News Tìm hiểu về máy cắt Plasma CNC

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi duongtmdt, 4/4/16.

  1. duongtmdt PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Ở các phân xưởng kinh doanh sản xuất trước đây, các phôi vật liệu thường được cắt bằng các phương pháp thủ công như sử dụng mỏ cắt tay để cắt, tuy nhiên cắt bằng phương pháp này mất khá nhiều thời gian, đường cắt không được đẹp và quan trọng không thể tăng tốc độ cắt khi có yêu cầu.

    [​IMG]

    Còn đối với các xưởng sản xuất hiện đại hơn có thể đầu tư máy cắt thủy lực, tuy nhiên sử dụng phương pháp này để cắt đòi phôi cắt và cũng chỉ cắt được một số phôi nguyên liệu với độ dày mỏng hạn chế.

    Với nhu cầu đẩy mạnh sản xuất như hiện nay, các phương pháp trên như cắt bằng tay hay cắt bằng máy thủy lực không còn là lựa chọn của khác hàng. Và máy cắt CNC Plasma ra đời đáp ứng được yêu cầu trên của bạn với những ưu điểm nồi bật hoàn toàn so với cả hai phương pháp trên.

    Nhưng khách hàng lại gặp vấn đề với việc lựa chọn máy cắt CNC Plasma / Oxy Gas như thế nào cho hợp lý, đáp ứng được nhu cầu sản xuất mà giúp tiết kiệm chi phí.

    [​IMG]

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy cắt Plasma CNC hay máy cắt CNC tích hợp cả bộ đầu cắt Oxy Gas do nhiều đơn vị trong nước sản xuất, và nhiều đơn vị nhập khẩu máy từ các nước phát triển như Mỹ, Nhật Bản hay một số nhập máy từ Trung Quốc.

    Bạn đang rất băn khoăn để lựa chọn nhà cung cấp máy cắt Plasma CNC cho mình, trong bài này ROBOTEC xin nêu ra một số điểm để khách hàng lựa chọn chiếc máy cắt CNC hợp lý cho kế hoạch sản xuất của mình.
     
    #1

Chia sẻ trang này