QC Tìm hiểu về khuôn mẫu và quy trình chế tạo khuôn nhựa

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 13/6/24.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Tìm hiểu về khuôn mẫu và quy trình chế tạo khuôn nhựa


    phân tách kỹ thuật quyết định chất lượng mẫu mã khuôn đúc nhựa

    Xác định buộc phải bề mặt:

    Xác định đề nghị bề mặt của sản phẩm đúc nhựa. Điều này bao gồm việc Đánh giá và tuyển lựa khoa học hoàn thiện bề mặt như mài, đánh bóng, chống trầy xước hoặc vẽ sơn. Quyết định cơ sở thiết kế khuôn mẫu chất lượng và thẩm mỹ của bề mặt sản phẩm rốt cuộc.

    Xác định kết cấu khuôn nhựa:

    chung cuộc, xác định kết cấu và yếu tố khuôn. Điều này bao gồm việc thiết kế những thành phần của khuôn, như những lõi, mặt đúc, và hệ thống tách khối. đảm bảo rằng kết cấu khuôn nhựa đáp ứng các đề nghị khoa học và đặc điểm nội bật đúc nhựa 1 cách hiệu quả.

    phân tách khoa học giúp định rõ các đề xuất kỹ thuật và xác định các tham số quan yếu để ngoài mặt khuôn nhựa chất lượng.


    [​IMG]

    Giới thiệu về khuôn đúc nhựa trong cung cấp nhựa

    khuôn đúc nhựa là gì?

    mang thể hiểu đơn giản khuôn mẫu là 1 công cụ bằng kim loại tiêu dùng để tạo hình sản phẩm nhựa. Nó gồm 1 cụm các yếu tố được lắp ghép sở hữu nhau. lúc nhựa được bơm vào, làm nguội rồi đẩy ra thành sản phẩm. phần lớn các sản phẩm nhựa trên thị phần đều được đúc hoặc ép trong khoảng những loại khuôn.

    Mỗi khuôn được phân phối và sử dụng cho một sản phẩm khác nhau. kích thước phân tích khuôn mẫu và kết cấu của khuôn nhựa quyết định bởi dạng hình, kích thước, chất lượng và số lượng của sản phẩm cần tạo ra.

    Phân loại khuôn nhựa

    Trên thị phần bây giờ sở hữu đầy đủ những loại khuôn đúc nhựa. Tùy theo nhu cầu của mình, quý người dùng có thể chọn lựa loại khuôn phù hợp nhất.

    Khuôn ép phun
    Khuôn nén
    Khuôn thổi
    Khuôn dịch chuyển
    Khuôn dúc
    Khuôn dùn
    Khuôn quay
     
    #1

Chia sẻ trang này