiếp đón The Blues trên sân nhà, họ thua đến 3 trận.

    Những tưởng việc thiếu vắng cặp tiền đạo là Timo Werner và Romelu Lukaku sẽ ảnh hưởng đến khâu ghi bàn của Chelsea, song trong trận đấu với Norwich hồi cuối tuần trước, The Blues đã chứng minh được rằng, bàn thắng có thể đến với họ từ mọi vị trí thi đấu trên sân.

    Ở trận này, Chelsea đã nã vào lưới đối phương đến 7 bàn thắng. Bên cạnh cú hat-trick của Mason Mount, 4 pha làm bàn còn lại của đội bóng thành London được ghi bởi Ben Chilwell, Callum Hudson-Odoi, Reece James và một pha phản lưới nhà của cầu thủ Norwich. Với Ben Chilwell, hậu vệ sinh năm 1996 đến lúc này đã có cho mình 3 bàn thắng.

    Mới đây, Chelsea đã giành vé vào tứ kết Cúp Liên đoàn Anh sau khi vượt qua Southampton. Cuối tuần này, đoàn quân HLV Thomas Tuchel sẽ trở lại Ngoại hạng Anh để hành quân đến sân của Newcastle. Trước đối thủ chỉ biết hòa và thua kể đầu mùa, Mason Mount và các đồng đội được dự đoán sẽ dễ dàng mang về thêm 3 điểm nữa, qua đó tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu bảng của mình.
     
    #1

Chia sẻ trang này