News Tìm hiểu PP-19 Bizon - khẩu SMG bá đạo mới xuất hiện ở máy chủ thử nghiệm PUBG

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi adsen, 29/1/19.

  1. adsen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/3/14
    Nơi ở:
    dong nai
    PP-19 Bizon là một vũ khí được đưa vào PUBG nhằm phục vụ cho những tình huống giao tranh tầm gần, lượng đạn dồi dào giúp bạn hạ gục 2-3 kẻ địch một lúc mà không phải lỡ nhịp để thay đạn

    Trong bản cập nhật #25 mới đây, đã có thêm 1 khẩu SMG xuất hiện trong đại gia đình vũ khí của PUBG - đó chính là PP-19 Bizon. Đặc điểm nổi bật nhất mà chúng ta có thể nhìn thấy ở khẩu SMG này chính là lượng đạn lên tới 53 viên mỗi băng. Tuy không thể lắp thêm băng đạn mở rộng nhưng với số lượng đạn này, PP-19 Bizone vẫn đủ để cho phép người chơi thoải mái spray liên tục trong những giao tranh tầm gần.

    [​IMG]

    Trong thực tế, Bizon là một loại súng tiểu liên được phát triển vào đầu những năm 1990 tại Izhmash. Súng được thiết kế theo yêu cầu của Bộ nội vụ Nga về một loại vũ khí hiệu quả trong cận chiến với tốc độ bắn nhanh và chính xác dùng cho việc chống khủng bố cũng như trang bị cho các lực lượng thi hành công vụ.

    [​IMG]

    PP-19 Bizon được phát triển dựa trên khẩu AKS-74 nên 60% hình dáng cấu trúc của súng giống với súng trường tấn công hơn súng tiểu liên, nhưng cách hoạt động thì lại hoàn toàn khác. PP-19 Bizon sử dụng cơ chế nạp đan tự động thuần túy để đơn giản cho việc chế tạo. Hộp đạn của súng có hình trụ xoắn ốc gắn song song bên dưới nòng súng nên thường nhìn nhầm thành ống phóng lựu. Hộp đạn này được lắp dọc theo thân súng nên giảm việc chiếm không gian của súng khiến nó trở nên cơ động hơn và cũng được dùng như ốp lót tay để cầm khi chiến đấu. Loại đạn mà PP-19 Bizon sử dụng là đạn 9mm, khá nhỏ nhưng sát thương tầm gần không tồi chút nào.

    Thông số kỹ thuật in game:

    • Sát thương cơ bản: N/A
    • Tốc độ đạn đầu ra: N/A
    • Zero Distance: N/A
    • Băng đạn cơ bản: 53 viên
    • Độ trễ giữa 2 viên: N/A
    • Chế độ bắn: Đơn và tự động

    Trong PUBG thì PP-19 Bizon PUBG là một khẩu súng thuộc dòng SMG sẽ xuất hiện trên bản đồ Vikendi và Erangel trong bản cập nhật trên máy chủ chính thức, còn hiện tại thì nó chỉ có mặt trên Vikendi ở máy chủ thử nghiệm. Khẩu súng PP-19 Bizon PUBG này đã từng xuất hiện trong trailer về bản đồ Vikendi từ trước bản cập nhật #24 nên cũng không quá bất ngờ khi nó xuất hiện trong bản cập nhật #25 này.

    [​IMG]

    Tuy chỉ là một khẩu SMG sử dụng đạn 9mm trong game, một loại đạn không mạnh nhưng bù lại PP-19 Bizon lại trở nên nổi bật hơn cả với lượng đạn khủng cảu mình. Băng đạn PP-19 Bizon mặc định có số lượng lên đến 53 viên và không thể mở rộng thêm được nữa. Bạn cũng không thể gắn stock cho nó hay bất kỳ loại tay cầm nào để giảm đi độ giật, nhưng độ giật của Bizon bản chất đã rất "êm rồi". Chính vì thế mà số lượng phụ kiện có thể gắn được lên khẩu súng này cũng khá hạn chế. Các loại phụ kiện bạn có thể gắn lên PP-19 Bizon:

    • Suppressor
    • Red Dot Sight, Holographic Sight và Canted Sight.
    • Ống nhắm x2, x3, x4, x6

    PP-19 Bizon có slot phụ kiện đặc biệt "thứ 3" dành cho Canted Sight, một loại phụ kiện đặc biệt cũng mới được đưa vào bản cập nhật #25 trên máy chủ thử nghiệm PUBG.

    Như vậy rõ ràng PP-19 Bizon là một vũ khí được đưa vào PUBG nhằm phục vụ cho những tình huống giao tranh tầm gần, lượng đạn dồi dào giúp bạn hạ gục 2-3 kẻ địch một lúc mà không phải lỡ nhịp để thay đạn. Sát thương và độ giật của súng có thể sẽ tương tự với UMP9 và tốc độ bắn có thể ngang bằng với khẩu Micro Uzi trong game. Dĩ nhiên theo truyền thống của Blue Hole thì các thông số của khẩu SMG này sẽ còn được cập nhật và thay đổi rất nhiều khi nó lên máy chủ chính thức. Chúng ta hãy cùng chờ xem!
     
    #1

Chia sẻ trang này