QC TÌM VỀ SỰ BÌNH YÊN TRONG TÂM HỒN VỚI ĐÁ THẠCH ANH TÍM NGUYÊN KHỐI

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phongthuyaiva, 30/9/24 lúc 18:57.

  1. phongthuyaiva PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/9/24
    Trong cuộc sống bộn bề lo toái, tìm kiếm sự bình yên trong tâm hồn là điều mà ai cũng mong muốn. Đá thạch anh tím nguyên khối từ Phong thủy AIVA, với năng lượng êm dịu, có thể giúp bạn xua tan căng thẳng, lo âu, tìm lại sự cân bằng và tĩnh tại trong cuộc sống.

    [​IMG]

    ĐÁ THẠCH ANH TÍM TỰ NHIÊN LÀ GÌ?

    Đá thạch anh tím tự nhiên là loại đá quý hiếm có tên khoa học là Amethyst. Amethyst có nguồn gốc từ “amethystos” nghĩa là không say trong tiếng Hy Lạp. Người Hy Lạp cổ đại chạm khắc các bình uống nước và đeo thạch anh tím với niềm tin rằng sẽ ngăn ngừa say rượu đồng thời tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa nhiễm độc. Đá thạch anh tím là một trong những màu hiếm gặp trong các loại đá thạch anh. Loại đá này có vẻ đẹp độc đáo tạo cảm giác sang trọng, huyền ảo và bí ẩn. Hiện nay, thạch anh tím được săn tìm rất nhiều trong giới sưu tầm đá quý. Các sắc độ tím cũng khá đa dạng, trải rộng từ hồng nhạt đến tím đậm và nổi bật nhất là tím sẫm ánh hồng khiến thạch anh tím rất phù hợp tạo thành các món đồ trang sức hoặc vật phẩm phong thủy chưng thu hút tài lộc và hỗ trợ cải thiện sức khỏe chủ nhân.

    THẠCH ANH TÍM HỢP MỆNH NÀO ?
    • Theo quan điểm của phương tây thì thạch anh tím cũng chính là loại đá sản sinh và đại diện cho những người sinh vào tháng 2.
    • Theo phương đông, thạch anh tím này hợp nhất cho người mệnh Thổ và Hỏa do màu tím là nhóm màu thuộc hành Hỏa. Đá thạch anh tím giúp đem lại tài lộc và may mắn cho hai mệnh này, đồng thời giúp cho mệnh thổ và hỏa tăng khả năng kiềm chế cảm xúc, phát triển trí tuệ mạnh mẽ.
    [​IMG]
    Hốc Thạch Anh Tím – Động Thạch Anh Tím 0,91 kg

    TÁC DỤNG CỦA ĐÁ THẠCH ANH TÍM TRONG PHONG THỦY
    Đá thạch anh tím nguyên chất là một loại đá cảnh thiên nhiên có nguồn năng lượng cao ứng với luân xa số 6 ở giữa 2 lông mày và phần con mắt 3 trong hệ thống luân xa. Chính vì vậy mà chúng có nguồn năng lượng bừa bãi tốt giúp tác động vào các tế bào não giúp trí tuệ được tường, nhanh nhạy và giúp cho nghĩ suy được hội tụ hơn.
    Theo nhiều chuyên gia thì những người làm thuê việc trí tuệ như sinh viên, viên chức văn phòng và doanh gia họ nên có một vật phẩm phong thủy làm từ đá thạch anh tím bên mình.
    Do màu tím trải qua toát ra được gọi là tử khí đông lai tức khí tím ở phía đông nên có tác dụng cực tốt đối với các góc cạnh giao tế, xã giao trong cuộc sống. Thạch anh tím có thể khiến cho khí chất nội tâm của những người đeo toát ra một sự quyến rũ khó tả được. Có thể thấy được những người đeo thạch anh tím sẽ giúp tăng cường khí chất và cải thiện trực quan cho chủ nhân sở hữu.
    Xem thêm:

    1.Thạch anh tím là biểu trưng của tình yêu
    Trong văn hóa phương Tây người ta gọi đá thạch anh tím là viên đá bảo hộ tình. chính vì vậy thạch anh tím có thể trao cho các cặp vợ chồng, những đôi yêu nhau lòng quả cảm, sự chân thực và sự sâu sắc trong tình. Màu tím cũng giúp kích hoạt đời sống dục tình biến năng lượng tình thành năng lượng ý thức. Chúng giúp cho các cặp đôi thăng hoa hơn trong đời sống.

    2.Thạch anh tím tăng cường giấc ngủ
    Đây là một chứng cứ đã được các nhà khoa học chứng minh. Thạch anh tím khi được đặt ở đầu khi ngủ vi dụ như gối thạch anh tím chúng có thể giúp xúc tiến hoạt động của tế bào và của tiểu não. Chính vì vậy mà chúng giúp loại bỏ được các chứng mất ngủ và cải thiện chất lượng giấc ngủ ở mức cao hơn.
    [​IMG]

    thạch anh tím

    Lưu ý là vì thạch anh tím có năng lượng cao, những người có giấc ngủ thường ngày là không nên dùng, nếu không nó sẽ phản tác dụng.

    3.Thạch anh tím trong mối quan hệ lãnh đạo – viên chức
    Trong ngũ hành, thạch anh tím thuộc hỏa, những người có tố chất lãnh đạo có thể kiểm soát, có tác dụng loại bỏ sự độc đoán, mang lại vận may gặp quý nhân và có một trái tim bao dong, để phục vụ mọi người bằng trái tim, để cấp dưới của họ có thể phục vụ chính họ từ trái tim, mang lại sự phong túc thịnh vượng

    Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về thạch anh tím sẽ giúp cho bạn có nhiều kiến thức hơn nữa để trung bày và sử dụng cho đúng cách. Nếu có bất kì thắc mắc nào hoặc muốn mua thạch anh tím và những vật phẩm phong thủy khác, hãy can hệ trực tiếp với cửa hàng AIVA theo số điện thoại 0347.422.158 để được phục vụ nhanh chóng và chu đáo nhất.
     
    #1
  2. Ppong PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    Hôm qua
    Thật tuyệt
     
    #2
  3. Ppong PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    Hôm qua
    #3

Chia sẻ trang này