Chia sẻ Tìm hiểu quy định về sử dụng sms brandname

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Lee Hann, 29/11/19.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Dịch vụ SMS Brandname là một trong những công cụ marketing hữu hiệu được nhiều người sử dụng. Chúng tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng với chi phí rẻ và hiệu quả cao. Nếu chưa biết về quy định sử dụng của dịch vụ sms brandname, bạn có thể tham khảo nội dung trong bài viết dưới đây.

    Tên thương hiệu - Brand name
    Tối đa 11 ký tự, bao gồm:

    • CHỮ, phân biệt hoa thường (a-Z), SỐ (0-9).
    • KHOẢNG TRẮNG.
    • Dãy số không chấp nhận.
    • Không chứa các kí tự đặc biệt: % # & [] {} \ < @
    [​IMG]
    Phải có mối liên hệ với ngành nghề kinh doanh mà doanh nghiệp đăng ký: tên miền, thương hiệu công ty, thương hiệu sản phẩm…

    Không duyệt brandname theo tên miền, nếu có phải khai báo toàn bộ tên miền. (VD: mobifone.vn, không được khai báo mobifone, chỉ khai báo cho mobifone.vn)

    Với trường hợp đăng ký Brand name trùng với tên tổ chức/doanh nghiệp Kinh doanh cá thể được xác nhận trong giấy đăng ký kinh doanh thì nguyên tắc như sau:

    • Với công ty/doanh nghiệp: Yêu cầu khai báo theo hướng “CTY_ten phap nhan”. Trong trường hợp không đủ ký tự mới hỗ trợ khai báo dưới tên pháp nhân
    • Với HKD cá thể: Yêu cầu khai báo theo hướng “HKD_ten ho kinh doanh”. Trường hợp không đủ ký tự mới hỗ trợ khai báo dưới tên hộ kinh doanh
    • Trong trường hợp tên pháp nhân hoặc tên hộ kinh doanh trùng với tên của các thương hiệu lớn. Mobifone sẽ yêu cầu chuyển đổi brand name đăng ký hoặc từ chối khai báo
    Nội dung tin nhắn
    1/ Mỗi tin nhắn SMS
    chứa tối đa 140 bytes dữ liệu, vì vậy mỗi tin nhắn chứa :

    • 160 kí tự 7-bit GSM được sử dụng (viết tin nhắn tiếng Việt không dấu – Bảng mã GSM Default Alphabet).
    • 70 kí tự 16-bit Unicode UCS-2 được sử dụng (viết tin nhắn tiếng Việt có dấu – Bảng mã Unicode UCS-2).
    2/ Nội dung gửi không dấu, không viết tắt các nội dung không phổ biến, thông dụng, đính kèm thông tin liên hệ.

    3/ Nội dung quảng cáo khi kết thúc câu luôn luôn phải có dấu chấm câu để phân biệt với cú pháp từ chối.

    [​IMG]
    4/ Độ dài tin nhắn SMS BrandName: 160 ký tự/bản tin SMS tiêu chuẩn. Các bản tin lớn hơn 160 ký tự sẽ được tách thành nhiều bản tin SMS để tính cước.

    5/ Nội dung tin nhắn phải được thể hiện bằng tiếng Việt (trừ tên các brand name, tên riêng, ngôn ngữ đã được quốc tế hóa…)

    6/ Trường hợp muốn sử dụng tiếng Anh thì nội dung phải sử dụng song ngữ (Tiếng Việt và tiếng Anh). Trong đó nội dung Tiếng Việt trước, nội dung Tiếng Anh sau, cú pháp từ chối tiếng Anh

    7/ Các sản phẩm, dịch vụ và nội dung QC phải tuân thủ quy định của Luật QC.

    8/ Với các chương trình QC có thông tin chương trình khuyến mại yêu cầu theo quy định của Cục Xúc Tiến Thương mại. Nội dung ghi rõ mức khuyến mại, không được phép giảm giá quá 50% giá trị sản phẩm, phải có giấy tờ hợp pháp về chương trình khuyến mại.

    Trên đây là một vài quy định về SMS Brandname để doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian, công sức nhưng vẫn đạt hiệu quả. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đăng ký sử dụng dịch vụ:
    Công ty TNHH Công nghệ ViHAT

    • VP_ HCM: số 6, đường 16, khu dân cư Him Lam, p.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    • Hotline: 0902 435 340
    • VP_Hà Nội: Tòa nhà Phương Nga, Số 15, ngõ 2, Thọ Tháp, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Hotline: 0931 309 366
    • Email: contact@esms.vn
    • Website: esms.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này