QC Tìm hiểu về Top 10 các thương hiệu đồng hồ đeo tay đắt giá nhất trên Thế giới.

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyentranggg, 9/12/19.

  1. nguyentranggg PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/10/19
    Đời sống ngày càng phát triển, nhu cầu của con người cũng dần nâng cao lên. Đồng hồ đeo tay ngày nay đã trở nên phụ kiện cá tính không thể thiếu để diễn tả đẳng cấp. Những nhãn hiệu đồng hồ mà người ta chỉ cần trông thấy tượng trưng hoặc nghe tên đã phải trằm trồ rồi. Và kèm theo những loại đồng hồ của những nhãn hàng này đều với giá không hề phải chăng.
    1. Patek Philippe

    Thương hiệu đồng hồ chúng ta đề cập tới trước nhất không gì khác chính là hãng Patek Philippe. Nhãn hàng đến từ quốc gia Thụy Sĩ tươi đẹp đã trở nên niềm kiêu hãnh, tự hào của bất kì ai có nó. Xây dựng thương hiệu từ năm 1839 đồng hồ Patek Philippe nổi tiếng là kiệt tác cơ khí với các chi tiết máy tinh xảo làm hoàn toàn thủ công. Những mẫu đồng hồ của nhãn hàng này luôn mang vẻ đẹp sắc sảo, chính xác tuyệt đối trên từng chi tiết.

    Nhờ các điều ấy mà đồng hồ Patek Philippe này luôn là bảo vật tại các phòng đấu giá, được mọi người giành giật. Những mẫu đồng hồ này đã phát triển thành vật tượng trưng cho đẳng cấp, không hề ai cũng với thể mua được chúng. Mỗi năm chỉ với một vài dòng đồng hồ được tạo ra để tạo tính độc nhất, và chỉ dành cho số ít các người nào đạt đủ tiêu chuẩn để mua. Phần đông người nổi tiếng và quyền lực đã với đồng hồ của thương hiệu này.

    2. Audemars Piguet

    Được mệnh danh là một trong 5 vị lãnh tụ của thế giới đồng hồ, Audemars Piguet đã đã xây dựng 1 đế chế với hàng loạt kiệt tác.Thương hiệu được có mặt trên thị trường từ năm 1875 tại Thụy Sĩ bởi Edward August Piguet và Jules Louis Audemars.

    Đồng hồ Audemars Piguet nức danh có khoa học chế tác truyền thống. Khác sở hữu người anh em Patek Philippe, đồng hồ Piguet chế tạo đa dạng bề ngoài, bắt mắt. Sản phẩm nổi trội của thương hiệu này là 2 cái Royal Oak và Millenary Openworked.

    loại đồng hồ nổi bật: Signed Audemars Piguet Geneve Leap Year Perp giá trị 545.000 đô la Mỹ.

    3. Rolex

    Rolex – thương hiệu có tầng lớp cao cấp tới từ Thụy Sĩ. Đồng hồ của nhãn hiệu này thường được những lái buôn ưa thích. Nó được xem như là biểu tượng của sự thành đạt, sang trọng.

    5 loại đồng hồ đắt nhất của thương hiệu này bao gồm:
    • Rolex Platinum Pearlmaster 18956 - $276,000 (hơn 6 tỷ đồng)
    • Oyster Rolex Gold – $440.000 (~10,2 tỷ đồng)
    Đồng hồ nhãn hiệu Rolex 2
    • James Bond 1973 Rolex 5513 – $450,000 (~10,4 tỷ đồng)
    • Rolex GMT Master Ice 116769TBR – $ 576.800 ( ~13,3 tỷ đồng)
    • Eric Clapton 1971 Rolex Daytona – 1,4 triệu USD ( ~33 tỷ đồng)
    [​IMG]
    >>>đồng hồ rolex chính hãng tại hà nội

    Rolex là một thương hiệu đi đầu về thẩm mỹ kiểu dáng và công nghệ trong ngành nghề chế tác đồng hồ đeo tay. Nhưng nó vẫn với trong mình vẹn nguyên vẻ đẹp của truyền thống. Rolex luôn đáp ứng và theo kịp thời đại mà vẫn ko mất đi vẻ đẹp riêng. Thương hiệu này sở hữu phổ biến các mẫu sản phẩm dành cho những đối tượng, từng bắt mắt.

    Vì điều này mà Rolex trở nên nhãn hiệu được rất nhiều người thương thích và mong muốn được có. Ngoài ra, ko phải ai cũng sở hữu đủ nguồn vốn để với mẫu sản phẩm cao cấp này, từ đó đồng hồ rolex replica đã thành sự tuyển lựa số một. Tại Ngọc Huy Luxury, chỉ với số tiền bằng 1/10 bạn đã có thể mang được dòng đồng hồ rolex superfake 1:1 chất lượng đảm bảo, có kiểu dáng sát nhất mang phiên bản auth mà bạn đang ước ao.

    4. Omega

    Lại một nhãn hiệu nữa đến trong khoảng quốc gia Thụy Sĩ. Nói đến Omega là đề cập đến sự chuẩn xác cao nhất. Nhãn hàng này đạt được sự tin tưởng lúc được dùng trong quân đội Mỹ, NASA và thế vận hội Olympic năm 1932.

    Được ra đời từ năm 1848, nhãn hiệu này vẫn được yêu thích cho tới tận bây giờ. Đã sở hữu rất người nổi tiếng sở hữu những cái đồng hồ Omega này như: Daniel Craig – diễn viên đóng James Bond trong serie phim nức danh “Điệp viên 007”, Hoàng tử William, tổng thống Hoa Kỳ John F.Kennedy, diễn viên Nicole Kidman, nhà vô địch bơi lội Michael Phelps…..

    Chiếc đồng hồ nổi danh nhất của thương hiệu Omega là Omega Speedmaster Professional Chronograph. Đây tà tà loại đồng hồ được phi hành gia Buzz Aldrin sở hữu lên theo chuyến bay lên mặt trăng lần trước tiên năm 1969.

    5 dòng sản phẩm đồng hồ nam nổi bật của hãng Omega
    OMEGA SEAMASTER (1948)

    • OMEGA CONSTELLATION (1952)
    • OMEGA SPEEDMASTER (1957)
    • OMEGA DE VILLE (1967)
    • OMEGA PLOPROF (1970)
    [​IMG]
    >>https://hangxin.com.vn/product_brand/dong-ho-omega/

    5. MontBlanc


    MontBlanc là nhãn hàng cao cấp của Đức được thành lập trong khoảng năm 1906. Ban sơ nhãn hàng này chuyên cung ứng bút máy, sau ấy tới năm 1995 thì khởi đầu cho ra mắt cái đồng hồ trước hết. Điều đặc biệt ở những mẫu đồng hồ của nhãn hiệu này là núm chỉnh giờ được có biểu tượng hình ngôi sao. Đồng hồ nhãn hàng MontBlanc có vè đẹp của sự khỏe khoắn, chắc chắc.

    Regulateur Nautique Chronograph là dòng đồng hồ xa xỉ nhất của nhãn hiệu này, nó được bán sở hữu giá 388.600 đô la Mỹ (gần 8 tỷ đồng).

    5 cái đồng hồ MontBlanc được yêu thích nhất:
    • Đồng hồ đeo tay Montblanc phiên bản Limited
    • Đồng hồ đeo tay Montblanc Timewalker TMW Titanium
    • Đồng hồ đeo tay Montblanc Timewalker Chronograph
    • Đồng hồ đeo tay Montblanc Chronograph GMT Mens Watch
    • Đồng hồ đeo tay Montblanc Star

    6. Cartier

    Cartier – thương hiệu đến từ quốc gia lãng mạn nhất – Pháp. Được thành lập từ Năm 1847, Cartier đã phát triển thành thương hiệu lâu đời của quốc gia này. Sự vững mạnh của thương hiệu này gắn sở hữu các mốc son trong lịch sử của lĩnh vực chế tạo kim hoàn trên nước Pháp đề cập riêng và cả toàn cầu đại quát. Câu chuyện về đồng hồ Cartier với theo dấu ấn văn hóa và các câu chuyện của mảnh đất nơi nó sinh ra.

    Tới hiện giờ, thương hiệu Cartier đã với mặt trên 125 quốc gia, những sản phẩm của nó vẫn có vẻ sang trọng, tinh xảo nhưng vẫn kế thừa tính lịch sử. Điểm đặc trưng của đồng hồ Cartier sở hữu thể đề cập tới là việc kết hợp sự khéo léo giữa vẻ đẹp Pháp cộng những chất liệu quý giá: kim cương, đá quý… Chính do đó, các ngôi sao đình đám của Hollywood, những lái buôn thành đạt thường ưa thích và lựa chọn nhãn hiệu này.

    Đồng hồ Cartier xinh cuốn hút nhất không gì khác chính là siêu phẩm với tên Phoenix Decor – $2.755 triệu USD. Mẫu đồng hồ này được bình chọn là 1 trong các loại đồng hồ xinh cuốn hút nhất trên thế giới với tạo hình chú chim phượng hoàng. Ngoài mặt độc đáo hài hòa cộng hơn 3000 viên kim cương, bên cạnh đó Phoenix Décor còn được khiến từ 18 carat vàng trắng. Điều này đã khiến Phoenix Décor phát triển thành chú phượng hoàng đắt đỏ nhất trên toàn cầu.

    7. Grand Seiko

    Grand Seiko là nhãn hiệu trong khoảng đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Grand Seiko ra đời là sự khẳng định sự phát triển và khó khăn của Châu Á có những mẫu đồng hồ lâu đời Thụy Sỹ. Sở hữu theo sự tẳn mẳn trong tay nghề của người dân xứ sở hoa anh đào cộng bộ máy móc Spring Drive và HI-BEAT 36000, Grand Seiko có độ chính xác cao. Thời trang thiết kế của mẫu đồng hồ này đơn giản mà tinh tế. Nó được hài hòa hài hòa giữa chức năng, hình trạng cùng thẩm mỹ của Nhật Bản truyền thống.

    4 loại đồng hồ tiêu biểu của hãng:
    • Grand Seiko Spring Drive
    • Seiko Astron GPS Solar
    • Seiko Presage 60th Anniversary Automatic Chronograph
    • Seiko Marinemaster Prospex GPS Solar Dual-Time
    8. Hublot

    Hublot được mệnh danh là thương hiệu đồng hồ của người nổi danh. Đây cũng là nhãn hiệu đồng hồ tới trong khoảng Thụy Sỹ, được xây dựng thương hiệu năm 1980. Cha đẻ của Hublot là Carlo Crocco là một người nhân kiệt trong khoảng việc sáng tạo, ngoại hình đến chiến lược lăng xê cho dòng đồng hồ. Ông khẳng định bất kì 1 chiếc đồng hồ Hublot ra đời là 1 sự hoàn thiện về chế tác,không chứa chứa bất kì chi tiết thừa.
    Trên vỏ của cái đồng hồ là 12 cái đinh vít bằng Titan, và nó đòi hỏi khoảng 160 thao tác để hoàn thiện. Dây đồng hồ Hublot được làm bằng cao su đặc trưng, đảm bảo sự dai sức, dẻo dai, với mùi vani nhẹ nhàng. Khóa gài ở 2 khớp nối trên dây đeo để nhất quyết sự cứng cáp trên cổ tay.

    Bộ sưu tập đồng hồ của nhãn hiệu Hublot
    • NOVELTIES: bộ sưu tập dành cho những người cá tính, yêu thể thao và năng động.
    • BIG BANG: bộ sưu tập quý giá được mê say nhất của Hublot.
    • SPIRIT OF BIG BANG: tiếp nối sự thành công của sưu tập BIG BANG. Được cải tiến với ngoài mặt săng thay vì tròn như truyền thống.
    • CLASSIC FUSION: mẫu mã đặc biệt thanh tao.
    • MP COLLECTION: bộ sưu tập mang sự tinh xảo và công nghệ cơ khí đỉnh cao. Đây chính là cái đồng hồ có năng lượng dự trữ lâu nhất hiện nay với 50 ngày hoạt động liên tiếp.
    [​IMG]

    Dòng đồng hồ đắt nhất của nhãn hiệu Hublot là dòng "The Hublot" sở hữu giá 5 triệu đô la đã được ca sĩ Beyonce tậu tặng cho chồng của mình là Jay-Z. Siêu phẩm là tinh hoa của nghệ thuật chế tạo kim hoàn, nó không chỉ là 1 cỗ máy tinh tướng mà còn là sự xa hoa khi được nạm tới 1200 viên xoàn – tương đương 140 carats và 6 viên đá quý. Đông đảo thân được bao phủ bởi 18 carat vàng trắng tạo một vẻ ngoài chẳng thể óng ánh hơn cho siêu phẩm này.

    Hublot là nhãn hàng được say mê bởi thiết kế cá tính, sự cao cấp. Chính thành ra những loại đồng hồ này cũng có giá chẳng hề phải chăng, làng nhàng từ 4.200 – 5 triệu USD.

    Bạn lỡ trao tình cảm, yêu thích cho nhãn hiệu đồng hồ này nhưng kinh tế không liên quan đủ? Bạn sở hữu thể thỏa mãn mong muốn này bằng cách tìm tới cơ sở đồng hồ uy tín để tìm cho mình chiếc đồng hồ hublot replica. Ngoc Huy Luxury là tổng kho đồng hồ Replipca, Superfake 1:1 uy tín số 1 tại Việt Nam. Tại đây, bạn mang thể chọn lựa cho mình chiếc đồng hồ Replica của các hãng yêu thích như: Hublot, Rolex, Patek Phillippe….

    9. Breguet

    Breguet là thương hiệu đồng hồ lâu đời nhất tại Thụy Sỹ, được xây dựng thương hiệu năm 1775 bởi bậc thầy vĩ đại nhất Abraham-Louis Breguet. Chỉ mang những người mang niềm mê say đồng hồ thực sự mới hiểu hết ý nghĩa của nhãn hàng này. Breguet là biểu trưng cho nghệ thuật của đồng hồ trong lịch sử Thụy Sỹ huy hoàng. Các chiếc đồng hồ này trước kia chỉ dành riêng cho giới quý tốc bao gồm các vị vua, hoàng hậu, tiếp đó là những thủ tướng, nữ vương. Điều này đã khẳng định vị thế của thương hiệu này trong toàn cầu của các mẫu đồng hồ.

    Loại đồng hồ nức danh của chiếc này là Jaeger-LeCoultre Reverso. Đây là thành công của phát minh đồng hồ đeo tay sở hữu thể trượt và giáo giở. Chiếc đồng hồ này sở hữu thể xem 3 mặt khác nhau.

    cái sản phẩm của nhãn hàng này dành cho nam bao gồm:
    • Classique: thuần tuý, cổ điển, đa chức năng phức tạp
    • Marine: chịu nước tốt
    • Heritage: những cái có mặt như hình hòm phuy (tonneau)
    • Type XX, XXI, XXII: chronograph thể thao, tái lập các cái được phi công tiêu dùng trong thế chiến thứ hai
    • La Tradition: bộc lộ truyền thống lộ máy của lịch sử đồng hồ Breguet xưa nay
    dòng sản phẩm của nhãn hiệu này dành cho nữ bao gồm:
    • Classique: đơn thuần, cổ điển, đa chức năng phức tạp
    • Marine: chịu nước tốt
    • Heritage: các chiếc có mặt như hình thùng phuy (tonneau)
    • Type XX, XXI, XXII: chronograph thể thao
    • Reine de Naples: mặt số có hình oval tao nhã
    10. Nhãn hiệu đồng hồ Piaget

    Piaget – nhãn hàng duy ngã độc tôn có kiểu dáng siêu mỏng. Piaget được thành lập năm 1874 bởi ông Georges Piaget tại 1 ngôi làng vùng "La Côte aux Fées".

    Năm 1957, nhãn hiệu này đã được sách Guineness ghi nhận kỉ lục mới cái sản phẩm Calibre 12P mang độ dày chỉ hai.3mm cho cơ chế vận hành mỏng nhất.

    Tới hiện tại, Piaget ấn tượng có những ngoại hình xa xỉ cao cấp, dây đeo đồng hồ và mặt số đều được nạm kim cương.

    Chiếc đồng hồ Piaget Emperador Temple Watch là siêu phẩm đắt giá nhất của thương hiệu này mang giá 3.3 triệu đô la. Đồng hồ được phân phối năm 2010, được khiến thủ công hoàn toàn sở hữu sự kết hợp của 1200 viên kim cường và 18 carats vàng, đem lại vẻ đẹp trong khoảng trong ra ngoài hoàn mỹ.

    Loại đồng hồ được thiết kế như ngôi đền kim tự tháp bí mật của người nào Cập. Phía trên đỉnh mang thể mở ra 2 lần: Lần mở trước hết chiếc đồng hồ nhỏ sẽ hiện ra với thời kì rõ nét. Lần mở thứ hai sẽ xem được mặt đồng hồ to và kết cấu của bộ di chuyển.

    [​IMG]
    Chuyên cung cấp các mẫu đồng hồ cao cấp nhất
    Website: giá đồng hồ hublot chính hãng
    SĐT: 0243-389-9889, 0904-889-589
    Địa chỉ: P.1503, Tòa 5A, Lê Đức Thọ, Mai Dịch, Nam Từ Liêm, Hà Nội
     
    #1

Chia sẻ trang này