QC Tìm hiểu thu gọn cánh mũi nội soi có đau không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trunganh9x9x9x, 27/8/14.

  1. trunganh9x9x9x PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/2/14
    Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của nang-mui.com. Tôi là Huyền, 35 tuổi, ở Hà Nội. Mũi tôi khá tôi, bè rộng ra hai bên cho nên tôi đang có ý định đi thu gọn cánh mũi. Và tôi muốn hỏi là thu gọn cánh mũi có đau không?
    phau thuat nang mui

    [​IMG]
    Tìm hiểu thu gọn cánh mũi có đau không?

    Trả lời:

    Chào bạn!

    Cảm ơn bạn đã gửi thư về chuyên mục cho chúng tôi, sau đây là lời giải đáp cho bạn:

    Thu gọn cánh mũi là một trong những phương pháp giúp bạn đạt được ước mơ có được chiếc mũi thanh thoát, hài hòa với khuôn mặt. Phẫu thuật thu gọn cánh mũi để khắc phục tình trạng cánh mũi to và bè ngang hai bên; mũi hếch, cánh mũi rộng; hoặc những người đã từng nâng mũi nhưng cánh mũi vẫn to. nâng mũi bọc sụn

    Đây là phương pháp đang trở nên phổ biến và áp dụng rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản và Việt Nam; hơn nữa rất nhiều khách hàng đã rất hài lòng sau khi áp dụng phương pháp này.

    Phẫu thuật thu gọn cánh mũi chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, không phức tạp, và thường được gọi là phẫu thuật tạo hình mũi. Trước khi thực hiện phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng mũi nên khách hàng hoàn toàn không cảm thấy đau hay khó chịu khi bác sĩ thao tác. Đồng thời sau phẫu thuật bác sĩ sẽ cho thuốc giảm đau và giảm sưng nên bạn bạn yên tâm là nâng mũi không đau đớn.

    Xem thêm: cắt cánh mũi giá bao nhiêu
     
    #1

Chia sẻ trang này