Chia sẻ Tìm hiểu về tầm quan trọng của CV xin việc

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi hoanglemtaty, 5/5/20.

  1. hoanglemtaty PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    29/4/20
    Tìm kiếm một công việc không phải là điều dễ dàng, nhưng việc có được các công cụ phù hợp có thể làm cho mọi thứ đơn giản hơn rất nhiều. CV - công cụ tiếp thị tốt nhất, có thể giúp bạn tạo ấn tượng tốt đầu tiên với nhà tuyển dụng.

    1. Khái niệm về CV xin việc
    CV xin việc là dạng viết tắt của cụm từ Curiculum Vitae. Đây là một bản sơ yếu lí lịch nhằm tóm tắt mọi thông tin về trình độ học vấn, kinh nghiệm nghề nghiệp của ứng viên để giúp cho các nhà tuyển dụng có cơ sở để đánh giá năng lực của một ứng viên. Chính vì thế, mẫu CV xin việc không phải là một bản sơ yếu lí lịch tự thuật dành cho ứng viên.

    Các bạn có thể tham khảo thêm những chia sẻ chi tiết về CV xin việc của những chuyên gia tư vấn hàng đầu tại CV 365, cụ thể như sau:
    Tồn tại trong bộ hồ sơ xin việc online hay đơn giản là xuất hiện ở dạng mẫu CV xin việc viết tay, bản CV hoàn hảo vẫn luôn chiếm giữ vai trò, nhiệm vụ hết sức quan trọng trong việc kết nối con người với thế giới việc làm. Đành rằng các yếu tố khác như đơn xin việc, thư xin việc, sơ yếu lý lịch cũng không thể thiếu nhưng dường như bản CV lại đóng vai trò quyết định sự thành công cho cả quá trình tìm việc, thay mặt cho tất cả các yếu tố còn lại đưa bạn vào « vòng chung kết ».
    Nguồn: timviec365.vn​

    2. Công dụng của CV xin việc
    CV xin việc chính là chiếc cầu vững chắc giữa ứng viên và nhà tuyển dụng. Cụ thể hơn thì CV xin việc là thứ duy nhất có vai trò đảm bảo sự tương tác giữa nhà tuyển dụng và ứng viên. Nhờ những thông tin được cung cấp trong CV, các nhà tuyển dụng sẽ quyết định nên gọi cho ai đến phỏng vấn.

    3. Những thông tin mà bản CV xin việc sẽ quảng bá cho ứng viên
    Những thông tin mà CV có thể thay mặt các bạn trình bày cho nhà tuyển dụng sẽ bao gồm như sau:
    • Thông tin cá nhân.
    • Trình độ học vấn.
    • Kinh nghiệm làm việc.
    • Kỹ năng cá nhân.
    • Mục tiêu trong công việc.
    • Kế hoạch phát triển bản thân.
    Ngoài những nội dung chính của CV như trên ra thì các bạn vẫn còn có rất nhiều thông tin để làm CV nổi bật hơn như các thành tích đã đạt được trong quá trình làm việc, các kỹ năng khác có thể hỗ trợ trong công việc.

    4. Kết luận
    CV xin việc chính là cầu nối giữa nhà tuyển dụng với các ứng viên tiềm năng, do vậy khi bạn có nhu cầu xin việc, tìm việc làm mới, hãy dành nhiều thời gian và công sức để xây dựng cho mình một bản CV xin việc thật ấn tượng, dễ dàng thuyết phục được các nhà tuyển dụng khó tính nhất. Chúc bạn thành công!
     
    #1
  2. thunga35 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/5/20
    có thể chọn CV mẫu mà nhỉ
     
    #2
  3. AnhnguYola PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/5/20
  4. AnhnguYola PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/5/20
  5. Tiện Ích PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/6/20
    cảm ơn nhiều, thông tin rất bổ ích
     
    #5

Chia sẻ trang này