News Tìm hiểu thiết bị bảo vệ dữ liệu tích hợp Dell EMC (IDPA) DP4400

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 27/11/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    thiết bị bảo vệ dữ liệu tích hợp Dell EMC (IDPA) DP4400 được ngoài mặt để đưa một số kỹ thuật sao lưu và bình phục Dell EMC vào 1 giải pháp hội tụ độc nhất. DP4400 tận dụng khung máy chủ Dell EMC PowerEdge 2U đem lại hai tùy chọn dung lượng. Những hệ thống DP4400 được trang bị đông đảo trong những tùy chọn 24-96TB hoặc 8-24TB. Nó được mẫu mã để các bạn sở hữu thể bắt đầu nhỏ và mở khóa dung lượng bổ sung duyệt khóa phần mềm khi cần. Ngay cả khi chọn những phiên bản 24TB hoặc nhỏ hơn, Dell EMC sẽ cung ứng bản nâng cấp để chuyển từ 24TB lên dung lượng to hơn. Ví như cần đa dạng dung lượng hơn nữa, DP4400 mang thể thêm tầng mây 192TB để khắc phục thảm họa hoặc duy trì trong tương lai.

    >>> Xem thêm: review dell r740xd

    Ngoài hỗ trợ sao lưu, khôi phục và phân tầng được đề cập, những giải pháp tập kết IDPA còn mang đến sự sao chép, sao chép, tìm kiếm, phân tích và tróc nã cập và khôi phục ngay tức khắc. Ngoài bộ tính năng toàn diện, Dell EMC cũng đã nỗ lực để làm cho DP4000 dễ dùng. Hệ thống được truy tìm cập duyệt giao diện HTML5 được bề ngoài để tạo ra các thông tin và Con số trên toàn hệ thống để giúp quản trị và lập mưu hoạch dễ dàng hơn so có việc quản lý từng áp dụng riêng lẻ. Để giúp hệ thống hoạt động rẻ, Dell EMC bao gồm ổ NVMe trong hệ thống đóng vai trò là bộ đệm siêu dữ liệu cho Avamar và cũng sở hữu thể được dùng để truy vấn cập lập tức để hồi phục VM mau chóng.

    ROBO và những kịch bản bán sỉ là một tiêu chí tốt cho 1 chiếc gì đấy như DP4400, đặc thù là trong một công ty lớn đã tiêu dùng Avamar. Những công ty tại chỗ phân phối tốc độ và hiệu quả cho khôi phục cục bộ. Ngoài ra, dữ liệu cũng có thể được sao chép vào trọng điểm dữ liệu then chốt để sở hữu thêm những chính sách bảo vệ. Đối mang các người muốn hồi phục thảm họa dựa trên đám mây, DP4400 tương trợ DR đám mây tích hợp tới AWS và với thể phục hồi dữ liệu từ ,đám mây của AWS. Trong khoảng đó AWS tiếp quản bảo vệ, thông qua S3 và EC2 theo đề nghị. Khôi phục chuyển hướng cũng được hỗ trợ.

    cố nhiên DP4400 chỉ là 1 sản phầm trong gia đình IDPA, các hệ thống với thể mở mang lên khá to.

    >>> Xem thêm: Đánh giá dell r740



    ngoài mặt và vun đắp EMC IDPA

    Dell EMC IDPA DP4400 là đồ vật 2U tụ họp vào lưu trữ và lưu trữ trữ rộng rãi hơn. Bên dưới sườn viền sở hữu 12 bay 3.5, bên trong có bốn vịnh 3,5 “và thậm chí ở phía sau là 2 bay bổ sung, tạo ra tổng cộng 18 bay ổ cứng 3,5”. Ở phía bên phải của mặt trước là nút nguồn, hai cổng USB, cổng iDRAC và cổng nối tiếp. Chúng sẽ được tiêu dùng để triển khai ban đầu hoặc dùng cho trên đường.

    Lướt qua phía sau trang bị, chúng ta thấy tám cổng 10GbE (bốn ở phía trên bên trái và bốn ở giữa dưới cùng). Mang 1 cổng iDRAC ở phía dưới bên trái cùng sở hữu 2 cổng nối tiếp, có 2 cổng 1GbE ở trên. Phía trên bên phải được lấp đầy bằng bay ổ đĩa cứng 3.5 và hai PSU mang thể hoán đổi ở phía dưới bên phải. Dù rằng sở hữu phần nhiều thứ mở mang ở phía sau DP4400. Bạn cũng sở hữu thể thấy đồ vật lưu trữ NVMe bên dưới ổ cứng bên trái, được sử dụng để lưu trữ bộ đệm ẩn siêu dữ liệu.

    Phần trên cùng của vật dụng bật ra tiện lợi sở hữu phần nâng của tay cầm cho phép người mua truy cập vào mọi thứ giống như mui xe. Lưu ý đây là khuông gầm R740 dày đặc sở hữu những backplanes trước, giữa và sau. Điều này đem đến cho R740 một dung lượng dữ liệu đồ sộ, như được hiển thị bao gồm 216TB dung lượng lưu trữ.

    Phần giữa của trang bị mang đa dạng bộ nhớ hơn với một khay mang thể tháo dỡ rời gồm bốn khoang ổ đĩa 3.5. Đây cũng là cách người ta đạt được quyền tróc nã cập vào RAM và CPU.

    Việc lấy ra các khoang ổ đĩa phía sau phân phối một quyền truy hỏi cập vào bộ lưu trữ PCIe, được thêm vào để tăng tốc giai đoạn sao lưu và hỗ trợ bình phục.

    >>> Xem thêm: giá dell r640
     
    #1

Chia sẻ trang này