QC Tìm hiểu về mẫu hộp giấy đựng thức ăn cho nhà hàng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ToLyRVC, 2/7/24 lúc 14:26.

  1. ToLyRVC PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/10/19
    Thị trường thức ăn nhanh ngày càng phát triển rộng rãi, nhu cầu ăn ăn uống nhanh - gọn của người tiêu dùng cũng tăng theo. Với thói quen mua mang đi thì yêu cầu đối với sức khỏe và tính tiện ích hết sức quan trọng. Người dùng lại có nhiều lựa chọn với nhiều sản phẩm và chất liệu khác nhau. Nhưng hộp giấy vẫn luôn được tin tưởng và càng ngày phổ biến hơn trong thị trường.

    Hộp giấy đựng thức ăn: Là loại hộp được làm bằng giấy và bên trong tráng một lớp PE nhằm chống thấm. Sản phẩm này không chỉ thân thiện với môi trường, mà còn rất tiện dụng và sử dụng 1 lần, không yêu cầu trong quá trình vệ sinh hay chùi rửa. Vì vậy, nó giúp đơn vị kinh doanh tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí nhân viên.

    Hộp giấy đựng thức ăn sử dụng chất liệu giấy thực phẩm, qua khâu xử lý an toàn. Do vậy, khi sử dụng dòng sản phẩm này chúng ta không phải quá lo lắng nhiều về độ ăn toàn vệ sinh thực phẩm.

    Xu hướng tiêu dùng xanh đã và đang được đông đảo người dân hưởng ứng. Sử dụng hộp giấy là một cách đóng góp tích cực vào việc giữ gìn vệ sinh môi trường. Với khả năng tự hủy sinh học, phân hủy nhanh ở điều kiện tự nhiên thông thường, hộp giấy giúp giảm thiểu tác động xấu đến môi trường
    [​IMG]
    Địa chỉ cung cấp hộp giấy thực phẩm giá rẻ

    Hiện nay, khu vực miền Nam nói riêng và cả nước nói chung có nhiều đơn vị cung cấp hộp giấy đựng đồ ăn mang về chất lượng. Công ty RVC là một trong các nhà sản xuất tiềm năng tại khu vực miền Nam.

    Ngoài Hộp giấy đựng thức ăn, RVC còn mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm bao bì giấy khác chất lượng như: tô giấy đựng bún phở, khay giấy đựng thức ăn nhanh,… với đa dạng mẫu mã, kích thước, đáp ứng được gần hết các nhu cầu của các cửa hàng, quán ăn.

    Ngoài ra, RVC còn có dịch vụ in hộp giấy theo yêu cầu, tạo nét đặc trưng thu hút khách hàng. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp hoặc ghé văn phòng để nhận mẫu thử miễn phí để cân nhắc đặt số lượng và hỗ trợ in ấn một cách tốt nhất.

    Liên hệ để biết thêm chi tiết:CÔNG TY TNHH RVC

    Hotline: 0975 663 984

    Zalo: 0919 192 294
     
    #1

Chia sẻ trang này