News Tìm mua smartphone giá 3 triệu

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi toanbk77, 14/7/14.

  1. toanbk77 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/6/14
    Với mức giá tầm 3 triệu bạn nên mua điện thoại gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều người phân vân bởi giá rẻ như thế liệu có mua được một chiếc điện thoại tốt hay lại smartphone giá rẻ chất lượng cũng rẻ ngang bằng? Với tầm giá này thường là những bạn sinh viên, người trung tuổi mua với nhu cầu rất đơn giản là liên lạc, chụp ảnh, vào mạng đọc báo, check facebook… Và câu trả lời hoàn hảo nhất cho bạn chính là chiếc Racer tốc độ ánh sáng có giá 2.890.000 VNĐ.

    [​IMG]

    Được đánh giá là chiếc điện thoại giá rẻ nhất trên thị trường sở hữu lõi tứ, thiết kế và cấu hình của Racer chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Hãy cùng “mổ xẻ” chi tiết về chiếc smartphone này để lý giải sức hút mạnh mẽ.

    Là một chiếc điện thoại Android trẻ trung, phong cách, Racer hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên với màn hình rộng 4,7 inch. Với những người trung niên muốn mua một chiếc smartphone để đọc báo thì đây quả là môt màn hình lý tưởng bởi cỡ chữ vừa đủ to để đọc mà không cần căng mắt ra nhìn.

    Thiết kế của Racer đích thị dành cho những bạn trẻ với 5 sắc màu phong cách vàng, hồng, xanh, đen để bạn thoải mái lựa chọn. Màu hồng ngọt ngào như những chiếc kẹo mút dành cho những cô nàng dịu dàng, nữ tính. Màu vàng cá tính dành cho những cô nàng cá tính mạnh với đôi chút ngổ ngáo đáng yêu. Màu xanh cho cô nàng lạc quan, vui vẻ luôn tười để truyền cảm hứng và niềm vui cho mọi người. Màu đen cho cô nàng chân thành, chín chắn. Với giá thành vừa phải, Racer có thiết kế không hề kém một chiếc smartphone tầm trung.

    Yếu tố thứ 2 mà rất nhiều người quan tâm là camera bởi giờ đây nhiều người thay vì mua một chiếc máy ảnh sẽ chọn một chiếc smartphone với camera với độ nét cao. Racer có camera chính 8.0 MPx, camera phụ 5.0 MPx. Đảm bảo cho bạn những bức ảnh sống động, sắc nét trong từng khoảnh khắc.

    Bên cạnh dó, khi mua Racer, bạn còn được khuyến mại đi kèm gồm combo: 5 game bản quyền, 1 tấm ốp lưng, 1 miếng dán trị giá 500.000 VNĐ. Quá là hấp dẫn với một chiếc smartphone có giá chưa tới 3 triệu đồng, còn chần chừ gì nữa mà bạn không chọn Racer ngay hôm nay. Hiện nayHKPhone còn đang triển khai chương trình đổi trả 100% trong vòng 5 ngày vì thế bạn hay ghé qua các showroom của HKPhone cầm về một chú Racer để trải nghiệm trong vòng 3 ngày để quyết định xem có nên mua hay không nha.
     
    #1

Chia sẻ trang này