Chia sẻ Tim hiểu về ưu điểm của cloud hosting việt nam

Thảo luận trong 'Mua- Bán Domain' bắt đầu bởi pmnh01, 21/10/15.

  1. pmnh01 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Hầu hết các doanh nghiệp ở Việt nam đều chọn thuê các loại Hosting để có một nơi sẽ chưa toàn bộ thông tin của một Website, có thể chạy được một ứng dụng hoặc là kiểm soát một hệ thống Mail chẳng hạn. Từ đó thì Cloud Hosting Việt Nam đã được cho ra đời và chúng đang dần thế chỗ cho những loại Hosting phổ biến từ trước tới nay.


    [​IMG]


    Cloud Hosting Việt Nam thì sẽ cho phép chạy một cách ổn định, trơn tru và nhẹ nhàng hơn rất là nhiều so với những Hosting xưa cũ. Các Cloud Hosting Việt Nam về cơ bản cũng có những tính năng tương tự như là một loại Hosting. Tuy nhiên một điều khác biệt duy nhất đó là các Cloud Hosting được thiết lập trên những máy chủ đám mây do đó mà chứng có tính linh hoạt hơn và cả về sự cẵn sàng cũng cao hơn nhiều so với các Hosting khác.

    Ưu điểm của một Cloud Hosting Việt Nam

    Cloud Hosting có thể mở rộng một cách dễ dàng: Chúng cho phép người dùng có thể thực hiện những thay đổi như là tăng lên hoặc là giảm xuống những nguồn tài nguyên để đáp ứng cho những nhu cầu luôn biến động của người dùng. Hơn thế nữa các Cloud Hosting sẽ luôn sẵn sàng cấp các nguồn tài nguyên tới cho người dùng khi bạn cần tới. Các Cloud Hosting thì hoạt động riêng biệt và không hề phụ thuộc vào bất cứ một thiết bị về phần cứng nào do vậy khi những thiết bị này gặp phải các sự cố thì cũng không hề gây tác động tới các Cloud Hosting. Cloud Hosting rất linh hoạt do vậy bạn có thể cấu hình chúng trên những hệ điều hành không hề giống nhau như là Linux hay là Window để người dùng có thể dễ dàng thích ứng hơn. Một lợi thế khác của Cloud Hosting mà ta không thể quên đó là chúng có khả năng bảo mật vô cùng cao cũng như là có thể thực hiện Backup mọi loại dữ liệu với một tốc độ vô cùng nhanh trên những nền công nghệ cao như là điện toán đám mây. Cloud Hosting Việt Nam thì không hề kém thế so với các loại Cloud Hosting ở nước ngoài, do vậy để có thể có được những loại Hosting tốt nhất thì bạn nên thuê trong nước. Bởi chúng tiêu tốn một khoản tiền ít hơn nhiều cũng như là việc bảo trì hay là sửa chữa khi gặp những tình huống này sinh cũng nhanh hơn rất là nhiều. Cloud Hoting cũng cho phép người dùng có thể đỡ tốn kém một khoản tiền lớn, bạn chỉ cần phải trả tiền nếu như bạn sử dụng những nguồn tài nguyên của chúng.

    Mua cloud hosting ở đâu là tốt?

    Hy vọng rằng việc điểm qua về đơn vị cung cấp dịch vụ Hosting có uy tin trên thị trường hiện nay các bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp. Trên thực tế của thị trường hiện nay thì cũng khó để đưa ra được quyết định chính xác nên đăng ký hosting ở đâu của nhà cung cấp nào là tốt. Tuy nhiên khi nhắc đến hosting, máy chủ, may chu ao, tên miền thì không thể không nhắc đến Công Ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) là một trong những nhà cung cấp Hosting, tên miền, máy chủ, may chu ao – chất lượng có uy tín trên thị trường hiện nay.

    Với Công Ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) được rất nhiều khách hàng biết đến Không chỉ có hosting chất lượng mà còn có độ ngũ nhân viện kỹ thuật chuyên nghiệp tận tình, phong cách chăm sóc khách hàng mang tính chuyên nghiệp cao. Đó mới là yếu tố quan trọng nhất để quan tâm. Để có thể sử dụng dịch vụ hosting giá rẻ, máy chủ ảo, tên miền, server, vps, domain giá rẻ…Các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vẫn và lựa chọn được những dịch vụ ứng ý hợp với nhu cầu kinh doanh của các bạn.


    Công ty TNHH Phần Mềm Nhân Hòa: Website: Nhanhoa.com
    Tổng đài liên hệ: 1900 6680 / Hotline: 0986 946 346 – 0979 079 707
    Email: contact@nhanhoa.com

    Xem thêm địa chỉ ship hàng giá rẻ hà nội nhanh, uy tín và chất lượng
     
    #1

Chia sẻ trang này