News Tìm hiểu máy chủ DELL Precision Tower T7810 Media Workstation Desktop

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 13/7/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Dell Precision T7810 cho hiệu suất cao được kích hoạt bởi bộ vi xử lý kép

    mang bộ vi xử lý mới nhất Intel® Xeon® kép: khi bắt buộc phức tạp và đòi hỏi những vận dụng phải xử lý 1 cách chóng vánh mang một thế hệ mới của hiệu suất dual-socket và bộ xử lý Intel® Xeon® E5-2600 v4 xử lý hàng loạt tính năng lên tới 22 lõi cho mỗi bộ vi xử lý.

    • Hệ điều hành : Windows 7 Professional.
    • Bộ nhớ và card đồ họa mạnh mẽ: Thế hệ card đồ họa mới nhất của NVIDIA Quadro và AMD FirePro sản xuất những tính năng bạn cần để chạy những ứng dụng phần mềm đòi hỏi khó tính nhất. Hơn thế nữa card đồ họa Quadro và FirePro thế hệ mới cung cấp bộ nhớ phục vụ các tập dữ liệu to, hệ thống bộ nhớ mở rộng lên tới 256GB tiêu dùng kỹ thuật bộ nhớ DDR4 ECC mới nhất.
    • Lưu trữ hiệu suất cao: Chọn giải pháp lưu trữ Dell Precision ổ Ultra-Speed Duo và Quad PCIe NVMe SSD tích cực khiến mát một cách thức nhanh nhất và đáng tin cậy để lưu trữ nội dung của bạn lên đến 14xfaster so mang lưu trữ SSD SATA truyền thống. Giả dụ bạn thích tùy chọn lưu trữ truyền thống, sở hữu giải pháp phần mềm của Intel CAS-W, bạn sở hữu thể kích hoạt tính năng I / O tốc độ sắp sở hữu cấu hình ổ đĩa tình trạng rắn tại các lưu trữ của ổ đĩa truyền thống. Intel CAS-W phân phối 1 trải nghiệm cho người dùng tốt hơn, lên tới 3.6x tốc độ sườn hình cao hơn trong Adobe After Effects 2015 và lên tới 70% nâng cao tốc độ sườn hình trong AutoCAD 2015,2.
    Dell Precision T7810 được chứng thực về độ bền liền mạch

    ISV (Independent Software Vendor) đã chứng nhận những máy trạm bạn tìm được kiểm tra để đảm bảo các áp dụng hiệu năng cao. Chứng thực ISV là kết quả chuẩn xác và kiểm tra nghiêm nhặt để tối ưu hóa hiệu suất và độ tin cậy để chạy các ứng dụng ngành công nghiệp bậc nhất về công nghệ, sản xuất, phương tiện truyền thông, giải trí, y tế, khoa học đời sống, dầu, khí, kinh tế và các nhà sản xuất vốn đầu tư. Dell áp dụng ISV chứng thực bao gồm các áp dụng phần mềm độc lập phổ quát nhất bao gồm:

    • Dassault Systèmes bao gồm CATIA và SolidWorks
    • Autodesk Product Design Suite bao gồm Inventor® và AutoCAD, 3D CAD và Revit®.
    • Adobe Creative Cloud® bao gồm Premiere Pro CC và After Effects CC
    • PTC bao gồm PTC Creo và Pro / ENGINEER Wildfire 4.0
    • Siemens bao gồm Solid Edge, Tecnomatix và NX
    • Barco
    • Schlumberger Petrel
    >>> Xem thêm: mua dell 3430



    Dell Precision T7810 nâng cao năng suất

    những vận dụng khác nhau với những bắt buộc hệ thống khác nhau. Hãy để Dell Precision Optimizer đưa ra các phỏng đoán những thiết lập tùy biến bằng phương pháp tự động điều chỉnh những thiết lập hệ thống. Miễn phí có những máy trạm Precision, Dell Precision Optimizer, có điều hành tụ hội SCCM, tự động điều chỉnh máy trạm của bạn để chạy 1 số phầm mềm rộng rãi độc lập (ISV) ứng dụng ở tốc độ nhanh nhất với thể, nâng cao năng suất. Dell Precision Optimizer tạo Báo cáo hiệu suất thời kì thực cho bộ vi xử lý, lưu trữ, bộ nhớ và sử dụng đồ họa, cũng như gửi 1 Con số hệ thống CNTT để phân tách.

    Dell Precision T7810 sở hữu công nghệ bộ nhớ đáng tin cậy (RMT) Pro

    Bằng sáng chế đáng tin cậy và độc quyền khoa học bộ nhớ của Dell (RMT) Pro giúp tối đa hóa thời gian hoạt động và đảm bảo rằng những máy trạm của bạn khiến cho việc chăm chỉ cộng bạn. Dự án Pro RMT phối hợp mang mã sửa lỗi (ECC) bộ nhớ để phát hiện và sửa lỗi bộ nhớ xác thực chỉ mất khoảng thực. RMT Pro làm cho các lỗi bộ nhớ hầu như không tồn tại và DIMM vẫn với thể được tiêu dùng. Mang 1 khởi động lại hệ thống thuần tuý, RMT Pro cô lập những khu vực bị lỗi trong bộ nhớ và giấu nó từ hệ điều hành.

    Dell Precision T7810 tính năng tiết kiệm thời gian

    • sở hữu bộ điều khiển PCIe SATA / SAS RAID: Sẽ khiến cho giảm thời gian chuyên chở hoặc lưu những tập dữ liệu lớn có bộ điều khiển RAID Software- hoặc dựa trên phần cứng cho ổ đĩa cứng của bạn, với sẵn trên đầy đủ các máy trạm Precision.
    • Resource Locator (QRL) nhanh chóng: mã QR Model nằm trên hệ thống cho phép bạn nhanh chóng truy vấn cập và giải quyết sự cố phần cứng trong khoảng điện thoại thông minh của bạn.
    >>> Xem thêm: giá HP Z6 G4



    Dell Precision T7810 quản lý tùy biến

    • Cập nhật tiện dụng: Cập nhật 1 lần và cập nhật mọi nơi với Dell duy nhất mở rộng Intel® vPro ™ cho điều hành từ xa BIOS và ổ cứng, ngay cả khi hệ thống đang offline.
    • Dell Client Command Suite: Bằng phương pháp xây dựng khả năng quản lý độc đáo vào máy trạm Precision, Dell Client Command Suite sản xuất những dụng cụ tự động hóa miễn phí giúp tự động hóa và thuần tuý hóa việc triển khai hệ thống, theo dõi và cập nhật trong những môi trường CNTT phức tạp.
    • Tích hợp Best-in-class: các phương tiện tự động hóa của Dell làm việc có hồ hết bảng điều khiển và tích hợp liền mạch có Microsoft Systems Center 2012, cho phép các nhập driver ít hơn 77%.
    Dell Precision T7810 tối ưu hóa cho năng suất

    truy nã cập máy trạm của bạn trong khoảng bất cứ nơi nào có Teradici PCoIP® Workstation Access Software. Ko cần phải bổ sung thêm phần cứng, bạn hoàn toàn có thể quản lý máy tính của bạn trong môi trường “ lights out “, như thể bạn đang ở đấy.
    sử dụng bất kỳ trang bị kích hoạt quý khách Teradici PCoIP® để kết nối trong khoảng xa vào máy trạm của bạn cho tính di động tối đa mà không bị mất hiệu suất, an ninh. Cài đặt nhanh chóng và bảo trì thuận lợi, Teradici PCoIP® tiêu dùng các công nghệ an toàn nhất hiển thị từ xa để cung ứng trải nghiệm các bạn chưa từng có trên mạng. Nó cũng phân phối khả năng tương thích của các bạn ko và tương trợ hiển thị kép cho những tùy chọn tối đa cho các di động giỏi.

    Dell Precision T7810 an ninh và hiệu suất

    Precision™ Workstations với tính năng thấp nhất trong các giải pháp an ninh đầu cuối bao gồm mã hóa toàn diện, chuẩn xác cao cấp và đương đại bảo vệ phần mềm độc hại từ một nguồn độc nhất vô nhị.

    • DDP | Mã hóa bảo vệ dữ liệu của bạn trên phần lớn các vật dụng đầu cuối, bao gồm cả dụng cụ truyền thông bên ngoài, ổ đĩa tự mã hóa và lưu trữ đám mây công cộng.
    • DDP | phương tiện bảo mật (DDP | ST) là 1 giải pháp bảo mật end-to-end kèm sở hữu phần nhiều Precision, Latitude và hệ thống OptiPlex.
    • DDP | ST cung cấp tùy chọn chính xác cao cấp để giúp bạn giữ cho người sử dụng trái phép ra khỏi dữ liệu của bạn và trong công ty của bạn. DDP | Workspace được kiểm soát an ninh một cách tiếp cận mới để phòng chống phần mềm độc hại. Nó được kiểu dáng để bảo vệ dữ liệu và người mua của bạn trong khoảng đa số các nội dung ko tin cậy - mối nạt dọa thậm chí cao cấp dai dẳng (APTs) và khai thác zero-day.
    >>> Xem thêm: bán server z640
     
    #1

Chia sẻ trang này