QC Tin bong88:Ivanovic: Các cầu thủ thích Ancelotti hơn Mourinho

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mylan1908, 9/8/22.

  1. mylan1908 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    16/8/21
    Trung vệ người Serbia tiết lộ rằng, làm việc cùng HLV Ancelotti dễ chịu hơn rất nhiều so với HLV Mourinho.

    Branislav Ivanovic tin rằng nhiều cầu thủ sẽ chọn Bayern Munich để thi đấu dưới sự chỉ đạo của HLV Carlo Ancelotti thay vì gia nhập Manchester United để làm việc với HLV Jose Mourinho.

    Xem thêm: Link vao bong88

    Chuyển đến Chelsea năm 2008, Ivanovic đã có quãng thời gian thi đấu rất thành công dưới trướng HLV Ancelotti. Chiến lược gia người Italia đã giúp The Blues giành chức vô địch Premier League và hai chiếc cúp FA trong mùa giải 2009-10.

    Sau đó, HLV Jose Mourinho đã quay trở lại dẫn dắt đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Ông cũng có những thành công nhất định với Chelsea khi giúp đội bóng này lên ngôi ở Premier League mùa giải 2013-14.

    Tin Nổi Bật
    • Chuyển nhượng chiều 9/8: ‘MU mua Arnautovic là thảm họa'
    • Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự VCK Asian Cup 2023
    • 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man United
    • Dortmund kiếm 1 tỷ Euro tiền bán cầu thủ như thế nào?
    • Lịch thi đấu, trực tiếp V.League, Ngoại hạng Anh & Champions League
    Tuy nhiên, Ivanovic chia sẻ rằng HLV Mourinho là một người rất hay đòi hỏi và gây áp lực lên các cầu thủ.

    “Chúng tôi đã có những bài tập cực ‘dị’ dưới thời HLV Mourinho,” Ivanovic trả lời phỏng vấn Sport Express . “Ông ấy cũng hay gặp rắc rối vì đối đầu với giới truyền thông. Tuy nhiên, điều làm các cầu thủ ngưỡng mộ Mourinho là sự nghiêm túc trong những trận đấu.”

    “Nếu muốn được chơi bóng, các cầu thủ phải nghe theo mọi lời chỉ bảo của HLV Mourinho. Ông ấy giúp chúng tôi hoàn thiện cả về chuyên môn lẫn tính cách. Bạn có thể yêu quý hoặc ghét ông ấy. Đó là điều làm ông ấy trở nên đặc biệt. Thật vui vì tôi có cơ hội làm việc với HLV Mourinho.”

    “HLV Ancelotti là một vị chiến lược gia hoàn toàn khác. Nhiều cầu thủ sẽ nguyện đi theo ông ấy trọn sự nghiệp. Ông ấy rất bình tĩnh và thường nhận mọi lỗi lầm về mình. Điều này khiến các cầu thủ bớt gánh nặng và thoải mái hơn rất nhiều. Họ sẽ chọn HLV Ancelotti nhiều hơn là HLV Mourinho. Tuy nhiên, làm việc với ai thì kết quả cuối cùng cũng tốt thôi.”

    Inanovic đã rời bỏ Chelsea để chuyển đến Zenit St Petersburg sau khi không được HLV Antonio Conte trọng dụng trong mùa giải năm nay.
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này