Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - Vật liệu xây dựng là ngành đòi hỏi độ chính xác cao trong việc kê khai và kiểm soát số liệu. Thế nhưng, nhiều cửa hàng, doanh nghiệp vẫn hoạt động theo phương pháp ghi chép sổ sách thủ công, gây ra nhiều khó khăn và hạn chế. Từ thực tế trên, sự ra đời của phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng chính là giải pháp tối ưu hơn cả. Cùng tìm hiểu phần mềm quản lý bán hàng vật liệu trong bài viết này nhé. 1. Các tính năng của phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng 1.1 Quy đổi đơn vị tính linh hoạt Đơn vị tính được xem là một trong những yếu tố dễ gây nhầm lẫn, sai sót nhất đối với ngành vật liệu xây dựng. Bởi người bán thường nhập vào số lượng lớn từ nhà cung cấp sau đó bán lẻ cho khách hàng. Đồng nghĩa với việc sẽ có những thay đổi trong đơn vị tính. Chẳng hạn, sắt nhập vào theo kg, nhưng khi bán ra lại tính theo cây, hay tôn nhập bằng kg còn bán ra đo bằng mét,… Điều này rất dễ gây nhầm lẫn cho người bán, nhất là đối với những đơn hàng có đa dạng mặt hàng. Do đó, phần mềm quản lý bán hàng sẽ hỗ trợ cho bạn cách quy đổi theo đơn vị tính, tự tạo ra đơn vị tính mới của sản phẩm theo mỗi lần nhập hàng. 1.2 Quản lý kho hàng chặt chẽ Trong xây dựng, nguyên vật liệu có thể được đưa về lưu kho, xuất thẳng đến công trình mà không qua kho nhưng vẫn phải theo dõi số lượng tồn tại công trình hoặc luân chuyển từ công trình này sang công trình khác. Chỉ nghe thôi đã thấy được độ phức tạp và yêu cầu độ chính xác cao của công việc. Tuy nhiên, phần mềm có thể giúp bạn giải quyết nhiệm vụ này một cách đơn giản, hiệu quả, có hệ thống. Ngoài khả năng quản lý danh mục phân nhóm nguyên vật liệu chung cho nhiều kho, chi nhánh, phần mềm còn cho phép kiểm soát hàng hóa xuất thẳng đến công trình. Đơn giản hóa quy trình xuất-nhập, quản lý chặt chẽ các chứng từ liên quan như: phiếu xuất-nhập kho, chứng từ luân chuyển, sổ tồn đầu, tồn cuối, xuất-nhập nội bộ,… Hỗ trợ xây dựng kế hoạch nhập hàng, định mức, lập dự báo, tồn kho, cảnh báo hết hàng khi tới ngưỡng… 1.3 Quản lý công nợ So với các phương pháp quản lý thủ công trên sổ sách, bạn phải xử lý cùng lúc nhiều nhà cung cấp cho nhiều loại vật liệu. Phần mềm sẽ hỗ trợ quy trình này gần như là tự động, giúp theo dõi công nợ cho nhiều đối tượng, công trình. Kiểm soát chặt chẽ và chính xác thông tin nhà cung cấp và giá trị đơn hàng. Việc truy xuất dữ liệu cũng vô cùng đơn giản khi chỉ cần vài thao tác click chuột. 1.4 Cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết Thay vì phải đợi đến cuối tháng, cuối kỳ hay kết thúc một công trình bạn mới có thể theo dõi được các báo cáo. Thì giờ đây, với phần mềm quản lý bán hàng nguyên vật liệu bạn có thể truy xuất dữ liệu và báo cáo tại mọi thời điểm, mọi khoảng thời gian. Số liệu sau khi được cập nhật trên phần mềm sẽ ngay lập tức được đồng bộ trên tất cả các trường có liên quan. Đảm bảo rằng kết quả bạn nhận được luôn là con số chính xác ngay tại lúc tra cứu. Qua đó cung cấp cho nhà quản lý cái nhìn bao quát tình hình kinh doanh. Giúp bạn phát hiện được những điểm tốt, những điểm còn hạn chế trong quy trình. Nhằm đưa ra các giải pháp, phương án khắc phục phù hợp và kịp thời. 1.5 Quản lý nhiều chi nhánh Các phần mềm chất lượng hiện nay đều có khả năng đồng bộ dữ liệu, cho phép cộng tác và đặc biệt là khả năng quản lý từ xa trên nhiều thiết bị (máy tính, máy tính bảng, điện thoại, laptop). Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mình phải điều hành nhiều chi nhánh hay thường xuyên phải khảo sát công trình, không thể có mặt trực tiếp tại cửa hàng,… Chỉ với một chiếc điện thoại có kết nối internet, việc theo dõi hoạt động kinh doanh, nghiệp vụ phát sinh tại cửa hàng, hoạt động của nhân viên hay kho bãi trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết. 2. Giá phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa Theo đánh giá review phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa Abit nhận được từ nhiều nguồn, cho thấy rằng. Mức giá phần mềm khá phải chăng, Thậm chí có thể nói là khá rẻ so với những lợi ích nhận được. Hiện tại phần mềm bán hàng tạp hóa Abit đang cấp 3 gói dịch vụ cho người dùng lựa chọn: - Gói cá nhân: 100.000/tháng - Gói khởi nghiệp: 200.000/tháng - Gói doanh nghiệp: 300.000/tháng Ngoài ra, Abit còn có khá nhiều chương trình ưu đãi khuyến mại như: + Khách hàng gia hạn 01 năm được cộng thêm 02 tháng sử dụng miễn phí + Khách hàng gia hạn 02 năm được cộng thêm 06 tháng sử dụng miễn phí + Khách hàng gia hạn 03 năm được cộng thêm 12 tháng sử dụng miễn phí + Tặng ngay máy in Q900 khi đăng ký dùng sử dụng phần mềm trong vòng 12 tháng …. Và còn rất rất nhiều các chương trình khuyến mại khác. Trên đây là những giới thiệu về phần mềm quản lý bán hàng Abit khá cụ thể và chi tiết. Bạn hoàn toàn có thể đăng ký và sử dụng TẠI ĐÂY hoặc liên hệ Hotline: 024.6774.8888 để nhận được tư vấn cụ thể, chi tiết từ tổng đài. Có thể thấy phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong kinh doanh. Giúp việc kiểm soát, điều hành trở nên chuyên nghiệp, hiệu quả, tiết kiệm tối đa thời gian và nguồn nhân lực. Hy vọng những thông tin được cung cấp trong bài viết thực sự hữu ích với bạn. Chúc các bạn thành công.