QC Tin bong88:AFF Cup chưa diễn ra, Công Phượng, Quang Hải đã được nhắm trao giải thưởng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mylan1908, 27/9/21.

  1. mylan1908 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    16/8/21
    Trang chủ AFF Suzuki Cup đã điền tên Quang Hải và Công Phượng vào danh sách 6 ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải.
    Nằm trong quá trình chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018, ban tổ chức giải đấu này đã có rất nhiều bài viết giới thiệu về giải đấu và để khuấy động không khí bóng đá của khu vực. Mới đây, AFF Suzuki Cup đã có bài viết công bố 6 cái tên sáng giá nhất cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải

    Xem thêm: bong88com

    Đáng chú ý, ĐT Việt Nam là đội bóng duy nhất có đến hai đại diện trong danh sách này là Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Công Phượng.

    Nói về Nguyễn Quang Hải, trang chủ AFF Suzuki Cup nhận xét đây là một cầu thủ trẻ tài năng.

    Tin Nổi Bật
    • (Ngoại hạng Anh) Hoài niệm Bolton một thời ngổ ngáo
    • (V.League) 8 HLV ngoại dẫn dắt HAGL: Kiatisuk đáng tiếc nhất
    • Danh sách những nhà vô địch bóng đá Anh trong lịch sử
    • Barcelona, Real Madrid và những đội bóng từng vô địch La Liga trong lịch sử
    "AFF Suzuki Cup 2018 là lần đầu tiên cầu thủ trẻ này được góp mặt ở sân chơi cao nhất Đông Nam Á. Chỉ 16 tháng sau khi có trận thi đấu quốc tế đầu tiên, Quang Hải đã được xem là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải."

    Cầu thủ trẻ Nguyễn Quang Hải là cái tên sáng giá cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải.
    "Dù chỉ mới 20 tuổi nhưng Quang Hải đang được rất nhiều đội bóng ở châu Á chú ý. Đây cũng là thời điểm mà cầu thủ này có bước phát triển vược bậc về trình độ thi đấu."

    Trong khi đó, ở phần nói về Nguyễn Công Phượng, trang chủ AFF Suzui Cup cho rằng với tài năng và kinh nghiệm của mình, Công Phượng sẽ tỏa sáng để mang về chức vô địch lần thứ hai cho ĐT Việt Nam.

    "Một đại diện khác của lứa cầu thủ trẻ tài năng của bóng đá Việt Nam. Cầu thủ tấn công rất đa năng, Nguyễn Công Phượng sẽ là cái tên rất đáng chú ý tại giải đấu sắp tới."

    "Với kinh nghiệm từng thi đấu tại AFF Suzuki Cup 2016, cầu thủ 23 tuổi hứa hẹn sẽ tỏa sáng đúng lúc để đưa ĐT Việt Nam lần thứ hai đăng quang chức vô địch Đông Nam Á."

    Với kinh nghiệm của mình, Công Phượng sẽ đưa ĐT Việt Nam lên ngôi tại AFF Suzuki Cup năm nay?
    Ngoài Quang Hải và Công Phượng, 4 cái tên khác cũng được nhắc đến trong danh sách này là Stefano Lilipaly (Indonesia), Thitipan Puangchan (Thái Lan), Manuel Ott (Philippines) và Safawi Rasid (Malaysia).

    Trong lịch sử AFF Suzuki Cup, tiền vệ Chanathip Songkrasin đang giữ kỷ lục khi có đến 2 lần đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải vào các năm 2014 và 2016. Tuy nhiên tại giải đấu năm nay, Chanathip Songkrasin sẽ không thể góp mặt vì bận thi đấu cho Hokkaido Consadole Sapporo tại J1 League.
     
    #1

Chia sẻ trang này