QC Tin bong88:Coutinho hy vọng sớm có thể đi vào lịch sử Premier League

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mylan1908, 3/7/22.

  1. mylan1908 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    16/8/21
    Tiền vệ người Brazil hy vọng rằng anh có thể sớm phá vỡ được kỉ lục cũng như làm được nhiều điều lớn lao cho CLB trong thời gian tới.

    Philippe Coutinho nhiều khả năng sẽ phá vỡ kỉ lục ghi bàn ở Premier League. Đồng thời, anh cũng hy vọng rằng sẽ làm được nhiều điều vĩ đại cùng Liverpool.

    Xem thêm: bong88com

    Với bàn thắng vào lưới Everton cuối tuần trước, Coutinho đã có cho mình 28 bàn thắng ở Premier League. Anh chỉ còn kém kỉ lục cầu thủ người Brazil ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử giải đấu đúng một bàn thắng. Kỉ lục này đang được nắm giữ bởi Juninho, cựu cầu thủ Middlesbrough.

    Trả lời phỏng vấn, Phù Thủy Nhỏ cho biết: “Hy vọng rằng tôi sẽ sớm phá vỡ kỉ lục của Juninho.”

    Tin Nổi Bật
    • Tổng hợp tin chuyển nhượng Hè 2022: Ronaldo yêu cầu rời MU
    • Vòng chung kết Asian Cup 2023: Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự
    • Chi 2 tỷ Euro tiền mua cầu thủ, MU có nhận lại niềm vui?
    • Từ Dembele đến Haaland, Dortmund kiếm 1 tỷ Euro tiền bán cầu thủ như thế nào?
    "Liverpool là một CLB tuyệt vời. Tôi luôn được mọi người chào đón nồng nhiệt kể từ khi đặt chân đến đây. CLB có một đội ngũ nhân viên cũng như CĐV tuyệt vời. Không những vậy, CLB còn có tham vọng lớn và thật hứng thú khi tôi được là một phần của kế hoạch.”

    “Tôi tin rằng, chúng tôi đang dần trở lại và đội bóng có thể đạt được nhiều danh hiệu lớn trong thời gian tới. Đó là lí do tại sao tôi quyết định ở lại với Liverpool.”

    “Việc trở lại Champions League rất quan trọng với CLB và đó là mục tiêu của chúng tôi. Tất cả mọi trận đấu từ bây giờ đều giống như một trận chung kết vậy. Chúng tôi cần giành được càng nhiều điểm càng tốt.”

    Ở mùa giải năm nay, Coutinho đã có cho mình sáu bàn thắng ở Premier League, chỉ còn kém kỉ lục ghi bàn tốt nhất kể từ khi tới Anh đúng một pha lập công. Cầu thủ người Brazil giúp cho The Kop có được vị trí thứ ba trên BXH.
     
    #1

Chia sẻ trang này