QC Tìm hiểu tủ bếp inox chất lượng đang có những ưu điểm vượt trội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyennhat9119, 27/9/24 lúc 13:45.

  1. nguyennhat9119 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/7/17
    Tủ bếp INOX – Phân khúc cao cấp của INOX TRUNG THÀNH được làm từ nguyên liệu chính là Inox 304 (thép không gỉ). Nhận đánh giá rất cao về độ bền chắc, có khả năng chống ăn mòn, chống ẩm mốc, mối mọt, chịu nhiệt tốt và tính thẩm mỹ cao.
    [​IMG]

    Tìm hiểu tủ bếp inox 201 và 304
    Tủ bếp inox 201 được biết đến với mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều gia đình. Tuy nhiên, do đặc tính vật liệu, inox 201 dễ bị oxi hóa và gỉ sét hơn so với inox 304, đặc biệt trong môi trường ẩm ướt. Vì vậy, tuổi thọ và độ bền của nó thường không cao bằng tủ bếp inox 304.

    Tủ bếp inox 304 được ưa chuộng hơn nhờ có khả năng chống ăn mòn vượt trội và vẻ ngoài cực sang trọng. Trong môi trường có nhiệt độ và độ ẩm cao như nhà bếp, sản phẩm này có khả năng thích ứng tốt mà không hề lo bị hoen ố hay gỉ sét.



    Ưu điểm của tủ bếp inox

    Tủ bếp bằng inox lâu nay vẫn được người dùng đánh giá cao về tính tiện dụng, thiết kế đơn giản nhưng hiện đại. Đặc biệt, quá trình vệ sinh lau chùi những chiếc tủ này còn rất nhanh, không hề tốn nhiều thời gian của chị em nội trợ.

    [​IMG]

    Giá thành cạnh tranh
    Tủ bếp inox cánh kính nếu so với tủ bếp làm từ gỗ tự nhiên thì giá thành luôn cạnh tranh hơn nhiều. Ngay cả dòng tủ inox cao cấp giá bán dù có cao hơn loại tủ thông thường đôi chút nhưng vẫn rẻ hơn tủ gỗ.

    Ưu điểm về giá thành giúp khách hàng tiết kiệm khá nhiều chi phí để mua sắm những thiết bị nhà bếp khác.

    Kết cấu chắc và bền bỉ
    Vật liệu inox cao cấp kết hợp với kính cường lực chất lượng cao sẽ cho ra đời những chiếc tủ bếp có độ bền cao. Khung inox có tính chắc chắn không dễ bị biến dạng khi bị va đập. Đây không là vật liệu không bị hư hỏng do tác động của côn trùng như mối mọt, gián. Chính vì thế sử dụng tủ bếp inox, người dùng hoàn toàn không phải lo ngại tủ sẽ bị mọt như tủ gỗ.

    Ngoài ra, vật liệu kính cường lực có độ cứng cao từ 4 đến 5 lần so với kính thông thường. Sản phẩmtủ bếp inox 304luôn sử dụng loại kính cường lực cao cấp có độ chịu lực cao. Trong trường hợp kính vỡ, mảnh kính không hề sắc nhọn cho dù người dùng có vô tình chạm phải cũng ít có khả năng gây thương tích như kính thông thường.

    Thuận tiện khi cần vệ sinh lau chùi
    Kính cường lực và inox cao cấp vốn là vật liệu có bề mặt cực nhẵn. Do đó, khi cần vệ sinh chùi rửa, người dùng sẽ khá nhàn hạ. Chỉ với một chiếc khăn ẩm hoặc chút dầu rửa, bạn đã có đánh bọn chiếc tủ bếp khỏi các mảng bám từ dầu mỡ, bụi bẩn.

    Nếu so với tủ gỗ thì tủ inox dễ dàng khi cần chùi rửa hơn nhiều. Mặt khác, vật liệu inox và kính hầu như không bị ảnh hưởng khi tiếp xúc với các loại hóa chất có tính tẩy rửa cao. Vậy nên, người dùng sẽ thoải mái tận dụng những loại hóa chất tẩy rửa sẵn có trong bếp để vệ sinh tủ.

    [​IMG]

    Có tính thẩm mỹ cao
    Những mẫutủ bếp inoxcủa INOX TRUNG THÀNH luôn có kiểu dáng thiết kế hiện tại có tính thẩm mỹ cao. Chúng sẽ giúp không gian căn bếp nhà bạn sáng sủa hơn.

    Sự bố trí ngăn nắp đồ đạc trong gian bếp thể hiện sự khéo léo chu toàn của chị em nội trợ. Sản phẩm tủ bếp inox cao luôn hỗ trợ đắc lực chị em trong công việc bếp núc.

    LH: 0904.627.195
     
    #1

Chia sẻ trang này