QC Tìm hiểu Máy phay CNC 5 trục từ a đến z

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 9/3/22.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Tìm hiểu Máy phay CNC 5 trục từ a đến z
    Máy gia công CNC 5 trục – ưu thế và vận dụng thực tại
    hiện tại trên thị phần sở hữu phổ biến loại máy gia công khác nhau, trong ấy Máy gia công CNC 5 trục là loại máy ngày càng được ưa thích. Để hiểu rõ hơn về loại máy này, hãy “theo chân” CAD/CAM VIỆT NAM Đánh giá tại bài viết dưới đây nhé!
    Tìm hiểu Máy phay CNC 5 trục từ a nơi z
    Máy gia công 5 trục là loại máy đang được các tổ chức tin tiêu dùng bây giờ. máy phay sắt Bởi các đặc điểm nội bật vượt trội của nó như gia công được những sản phẩm phức tạp, yêu cầu độ chuẩn xác cao, chất lượng bề mặt thấp hơn những loại máy phay CNC bình thường.
    Trong bài viết này CAD/CAM VIỆT NAM sẽ giới thiệu tổng quan về Máy gia công 5 trục. Cũng như những điểm mạnh của nó để đơn vị dễ dàng đưa ra chọn lựa phù hợp.
    [​IMG]
    Cấu tạo Máy phay CNC 5 trục
    Máy gia công CNC 5 trục được chia thành ba loại cấu tạo chính:
    Máy head – head
    các máy với kết cấu này thường sở hữu kích tấc lớn, tích hợp đầu gia công năm mặt thay vì đầu dao như máy thường nhật. Việc này giúp làm tăng độ cứng vững và độ chuẩn xác gia công, tăng tuổi thọ máy,…
    đa số những vận động quay đều được thực hành bằng các đầu trục chính của máy. một số máy mang thể thay đổi đầu trục, 1 số sở hữu thể chuyển di cùng lúc hoặc không cùng lúc.
    Hầu như gần như các máy Head-Head với những chuyển động hơi khác nhau như dừng quay, hướng quay, tọa độ rút dao… tùy theo cài đặt máy.
    Máy head-table
    các máy với kiểu kết cấu này thường có thích thước cỡ trung và hệ thống thay pallet tự động. cấu tạo cơ bản của máy phay CNC 5 trục Trục chính mang thể gia công góc nhỏ do do đặc tính của dạng máy này, bàn máy xoay ko dừng. Bàn máy thường mang kích tấc nhỏ nên những phôi được gá đặt cũng bắt buộc mang kích thước phù hợp.
    Máy table-table
    Đây là dạng máy thông dụng nhất, thường với kích thước vừa và nhỏ sở hữu cấu tạo hai trục A, C hoặc B, C. hai trục này nằm trên bàn máy với công năng xoay và nghiêng dao để dao tiếp xúc với khu vực cần gia công.
    Dạng máy này phù hợp với gia công vừa và nhỏ.
     
    #1

Chia sẻ trang này