News Tìm hiểu phần mền quản lý Data Center ảo

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 20/1/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Unified Data Center Management Software – Phần mềm quản lý DC thống nhất
    Là DC đã ảo hoá vận hành tự ý được quản lý qua thông tin và nhiều chủ yếu sách (policy) định sẵn bởi phần mềm, để tinh giảm vấn đề quản lý và vận hành hệ thống. 1 Platform đã được hợp nhất còn giúp bạn có lẽ sẽ theo dõi và quản lý toàn bộ vận dụng phía trên hạ tầng vật lý phức tạp và Hybrid Cloud. Công việc IT sẽ trở nên linh hoạt hơn và xử lý một vài vấn đề mà xưa nay không thể.
    bên dưới là rất nhiều tính năng chính của một 1 Virtual Cloud Data Center.
    >>> Xem thêm: bán dell r340

    Cloud Automation
    Hạ tầng và nhiều vận dụng dịch vụ được yêu cầu chuẩn y cổng self-service portal, nơi mà nhiều quản chữa viên, developer hoặc nhiều phần lớn user (business users) có lẽ sẽ sắm một vài dịch vụ tương ứng với chủ yếu sách kinh doanh định sẵn. Vấn đề cấp phát dịch vụ được làm dứt điểm tự động. Các hạ tầng logic và mô hình của thực hiện dịch vụ có lẽ sẽ được khai triển ngay trên bất kể môi trường cloud nào. Tài nguyên cũng được cấp phát tự nhiên căn cứ trên các đề xuất của việc kinh doanh dịch vụ. Các tác vụ thì thường xuyên User theo dõi liên tục, quản lý và cân bằng với tài nguyên, cũng như là thay đổi lúc Nhìn thấy nhu cầu.
    Cloud Operations
    có 1 platform có thể được “co giãn” (scale out), quản chữa trị viên Xuất hiện quyền thao tác dựa ở trên hiệu suất, khả năng của vận dụng (capacity) và quản lý cấu hình (configuration management). Việc phân tích và cảnh báo giúp đỡ Người bệnh có thể phát hiện và sữa chữa trị một số lỗi tiềm tàng trước khi chúng thực thụ nguy hại Xuất hiện tin cậy dịch vụ. Bảng Dashboard quản lý hiệu suất trực quan cung cấp cho bệnh nhân quản trị liệu dòng nhìn vô cùng rõ ràng từ hạ tầng vật lý cho đến tài nguyên ảo và môi trường cloud (app-to-storage visibility).

    >>> Xem thêm: bán dell r240



    nguy cơ quản lý đăng xuất cũng giúp cho cải thiện việc phân tích nhiều data ko cấu trúc – unstructured data, nhằm cho tiết một số đái phác đồ khắc phục hiện tượng nhanh hơn. Các máy ảo (virtual machines) được cấp phát thêm hay rút lại tài nguyên (over and uder provisioned VM) đúng sở hữu nhu cầu để cân bằng theo yêu cầu dịch vụ với tính năng “tận dụng tài nguyên” – resource ultilization. Nhiều nữa là khả năng mạnh mẽ trong việc khái niệm một số kịch bản “what if” scenarios giúp phán đoán và hợp lý hạ tầng, tài nguyên dùng trong ngày mai.

    Cloud Business
    một vài CIO và nhân viên IT có thể demo và so sánh giá thành của việc thiết lập và các khoản đầu tư, bao gồm private và public cloud. Còn một số User thì sẽ có mặt ngay chi phí dịch vụ trong một vài mục Server Catalog. Tính minh bạch của nhiều chủng, giá thành và chất lượng của dịch vụ IT được dùng qua nhiều phòng ban, giúp đỡ quý khách có khả năng thấy được số lượng và kiểu dịch vụ IT được dùng làm sao. Một vài dữ liệu industry benchmark và nhiều báo cáo giúp so sánh giá thành IT, lý do giá thành để có thể xuất quyết định (tự xây dựng hay outsource) để có thể một số nhà hàng và nhà cung ứng dịch vụ cloud có thể cắt bớt chi phí.

    >>> Xem thêm: bán dell T640
     
    #1

Chia sẻ trang này