News Tìm hiểu Lenovo Ideapad C340 – Laptop hai in một “CHẤT” giá văn phòng

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 6/5/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    laptop văn phòng có cấu hình mạnh, khả năng xoay gập 360 độ thuận lợi, phù hợp sở hữu những người dùng văn phòng, những bạn trẻ năng động, thích biểu thị cá tính phong cách riêng.

    CẤU HÌNH CHI TIẾT

    Lenovo Ideapad C340 14API 81N600A3VN

    Bộ VXL: AMD Ryzen™ 7 3700U (4 Cores 8 Threads, hai.3 Ghz up lớn 4.0 GHz, 6MB Cache)

    RAM: 8Gb (4Gb + một onboad) / 2400 MHz nâng cấp thay thế tối đa 20GB

    Card đồ họa: Radeon™ RX Vega 10

    SSD: 512GB SSD NVMe M.2 PCIe Gen 3 x 4

    Màn hình: 14.0Inch FHD TouchScreen

    Pin: 45Whr ( khoảng 5h sử dụng)

    HĐH: Windows 10 home Single Language

    mẫu mã

    Laptop Lenovo Ideapad C340 có một ngoài mặt tương đối đơn giản cộng tông màu đen truyền thống, kích thước khá nhỏ gọn mang độ mỏng vào khoảng 17.9mm và câng nặng xấp xỉ một.6 kg.

    Vỏ ngoài Ideapad C340 được chế tác bằng kim loại mang đến sự dẻo dai, tạo độ cứng cáp cho khuông máy. Nắp capo trên ideapad C340 được phủ chất liệu nhám, chống bám bụi và giảm thiểu vân tay cho các bạn.

    Là một mẫu laptop văn phòng nên Ideapad C340 được thiết bị hồ hết những cổng kết nối thông dụng nhất cho các bạn phải nhắc tới như: 2 x USB type A 3.1, khe thẻ nhớ SD, một x HDMI hai.0 tiêu chuẩn, 1 x USB type C 3.1, một x Headphone / mic combo. Nút nguồn và jack sạc cũng được tích hợp trên cạnh của máy.

    Khe tản nhiệt chính được đặt ở phía sau máy, dưới là phổ thông lỗ hút gió, 2 dải loa ở 2 bên.

    thế mạnh lớn nhất trên Lenovo Ideapad C340 là về phần bản lề của máy, bản lề đôi rất cứng cáp và có thể xoay màn hình một góc 360 độ, từ đó tạo ra 4 tư thế tiêu dùng với phổ quát mục đích khác nhau.

    >>> Xem thêm: mua hpe dl380 gen10

    KEYBOAD & TOUCHPAD

    Khả năng nhập liệu trên Lenovo Ideapad C340 rất khả quan, kích thước bàn phím tương đối to, keycap to, layout phổ thông, hành trình sâu giúp các bạn ít bị gõ nhầm, với led hỗ trợ chiếu sáng lúc làm việc trong điều kiện thiếu sáng.Touchpad phổ biến, bề mặt được phủ kính đi lại thuận tiện, tiêu dùng driver precision đa điểm mượt mà.

    MÀN HÌNH

    Laptop Lenovo Ideapad C340 được mẫu mã 3 viền màn hình tương đối mỏng trên cả 3 cạnh, cạnh trên tích hợp camera HD chuyên dụng cho video call, đặc trưng Lenovo còn vật dụng khóa camera bằng tay giúp tăng tính bảo mật cho máy.

    Bên trong là 1 màn hình gương, cảm ứng đa điểm có kích thước 14.0 inch, độ phân giải FHD IPS cho màu sắc hiển thị đẹp mắt, hình ảnh sống động, góc nhìn rộng.

    bên cạnh đó nhược điểm rất to là khả năng phản xạ ánh sáng phổ thông, sẽ khiến cho màn hình sẽ khó nhìn lúc bạn dùng trong môi trường ngoài trời hoặc ngồi sắp cửa sổ. Tốt nhất, chúng ta nên sử dụng máy lúc ở trong nhà và những nơi hạn chế được nguồn sáng mạnh chiếu lên màn hình.

    rà soát màu bằng phương tiện chuyên dụng Spyder Elite, Lenovo Ideapad C340 cho ra kết quả ở mức làng nhàng có 65% sRGB, độ sáng tối đa chỉ ở mức 220 nit nhưng độ méo mó màu giữ ở mức hai Delta-E, vẫn thừa đủ để giúp Cả nhà khiến việc, trải nghiệm xem phim 4K hay làm về đồ họa 2D.

    >>> Xem thêm: bán máy chủ t30



    HIỆU NẲNG

    Lenovo Ideapad C340 mình đang trên tay sở hữu cấu hình như sau: máy sử dụng CPU AMD Ryzen 7 3700U với 4 nhân và 8 luồng, xung nhịp cơ bản trên toàn nhân giữ ở mức 3.20 Ghz, 1 mức xung nhịp rất tốt để chạy đa nhiệm, xử lý thấp khối công tác cho văn phòng hoặc những áp dụng nặng.

    Test CPU bằng PM CINEBENCH R15&R20

    RAM 8GB chuẩn DDR4 buss 2400, mang thể nâng cấp thay thế lên 20GB, Ổ cứng SSD 512GB tốc độ cực nhanh giúp Các bạn khởi động, truy tìm cập vào vận dụng để làm việc nhanh gấp 5 lần ổ cứng HDD bình thường.

    Đo tốc độ ổ cứng bằng PM Crystal Disk Mark

    Card đồ họa Radeon RX Vega 10 được tích hợp trực tiếp trên CPU Ryzen 7 3700U cho sức mạnh xử lý về đồ họa ở mức tương đối, được Nhận định là nhỉnh hơn so mang UHD graphics, xử lý mượt mà các tác vụ căn bản cho người dùng lúc xem phim 4K, chơi game hoặc làm cho các ứng dụng sáng tạo chỉnh sửa ảnh 2D nhẹ nhàng.

    Tóm lại: Lenovo Ideapad C340 mang 1 cấu hình văn phòng, hiệu năng tiêu dùng ở mức hơi, đáp ứng rẻ các nhu cầu về làm việc hoặc tiêu khiển nhẹ nhàng, khả năng nâng cấp còn giảm thiểu.

    không những thế Ideapad C340 còn mang thêm hai sự chọn lựa có cấu hình tốt hơn, giá thành trải dài trong khoảng 15 - 20 triệu đồng

    NHIỆT ĐỘ

    Để có 1 hiệu năng ổn định, tản nhiệt trên Lenovo Ideapad C340 đã khiến rất tích cực công tác của mình, mức nhiệt độ bên trong CPU & GPU khi chạy nặng giữ ở 50 – 75 độ.

    Bên ngoài vỏ máy rất mát mẻ, luồng khí hot quy tụ chủ yếu ở 2 khe tản nhiệt và được thổi ra phía sau, không gây lên cảm giác khó chịu lúc sử dụng máy ở mọi phong độ làm việc.

    THỜI LƯỢNG PIN

    Lenovo Ideapad C340 được thiết bị viên pin 45Whr, sử dụng phần mềm PC Mark8 chuyên dụng chạy đa áp dụng trong khoảng văn phòng, lướt web, chỉnh sửa ảnh, gaming sở hữu độ sáng khoảng 70% thì máy trụ được khoảng 5 – 6 tiếng.

    KẾT LUẬN

    Khoảng 18 triệu đồng, Anh chị em sẽ có một cái laptop gập xoay đa năng sở hữu với cấu hình, hiệu năng và cả thời lượng pin đều rẻ, đáp ứng đa số cho nhu cầu làm việc, giải trí, và biểu đạt được cá tính, phong cách riêng của bạn.

    >>> Xem thêm: mua dell t140
     
    #1

Chia sẻ trang này