News Tìm hiểu iPhone XR – dòng iPhone nhiều màu sắc và độc đáo nhà Táo

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi sgmall, 12/10/19.

  1. sgmall PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/11/18
    Nơi ở:
    70 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Q3
    Trong năm 2018 thì Apple bất ngờ tung ra thị trường 3 phiên bản iPhone thông minh với nhiều cải tiến đột phá. 3 sản phẩm lần lượt mang tên là iPhone Xs, iPhone Xr và iPhone Xs Max. So với Xs và Xs Max thì iPhone Xr chính hãng lại có nhiều điểm thua kém hơn thế nhưng nó vẫn được đánh giá cao. Đặc biệt có nhiều người chia sẻ rằng chúng ta nên mua phiên bản iPhone Xr thay vì 2 phiên bản còn lại. Vậy lý do vì sao? Cùng tham khảo những thông tin được trình bày trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra được câu trả lời chính xác!

    Vì sao nên mua iPhone Xr thay vì iPhone Xs hay Xs Max
    1. Mức giá thấp hơn so với 2 phiên bản iPhone Xs và Xs Max
    Chắc chắn rồi giá cả luôn là điều mà chúng ta cần quan tâm trước khi mua bất cứ sản phẩm nào và với iPhone Xr cũng vậy. Nếu như so với 2 người anh em còn lại thì iPhone Xr sở hữu mức giá thấp hơn rồi mới đến iPhone Xs và iPhone Xs Max. Cũng chính vì mức giá vừa phải không quá cao này nên rất nhiều khách hàng đã chọn mua sản phẩm.

    [​IMG]

    1. Xuất hiện nhiều tùy chọn màu sắc hơn
    Đây là ưu điểm thứ hai mà dòng iPhone XR xách tay vượt qua 2 phiên bản còn lại. Bởi vì nếu như iPhone Xs và iPhone Xs Max chỉ có 3 màu là vàng, bạc cùng với xám không gian thì phiên bản iPhone XR có đến 6 màu khác nhau. Cụ thể đó là màu đen, màu trắng, màu đỏ, màu vàng, màu xanh dương và cả màu san hô.

    Nhờ đa dạng màu sắc này nên iPhone XR sẽ giúp cho khách hàng có thêm nhiều chọn lựa để phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân.

    1. Sở hữu màn hình lớn hơn
    Nếu như so với phiên bản Apple iPhone Xs thì mẫu iPhone XR sở hữu kích thước lớn hơn nó đạt 6.1 inch còn iPhone Xs thì màn hình của nó chỉ 5.8 inch mà thôi. Điều này giúp cho người dùng thoải mái việc trải nghiệm nhiều tác vụ khác nhau.

    1. Máy ảnh có hai mặt trước như người anh
    Tiếp đến dòng sản phẩm iPhone XR giá rẻ cũng tương tự như 2 phiên bản iPhone Xs và iPhone Xs Max. Ở đây nó sở hữu cùng camera 7 MP ở mặt trước. Ngoài ra thì khu vực này còn được Apple trang bị cả hệ thống máy ảnh TrueDepth dành cho vấn đề FaceID nữa.

    Đặc biệt không hề kém cạnh so với phiên bản iPhone Xs và Xs Max ở cả 3 mẫu điện thoại lần này đều được Apple trang bị tính năng tương tự như là ở camera trước. Nó bao gồm cả chế độ chân dung cùng với khả năng điều khiển độ sâu trường ảnh và bokeh nâng cao. Người dùng cũng sẽ được quay video HD 1080p và smart HDR cùng với Animoji thật tiện lợi.

    [​IMG]

    1. Camera sau gần giống với 2 phiên bản còn lại
    Ở phiên bản điện thoại Apple iPhone XR này thì camera sau của sản phẩm cũng được trang bị tương tự như 2 phiên bản Xs và Xs Max còn lại. Điểm khác biệt duy nhất đó là nó chỉ có 1 ống kinh mà thôi. Và sản phẩm vẫn hoàn toàn được trang bị đầy đủ khả năng ổn định hình ảnh quang học, có chế độ chụp ảnh chân dung xóa phông tiện lợi và cả smart HDR thông minh.

    Mặc dù với dòng iPhone XR nó bị thiếu một ống kính tele nên nó chỉ đạt được việc zoom kỹ thuật số 3x. Tuy nhiên với sản phẩm khi chụp ảnh bạn có nhu cầu zoom không quá cao thì nó cũng không quá khác biệt so với 2 phiên bản iPhone còn lại.

    1. Có cùng vi xử lý với dòng iPhone Xs và Xs Max
    Tiếp đến iPhone XR TP.HCM còn được Apple trang bị vi xử lý là chip A12 Bionic mới. Nó đảm bảo mang lại hiệu suất cao hơn, mượt mà hơn khi thực hiện các tác vụ. Và nếu chúng ta thực hiện một phép so sánh nhỏ với dòng chip A11 Bionic của iPhone X năm ngoái thì chip A11 Bionic chỉ có đạt được 600 tỷ phép tính mỗi giây. Nhưng với chip A12 Bionic thì sản phẩm đạt đến 5 nghìn tỷ phép tính cho mỗi ngày.

    1. Tuổi thọ pin tốt hơn
    Theo như thông tin ghi nhận thì việc dùng iPhone Xr để đàm thoại, xem video, nghe nhạc hay lướt web… thì ở đây thời lượng pin vẫn đảm bảo nhỉnh hơn so với dòng iPhone Xs. Ngoài ra nó còn đảm bảo ngang hàng cùng với dòng iPhone Xs Max về chỉ số thời gian đàm thoại hoặc là nghe nhạc.

    1. Cũng được hỗ trợ 2 SIM
    Cả 2 dòng sản phẩm Xs Max và cả iPhone XR đều được Apple trang bị 2 sim kép. Chính ưu điểm này sẽ giúp bạn tiện lợi hơn vì dùng nhiều số điện thoại và nó hoàn toàn có thể kết nối dễ dàng cùng với các mạng di động. Nhờ vậy thuận lợi cho những người muốn dùng nhiều sim của các nhà mạng khác nhau.


    [​IMG]

    1. Được dùng chung hệ sinh thái
    Cuối cùng một điều hiển nhiên nhưng không thể không nhắc khi chúng ta nói đến 3 phiên bản iPhone Xs, Xs Max và cả iPhone XR đó chính là 3 sản phẩm đều dùng chung hệ sinh thái. Đó chính là hệ điều hành IOS 12. Đây chính là hệ điều hành mới nhất được Apple thiết kế danh cho iPhone và iPad.

    Với hệ điều hành này đảm bảo rằng iPhone XR vẫn hoàn toàn được cập nhật những phiên bản phần mềm cũng như những tính năng mới y hệt như 2 phiên bản iPhone còn lại.

    Còn gì tuyệt vời hơn về việc iPhone XR sở hữu hàng loạt những ưu điểm không hề kém cạnh dòng Xs và Xs Max trong khi mức giá thì lại rẻ hơn nhiều đúng không nào? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chóng liên hệ với Sgmall khi có nhu cầu mua sản phẩm. Chúng tôi đảm bảo là đơn vị cung cấp iPhone Xr uy tín giá tốt nhất để bạn có thể an tâm khi chọn lựa!
    Nguồn: SGMALL
     
    #1

Chia sẻ trang này