Tìm hiểu về sms marketing

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi aztech2017, 13/10/17.

  1. aztech2017 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/8/17
    SMS Marketing là gì?

    SMS Marketing là hình thức tiếp thị di động qua tin nhắn Mobile Marketing là đội ngũ các áp dụng hỗ trợ doanh nghiệp truy cập và kết nối có khách hàng của mình phê duyệt các hình thức tương tác hoặc như vậy trên đồ vật di động hoặc mạng di động.

    [​IMG]

    Hiệu quả của SMS Marketing mang lại:

    - Hầu như 100% khách hàng tiềm năng khi nhận được tin nhắn đều đọc qua (dù mở xem rồi mới xóa!!!).

    - 91% sẽ không xóa SMS trước lúc đọc và 71% SMS sẽ lưu lại.

    - 69% số người đọc SMS sẽ gọi đến nhãn hàng bộc lộ trong SMS

    - ảnh hưởng khác: k/hàng sau khi nhận được SMS thường có xu hướng chủ động chọn sản phẩm được quảng bá trong SMS ;

    SMS Brand Name là gì (hay gọi là tin nhắn thương hiệu)?

    - Là hình thức gửi SMS với nội dung quảng bá/thông tin (160 ký tự) đến chuẩn xác hàng chục/hàng trăm nghìn thuê bao di động cùng lúc

    - Tựa tin nhắn hiển thị (sender) thay vì bằng số/số tổng đài rất khó nhớ, chúng tôi sẽ hiển thị bằng tên nhãn hàng.

    - SMS Brandname không vi phạm spam SMS theo quy định

    - sở hữu trạng thái SPAM SMS và tin nhắn SMS lừa đảo bây giờ thì việc dùng SMS BrandName để khẳng định thương hiệu và tạo sự tin tưởng tuyệt đối mang người dùng là một việc vô cùng cấp thiết.

    >>> Truy cập vào Dịch vụ SMS Brandname - AZTECH để biết nhiều hơn về sms brandname

    [​IMG]

    10 thế mạnh của SMS Brand Name:

    1. Quảng bá SMS gửi đến ngay từng thuê bao, từng cái máy điện thoại của người mua mục tiêu

    2. Tin nhắn SMS là thông điệp mang tính cá nhân – trên 75% người nhận đều đọc tin nhắn

    3. PR SMS tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả đầu cơ hơn rộng rãi cái hình quảng bá khác

    4. Quảng bá SMS có thể gửi được tới cùng lúc hàng trăm ngàn tới hàng triệu thuê bao

    5. Tiếp cận đội ngũ người mua cụ thể: theo tuổi, giới tính, nơi trú ngụ và thời điểm

    6. Giám định được chừng độ phản hồi của người dùng đối mang thông báo quảng bá

    7. Tương tác hai chiều, người nhận chủ động chọn lọc việc nhắn tin để đề nghị thông báo về sản phẩm/dịch vụ hoặc tham dự chương trình truyền thông

    8. Thích hợp mang người dùng từ 18 đến 45 tuổi

    9. Hài hòa được sở hữu những phương tiện truyền thông khác: truyền hình, báo đài, tờ rơi, áp phích, internet v.v…

    10. Tỉ lệ KH hưởng ứng trên 40% và tỉ lệ KH ghi nhớ: trên 69%

    Kết luận:

    Trên đây là những khai niệm, bí quyết hoạt động và tính hiệu quả của từng nhà đơn vị cung cấp dịch vụ sms brandname. Việc chọn lọc nhà cung cấp nào là tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Nhưng điều chú ý nhất của Marketing đó vẫn là Nội dung và tiêu chí. Chúc Anh chị em chọn lọc được bí quyết hiệu quả nhất trong công việc.
     
    #1
  2. minhta.uk2016 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/11/16
    Vừa rồi vinafone gửi tin nhắn cung cấp dịch vụ spam sms ko biết có thật ko
     
    #2
  3. Nhung July PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/17
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Năm 2011 , tự tạo brand name rồi gửi tin tùm , qua 2012 bị nhà mạng siết chặt
    Giờ mỗi lần tạo phải đăng ký rườm rà, gửi tin thì giá đắt
     
    #3
  4. aztech2017 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/8/17
    bạn nên đăng ký sử dụng một dịch vụ của một đơn vị cung cấp thì sẽ hiệu quả hơn
     
    #4
  5. taitinhte PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    31/5/17
    đăng ký là cá nhân thì có được sử dụng không bạn, mình có cửa hàng muốn đăng ký sms để chạy quảng cáo có được không bạn
     
    #5
  6. toyotadongsaigon PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/12/16
    theo mình biết thì nhà mạng giờ có cho sử dụng gói sms rồi. mobi hay viettel gì đó mình k nhớ. còn dùng tool thì k dám vì sợ nó block mịa sdt
     
    #6
  7. aztech2017 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/8/17
    Chỉ doanh nghiệp có giấy phép mới được đăng ký sử dụng sms nha bạn.
     
    #7

Chia sẻ trang này