QC TÌM HIỂU VỀ NĂNG LƯỢNG CỦA ĐÁ PHONG THỦY & SỰ PHÙ HỢP VỚI MỆNH THỔ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phongthuyaiva, 2/10/24 lúc 20:25.

  1. phongthuyaiva PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/9/24
    Mỗi loại đá phong thủy đều mang trong mình một nguồn năng lượng riêng biệt. Phong thủy AIVA sẽ giúp bạn tìm hiểu về năng lượng của các loại đá và cách chúng tương tác với năng lượng của người mệnh Thổ.
    [​IMG]
    mệnh thổ hợp đá màu gì
    Những năm sinh hợp với người mang mệnh thổ
    Vòng tay phong thủy được thiết kế đặc biệt dành cho những người thuộc mệnh Thổ và sinh vào những năm sau đây, giúp họ tối ưu hóa năng lượng tích cực trong cuộc sống.
    • Năm 1938 và năm 1988 (Tuổi Mậu dần và Tuổi Mậu Thìn): Thêm vào vòng tay những viên đá quý đặc biệt, như ngọc lục bảo, để gia tăng sức mạnh và may mắn cho người đeo.
    • Năm 1961 (Tuổi Tân sửu): Sử dụng các họa tiết và màu sắc đặc trưng của mệnh Thổ, như hình ảnh cây cỏ và màu nâu, để tăng cường tính đồng điệu với người mang.
    • Năm 1990 và năm 1999 (Tuổi Kỷ mão): Tích hợp linh vật phong thủy mang ý nghĩa bảo vệ và thịnh vượng cho những năm mệnh này.
    • Năm 1968 (Tuổi Mậu thân): Chọn loại kim loại có liên quan đến mệnh Thổ, như đồng, để kích thích năng lượng tích cực và cân bằng.
    • Năm 1931 và năm 1991 (Tuổi Tân mùi): Thêm vào vòng tay những họa tiết hoa và lá để thúc đẩy sự tươi mới và sự phát triển.
    • Năm 1946 và năm 2006 (Tuổi Bính tuất): Sử dụng đá hoặc vật liệu màu đỏ để tăng cường năng lượng tích cực và sự quyết đoán.
    • Năm 1969 (Tuổi Kỷ dậu): Đặt một hình ảnh của linh vật phong thủy có liên quan, như hình ảnh chú chuột, để bảo vệ và mang lại may mắn.
    • Năm 1947 và năm 2007 (Tuổi Đinh hợi): Sử dụng đá thạch anh hồng hoặc các viên đá có màu hồng để kích thích tình cảm và sự ấm áp.
    • Năm 1976 (Tuổi Bính thìn): Tăng cường vòng tay bằng các biểu tượng thuận lợi và thành công để hỗ trợ trong sự nghiệp và sự phát triển cá nhân.
    • Năm 1960 (Tuổi Canh tý) và Năm 1977 (Tuổi Đinh tỵ): Thêm vào vòng tay các hình ảnh của cây cỏ hoặc lôi cuốn màu xanh để tăng cường sự kết nối với nguồn năng lượng tự nhiên.
    NHỮNG LOẠI ĐÃ HỢP VỚI NGƯỜI MỆNH THỔ
    Việc sở hữu nguồn năng lượng mạnh mẽ tuyệt vời khi trải qua hàng ngàn năm tích tụ trong lòng đất. Những sản phẩm đá phong thủy hấp thụ luồng năng lượng vũ trụ mạnh mẽ từ trời đất chính vì thế để loại đá này trong nhà hay theo bên người mệnh Thổ cực kì may mắn và thuận lợi. Các loại đá này sẽ hỗ trợ và giúp người mệnh Thổ có thể hoàn toàn tin tưởng vào những quyết định trong sự nghiệp của mình và một cuộc sống an bình, hạnh phúc.
    1. Mệnh thổ hợp đá màu gì – Thạch anh tím
    Có thể thấy được những loại đá có màu tím hợp với mệnh thổ đầu bảng. Không chỉ mang lại sự hanh thông trong tài lộc cho những người mệnh Thổ. Đá thạch anh tím (Amethyst) có giá trị to lớn trong phong thủy cho người mệnh Thổ. Không những thể hiện sự tinh khiết, trong sáng và còn có khả năng bảo vệ chủ nhân của bạn cũng như chữa bệnh. Những viên đá thạch anh tím sẽ như một vật hộ thân mạnh mẽ cho những người thuộc mệnh thổ giúp họ mạnh mẽ và khỏe mạnh hơn.

    [​IMG]
    thạch anh tím
    Những vật phẩm phong thủy được làm từ đá thạch anh tím có thể kể đén như trụ thạch anh, cầu thạch anh tím hay những hốc thạch anh tím đẹp mắt sẽ là những vật phẩm hoàn hảo cho những người mệnh Thổ sở hữu bên mình.

    2. Mệnh thổ hợp với đá gì – Đá ruby hồng ngọc
    Những viên đá ruby hồng ngọc được xếp vào nhóm đá quý luôn được mọi người săn lùng tìm mua cho bằng được. Do có màu đỏ huyết đẹp mắt nên những viên đá ruby hồng ngọc cực kì hợp cho người mệnh Thổ.

    [​IMG]
    đá ruby đỏ
    Theo nhiều giai thoại thì màu đỏ của đá ruby chính là sự kết hợp của lửa và máu. Chúng có mang nhiều ý nghĩa như một mầm sống mạnh mẽ mang lại sự ấm áp và nóng bỏng, đam mê cho chủ nhân sở hữu. Đặc biệt, loại đá này cũng được coi như một lá bùa may mắn, giúp các bạn mệnh Hỏa tránh được những vận xui, mang lại cho họ niềm vui và luôn bình an trước mọi biến cố của cuộc sống.

    3. Thạch Anh Tóc Đỏ
    Đá thạch anh tóc đỏ là một trong những biến thể cực kì đẹp mắt trong họ thạch anh. Với những tia lửa đỏ ẩn bên trong lớp đá trong suốt lấp lánh đó mang lại những sự sang trọng cho chủ nhân của chúng. Thạch anh tóc đỏ giúp cho những người mệnh thổ đạt được nhiều những điều mong muốn của mình trong cuộc sống cũng như giúp họ bứt phá phát triển vượt bậc trong sự nghiệp.

    [​IMG]
    thạch anh tóc đỏ
    Bên cạnh đó thạch anh tóc đỏ còn được xem là những loại đá phong thủy cực kì có lợi cho sức khỏe của chị em phụ nữ. Chúng giúp hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa và tăng cường sự quyến rũ, dịu dàng thu hút được ánh nhìn của những người xung quanh.
    4. Đá mã não đỏ

    Một loại đá màu đỏ cũng cực kì hợp cho những người mệnh thổ là đã mã não đỏ. Đây là loại đá thuộc họ hàng đá thạch anh nên nguồn năng lượng cũng cực kì lớn. Chúng tượng trưng cho sự chuyển dịch cái cũ và mở đường cho cái mới. Người sở hữu đã mã não đỏ giúp mạnh mẽ vượt qua các rào cản khó khăn để đến với thành công. Quan trọng hơn hết mã là loại đá hộ mệnh đươc biết đến một lá bùa mang lại may mắn và hạnh phúc cho con người.

    [​IMG]
    đã mã não đỏ
    5. Mệnh thổ hợp đá quý gì – Thạch Anh Hồng
    Thạch anh hồng được cho là loại đá đẹp và có nhiều công dụng trong sức khỏe và đời sống. Những người mệnh Thổ cực kì ưa thích sử dụng đá thạch anh hồng. Chúng tượng trưng cho tình yêu bền vững. Những người tin tưởng vào đá thạch anh hồng sẽ có những hạnh phúc viên mãn và gắn kết bền vững bên nhau. những người mệnh Thổ nên sở hữu đá Thạch Anh Hồng để có một cuộc sống bình yên.

    [​IMG]
    gậy như ý
     
    #1

Chia sẻ trang này