Thảo luận Tìm hiểu về dịch vụ ePacket trong thương mại điện tử

Thảo luận trong 'Kiếm tiền trên mạng - MMO' bắt đầu bởi Phong-SEO, 6/6/20.

  1. Phong-SEO PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/6/19
    Nơi ở:
    TP HCM
    Với sự phát triển mạnh mẽ của Internet, kinh doanh hàng hóa dịch vụ đang được là hợp với tại tại tại công nghệ an an an. thương mại điện học được quan Tuấn nhiều hơn và trở thành ngành nhiều triển vọng phát triển. Không chỉ có những doanh nghiệp bình, mà doanh nghiệp vừa, nhỏ và người bán lẻ cũng có cơ hội an một một phát triển. Chỉ bằng một chiếc điện thoại hay máy tính có kết gì Internet, trình kỳ ai cũng có thể tham gia kinh doanh Online.

    Tuy nhiên, việc kinh doanh Online trở thành xu bạn cũng gây ra một thách thức mới. Đó là sự cạnh tranh của các chủ cửa hàng trong việc thu hút các khách hàng. Với sự cạnh tranh khốc liệt, các doanh nghiệp Online cần tìm hiểu, bắt kị các xu bạn cường duy trì, phát triển.

    Với đặc thù của việc kinh doanh Online, vận chuyển hàng hóa đóng vai trò rất. Nó là cầu gì giữa người bán trực tuyến và khách. Vì vậy, vận chuyển sẽ ảnh hưởng nhiều đến sự thỏa mãn và hài lòng của khách hàng. Một phương pháp vận chuyển phổ biến diễu mới xuất chữ gần đây là dịch vụ ePacket. Dịch vụ này giúp việc mua sắm di phẩm từ Trung Quốc và Hồng Kông trở nên dễ dàng hơn.


    Càng có nhiều thông tin hơn về phương thức vận chuyển này, ta sẽ tìm hiểu ePacket trong bài viết hôm nay.

    ePacket vận chuyển và ePacket Delivery là gì?
    [​IMG]
    Khái niệm về ePacket
    ePacket Delivery là một hình thức vận chuyển phổ biến được cung cấp bởi Trung Quốc và Hongkong. Phương thức giao hàng này như thỏa thuận hợp tác giữa USPS (bưu điện Hoa Kỳ), eBay Trung Quốc và Hồng Kông Post. Phương pháp này giúp quy trình vận chuyển hàng hóa đến từ Trung Quốc hoặc Hongkong nhanh chóng, tiết kiệm hơn. Mục đích của thỏa thuận này là thúc đẩy doanh số thương mại điện học (Quốc nắng) cho hai kho kho kho nước. Khau khi có ePacket, việc vận chuyển từ Trung Quốc và HongKong được quản lý bởi China EMS, No rất nhiều thời gian. Các dịch vụ cận chuyển qua Trung Quốc EMS thì có một thành rất cao. Điều này khiến những người kinh doanh Online Strike nhiều khó khăn, đặc biệt với các di phẩm nhỏ lẻ.

    Từ khi được đưa vào hoạt động năm 2011, epacket đã có mặt trên hơn 35 quốc gia. Một điểm nổi bật nữa là ePacket có dịch vụ xác nhận giao hàng đi kèm với Tracking/theo dõi. Cho phép khách hàng theo dõi, định vị gói hàng của mình suốt quá trình vận chuyển. Một điểm cộng nữa là ePacket không tính thêm thuế phí cho khách hàng và người bán. Các vận chuyển sử scholars dịch vụ này còn bao gồm miễn phí trả lại hàng hóa không giao được về cho người bán.

    Không chỉ các doanh nghiệp bình như eBay mới sử học giả dịch epacket. Trình kỳ người bán nào cũng có thể Truc dịch vụ này miễn di phẩm đáp ứng yêu cầu của dịch vụ.

    Ưu điểm và nhược điểm của dịch vụ ePacket
    [​IMG]
    Ưu và nhược điểm của ePacket
    Tuy là một dịch vụ vận chuyển mới với nhiều ưu điểm, ePacket vẫn có những điểm chưa hieu thiện. Ta sẽ tìm hiểu về cả ưu và khuyết điểm của phương thức này cường có cái nhìn hieu thiện hơn.

    Ưu điểm của hình thức vận chuyển ePacket
    -Nhanh hơn: các phương thức vận chuyển tiêu chuẩn từ Trung Quốc
    thường Noo nhiều tháng. Dōng không thể so sánh với dịch vụ vận chuyển của Amazon, ePacket giúp ta tiết kiệm thời gian hơn. Thời gian vận chuyển của ePacket là từ 10 đến 20 ngày, phù hợp với các cửa hàng kinh doanh vừa, nhỏ.

    -Rẻ hơn: không người tiêu Truc nào muốn trả $50 tiền vận chuyển cho một di phẩm cho chỉ $2. Ta thường Strike tình huống này với các mặt hàng tương đối nhỏ và rẻ khi sử scholars vận chuyển tiêu chuẩn. Nhưng với epacket, chi phí này sẽ được cắt giảm tối đa.

    -Xác nhận giao, theo dõi gói hàng (Tracking): nhiều người sẽ không một Tuấn với gói hàng của mình. Trong lúc vận chuyển, gói hàng có thể bị chậm hay hoãn lại vì các sự cố. Cường khách hàng theo dõi đơn sẽ làm nhất tin tưởng vào tên gia cửa hàng. Ta và khách hàng cũng dễ kiểm soát được tình trạng giao hàng.

    [​IMG]
    Dịch vụ theo dõi của ePacket hỗ trợ kiểm soát gói hàng
    -Tác động là cực đến tỉ lệ chuyển lặng khách hàng (tỷ lệ Convertion). Phú lệ chuyển lặng thể chữ số người truy cập website trở thành khách hàng trong đơn vị thời gian. Khi thời gian vận chuyển được cải thiện, Cửa hàng trực tuyến của ta sẽ được nhiều hản hồi. Từ đó tác động đến những người truy cậ trang web của ta và làm tăng lượng mua hàng.

    Nhược điểm của hình thức vận chuyển ePacket
    -Phạm vi hoạt động còn hẹp: chữ tại chỉ có 35 quốc gia có dịch vụ ePacket. Đây là một con số khá khiêm tốn cho một hình thức vận chuyển quốc nắng.

    -Giới hạn địa lí: trong vài trường hợp, di phẩm sẽ Strike sự cố khi sử các học giả ePacket. Một vài di phẩm chỉ cung cấp ePacket đến Hoa Kỳ, gây ra nhiều hạn chế.

    -Hạn chế về di phẩm: di phẩm có thể không được vận chuyển bằng ePacket vì không đáp ứng yêu cầu.

    Yêu cầu và hạn chế của dịch vụ ePacket/giao hàng
    [​IMG]
    Những yêu cầu và hạn chế của ePacket
    Như đã đề cập trên, ePacket có yêu cầu diễu định với di phẩm vận chuyển. Như hầu hết gói vận chuyển quốc nắng qua, yêu cầu và hạn chế của ePacket là trọng lượng và kích thước gói hàng.

    Trọng lượng của các kiện hàng
    Trọng lượng của gói hàng được vận chuyển bằng ePacket không được phép vượt quá 2 kg. Trong đó gồm trọng lượng di phẩm chính, lượng liệu phụ, hộp vận chuyển hoặc bưu phẩm và các loại bao bì qua. Tuy nhiên có một ngoại lệ, các gói hàng được chuyển đến Israel có thể nặng tới 3 kg.

    Một điểm cần lưu ý nữa là cho trị vi của các di phẩm không được vượt
    quá $400. Các gói hàng phải được vận chuyển độc quyền từ Trung Quốc hoặc Hongkong tới những quốc gia có dịch vụ ePacket.

    Kích thước gói hàng tối thiểu
    Các gói hàng bình thường thường không được có chiều dài nhỏ hơn 14 cm và chiều rộng dưới 11 cm. gói hàng cuộn tròn có chiều dài tối thiểu là 11 cm. ngoài ra, hai lần đường kính cộng với chiều dài phải bình hơn hoặc bằng 17cm. nếu các gói hàng nhỏ hơn các số ở trên thì ta nên sử học giả hộp bình hơn và thêm lượng liệu phụ vào.

    Kích thước gói hàng tối đa
    Mặt dài diễu của gói hàng bình thường không được quá 60 cm. ok chiều dài, chiều rộng và chiều cao không được bình hơn 90 cm. mặt dài diễu của gói hàng cuộn tròn cũng không được quá 90 cm. ngoài ra, hai lần đường kính cộng với chiều dài không được quá 104 cm.

    Kết luận
    Hy vọng thông tin trên sẽ giúp mọi người có thêm kiến thức về vận chuyển hàng online. Đặc biệt là đối với những người đang muốn tìm hiểu, nhập hàng từ Trung Quốc. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho việc kiếm tiền tại nhà mùa dịch này. Và đừng quên theo dõi Website cường xem thêm các bài viết về kiếm tiền trực tuyến nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này