QC Tìm hiểu về chiếc ghế matxa toàn thân đắt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 13/2/23.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Tìm hiểu về chiếc ghế matxa toàn thân đắt nhất hiện nay
    Okusaki – nhãn hiệu ghế massage toàn thân kỹ thuật Nhật
    thị trường ghế mat xa Việt Nam sở hữu đông đảo nhãn hiệu và dịch vụ khác nhau. tuy nhiên, Okusaki vẫn là cái tên được nhiều khách hàng để ý và Nhận định cao.
    Giới thiệu về Okusaki Việt Nam
    Okusaki Việt Nam là nhãn hiệu chuyên cung ứng các vật dụng tập và chăm sóc sức khỏe như máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage … những sản phẩm được du nhập 100% về Việt Nam, bảo đảm chất lượng cũng như tích hợp nhiều công năng ưu việt đem đến review chấp nhận cho người Việt.
    Đối với sản phẩm ghế matxa toàn thân, mua máy massage toàn thân Okusaki luôn quy tụ vào nâng cao chất lượng và đáp ứng thấp nhu cầu của người vận hành. đặc biệt, tổ chức đã quyết tâm tối ưu thời kỳ sản xuất cũng như tải để mang thể niêm yết giá tiền thấp cho các bạn.
    hiện nay, các dòng ghế mát xa toàn thân của Okusaki đều được đạt tiêu chuẩn Nhật bản, có những con lăn 3D, 4D mang công dụng đấm, tì, miết, ray ở những đi bị đau nhức mỏi ở khu vực lưng, cổ vai gáy, bắp chân, tay,… Đối sở hữu dòng cao cấp, tình năng dò tìm huyệt đạo, massage toàn thân không trọng lực, hồng ngoại… còn với thể đem lại các review phải chăng hơn cho người mua.
    lúc tuyển lựa mua ghế matxa toàn thân tại Okusaki, bạn sẽ có dịp với các sản phẩm chất lượng sở hữu chi phí thấp. không những thế, công ty cũng có nhiều tiết mục ưu đãi quyến rũ, chế độ bảo hành lên đến sáu 5, và đặc trưng là luôn với nhóm chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp cho bạn trong công đoạn tậu và dùng sản phẩm này.
    [​IMG]
    Ghế mat xa toàn thân đắt nhất bây giờ ở Okusaki – AM-669
    Qua rộng rãi nghiên cứu và cải tiến, ghế mat xa Okusaki AM-669 tụ họp những tính năng hiện đại, đáp ứng thấp hơn nhu cầu được chăm nom sức khỏe của người vận hành. Dưới đây là 1 số tình năng nổi trội của dòng sản phẩm này:
    Tự động dò tậu huyệt đạo
    Okusaki Viêt Nam giới thiệu sản phẩm ghế mat xa toàn thân AM-669 sở hữu hệ thống quét 3D sáng tạo dò tậu xác thực vị trí các huyệt đạo trên người, ghế sẽ tự động điều chỉnh sao cho thích hợp sở hữu kích thước cơ thể bắt buộc bất kỳ ai cũng tiêu dùng được.
    Chính do đó, các cơn đau nhức thân thể sẽ được giảm bớt, thân thể như được tiếp thêm nguồn năng lượng khi bạn ngồi ghế mátxa toàn thân Okusaki AM-669.
    tiêu dùng con lăn 4D
    AM-669 được thiết bị thế hệ con lăn mátxa 4D tiên tiến với tính năng nổi trội tự động nhận mặt thể trạng các bạn. ghe massage toan than bac giang Hệ thống 8 con lăn vận động quay đi lại theo những hướng: trên/ dưới, trái/ cần, trong/ ko kể, phía trước/ phía trên giúp con lăn với thể chạm tới các vùng mà ghế mat xa toàn thân khác đừng tác động nơi như: phần phía trên của bắp đùi, phần thắt lưng…
    thực tế một chiếc ghế mát xa toàn thân 4D sẽ giúp bạn có các giây lát thư giãn tuyệt vời đấy!
    Hệ thống túi khí dày đặc
    Hệ thống túi khí dày đặc, được phân bố đều khắp bề mặt ghế: cánh tay, vai, bắp chân, bàn chân và hoạt động theo chương trình đã lập trình sẵn. những túi khí bóp nhả nhẹ nhõm giúp cải thiện công đoạn lưu thông máu, hạn chế tê mỏi, căng cứng.
    matxa toàn thân tự động
    tác dụng matxa tự động toàn thân có toàn bộ các công dụng từ thời kì 15 phút. chóng vánh phục hồi sức khỏe, thư giãn, giảm nhức mỏi cơ thể. những kỹ thuật matxa toàn thân được mô hình tự nhiên như bàn tay con người: Miết, miết vỗ, vỗ đánh, ấn đấm, ấn huyệt, bóp đẩy…
    matxa toàn thân vùng riêng biệt
    Lợi thế của ghế matxa toàn thân Okusaki AM-669 ấy chính là tính năng nổi trội điều chỉnh biệt lập những vùng matxa theo ý muốn người làm việc như vùng cổ, vùng chân, vùng dây lưng, vùng mông,…
    mat xa toàn thân không trọng lực
    có cách matxa toàn thân ko trọng lực tại vị trí trọng số bằng ko, những con lăn mátxa toàn thân với tiếp xúc rẻ hơn mang khu vực thắt lưng, đảm bảo rằng hồ hết cơ thể hưởng thụ các bài tập mátxa hiệu quả, tránh bao tay và stress hiệu quả. Nhờ đấy giúp cải thiện tuần hoàn máu, giảm bớt sức ép lên cột sống.
    mátxa toàn thân nhiệt hồng ngoại
    đặc điểm nội bật nhiệt hồng ngoại vùng lưng giúp làm cho ấm cơ thể và mang đến đa dạng lợi ích cho sức khỏe.
    khuông ghế dáng SL
    khuông SL 145cm thiết kế vừa vặn, nâng đỡ cơ thể, dài trong khoảng đỉnh vai tới đùi, sử dụng công nghệ quét 3D đa số lưng quý khách chuẩn xác theo trục đường viền cột sống.
    Bảng điều khiển cảm ứng
    Ghế massage toàn thân Okusaki AM-669 sở hữu mẫu mã bảng điều khiển chi tiết kí hiệu dễ dùng, phù hợp cho cả người to tuổi. có thể điều chỉnh thời gian, chế độ matxa toàn thân, tuỳ chỉ góc và đổi thay phổ biến phong độ theo người làm việc.
    Bluetooth nghe nhạc
    Ghế mátxa toàn thân đắt nhất hiện tại của Okusaki là chọn lọc thích hợp cho các người bị chứng mất ngủ, giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ. ngoại hình thông minh, công nghệ sở hữu hệ thống âm thanh Bluetooth không dây kết nối có điện thoại, máy tính bảng giúp bạn vừa mátxa toàn thân vừa sở hữu thể nghe nhạc yêu thích giúp tinh thần thoả thích, yêu đời hơn.
    nên mua loại ghế massage loại nào tại bắc giang?
     
    #1

Chia sẻ trang này