News Tìm hiểu Máy chủ vật lý mà gì? Mua máy chủ ở đâu tốt?

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 4/3/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Máy chủ vật lí là gì

    Máy chủ vật lí hay còn gọi là máy chủ ( Server ) giống như một CPU mang những tính năng cấu hình, và tính chất khác nhau, to hơn CPU, dùng hệ quản lý riêng, nó tiêu dùng để làm trọng tâm kết nối các máy tính trong 1 văn phòng, doanh nghiệp, cơ quan lại có nhau…

    mang tốc độ lớn mạnh mạnh mẽ của công nghệ thì việc lưu trữ và kết nối dữ liệu là điều khôn cùng quan yếu, mà có 1 máy tính chúng ta khó thực hành được. Chúng ta với thể hiểu máy chủ là một CPU có tính năng và công suất lớn, hình thành để đáp ứng nhu cầu lưu trữ dữ liệu và kết nối những máy tính lại với nhau trên mạng Internet.

    >>> Xem thêm: dell r340

    các dòng máy chủ

    Tùy theo nhu cầu, tính năng thì máy được chia làm 3 cái cơ bản:

    Máy chủ riêng (Dedicated Server): Là máy chủ chạy trên phần cứng mang các thiết bị tương trợ biệt lập gồm: HDD, CPU, RAM, Card Mạng. Về cấu hình và công suất của máy chủ đều phụ thuộc vào phần cứng của nó.

    Máy chủ ảo – VPS ( Virtual Private Server –VPS): là dạng máy chủ được tạo thành bằng khoa học ảo hóa để chia tách trong khoảng 1 máy chủ riêng thành các máy chủ ảo khác nhau. Những máy chủ ảo sở hữu tính năng như 1 máy chủ riêng, nhưng chạy san sẻ tài nguyên trong khoảng máy chủ vật lí gốc. Việc nâng cấp hoặc thay đổi cấu hình của máy chủ ảo rất thuần tuý, có thể thay đổi trực tiếp trên phần mềm hệ thống. Bên cạnh đó, Máy chủ ảo vẫn bị lợi thuộc vào dừng tài nguyên của máy chủ vật lí gốc.

    Máy chủ đám mây (Cloud Server): là máy chủ được hài hòa trong khoảng phổ thông máy chủ vật lí khác nhau cộng với cộng nghệ quản lí tài nguyên Cloud Stogare, mang các tính năng nổi trội so mang Máy chủ riêng và VPS.

    >>> Xem thêm: dell r240

    tìm máy chủ Server ở đâu uy tín chất lượng nhất

    công ty của bạn đang cần đầu tư tìm máy chủ server để thiết lập điều hành người dùng. Bạn chưa biết công ty, đơn vị nào cung ứng máy chủ uy tín chất lượng để tham khảo tư vấn giải pháp và được báo giá chi tiết sản phẩm máy chủ.

    Xin giới thiệu tới Quý vị và Anh chị doanh nghiệp cung cấp cung cấp máy chủ uy tín chuyên nghiệp bậc nhất tại Việt Nam – Maychuhanoi đối tác vàng cung ứng những sản phẩm HP và HPE.

    Tại Maychuhanoi với lực lượng khoa học các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm lâu năm ( 15 năm và hơn thế nữa…) sẽ đưa ra những giải pháp lưu trữ, bảo mật, data center và cung cấp sản phẩm máy chủ phù hợp, tiết kiệm và khả năng mở mang cho công ty của bạn.

    >>> Xem thêm: dell t640
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này