News Tìm hiểu iPad Pro 2018 trả góp và địa chỉ mua chất lượng uy tín

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi sgmall, 15/6/19.

  1. sgmall PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/11/18
    Nơi ở:
    70 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Q3
    iPad Pro 2018 ra đời đã mang đến cho khách hàng trên toàn thế giới nhất là tín đồ của nhà Táo khuyết nhiều trải nghiệm đầy thú vị. Từ thiết kế đến cấu hình và cả hiệu năng đều khiến cho khách hàng cảm thấy thực sự yêu thích và mong muốn có cơ hội “chạm” vào em nó. Nếu như bạn cũng đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết được chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm iPad Pro 2018 trả góp cũng như địa chỉ mua sản phẩm chất lượng và uy tín.
    Tìm hiểu sản phẩm iPad Pro 2018 trả góp
    1. Về thiết kế:
    Đầu tiên nói về thiết kế của iPad Pro 2018 thì sản phẩm đảm bảo rằng sở hữu thiết kế sang trọng với đặc trưng là mặt lưng nguyên khối tạo nên sự sang trọng và chắc chắn. Đồng thời trong phiên bản lần này thì khách hàng sẽ có thêm nhiều trải nghiệm với 3 màu sắc khác nhau đó là đen, vàng hồng hoặc bạc. Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích mà chúng ta có thể chọn mua sản phẩm sao cho phù hợp nhất với bản thân mình.
    [​IMG]
    1. Về màn hình:
    Với iPad Pro 2018 thì sản phẩm được nhà Táo trang bị màn hình rộng, kích thước lớn và cả độ phân giải đạt 2048 x 2732 pixels. Từ đó mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh đầy trung thực và sắc nét. Góc nhìn cũng trở nên rộng rãi và độ sáng cao hơn. Chưa dừng lại ở đó với công nghệ TrueTone được trang bị trên sản phẩm còn giúp cho việc cân bằng trắng trên màn ảnh vừa tự nhiên lại vừa sắc nét.
    1. Về cấu hình:
    Dòng iPad Pro 2018 được nhà Táo trang bị cho chip Apple A12X Bionic và con chip này được xây dựng trên tiến trình 7nm nên đảm bảo khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Chưa hết đâu nhé nó còn giúp giải quyết được nhiều tác vụ từ mạnh mẽ cho đến phức tạp như là chỉnh sửa ảnh hay là tạo mô hình 3D đầy ấn tượng và thú vị.
    [​IMG]
    1. Về camera:
    Nhà Táo cũng đã trang bị cho sản phẩm của mình camera với độ phân giải cao đạt đến 12MP và thêm vào đó chính là tính năng HDR. Điều này sẽ mang lại hình ảnh với khả năng hiển thị chất lượng tốt. Ngoài ra thì camera trước của iPad Pro 2018 đạt 7MP giúp cho khả năng selfie tốt hơn và chất lượng cuộc gọi facetime cũng tốt hơn rất nhiều.
    1. Về khả năng bảo mật:
    Dòng iPad Pro sở hữu công nghệ bảo mật thông minh. Ngoài ra sản phẩm còn có thêm cả tính năng Selfie Scenes in Clips và Animoji, Memoji trong Messeges và Face Time.
    [​IMG]
    1. Về pin:
    Cuối cùng nói về iPad Pro thì sản phẩm còn đảm bảo rằng thời lượng pin dài từ 10 tiếng đồng hồ trở lên. Nó có thể đáp ứng được nhu cầu làm việc, xem phim và giải trí suốt cả ngày dài mà không cần phải quá lo lắng về vấn đề pin hết giữa chừng.
    Vậy nên mua iPad Pro 2018 ở đâu chất lượng giá tốt nhất?
    Mặc dù hiện tại có nhiêu địa chỉ cung cấp iPad Pro 2018 trả góp trên thị trường thế nhưng không phải bất cứ đơn vị nào cũng đảm bảo rằng cung cấp sản phẩm chất lượng với mức giá tốt. Và hiện tại thì cửa hàng Sgmall chính là đơn vị cung cấp dòng iPad Pro 2018 chất lượng, chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường.
    – Chúng tôi chính là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng đến từ gia đình nhà Táo với đầy đủ giấy tờ liên quan đến nguồn gốc xuất xứ cũng như bảo hành sản phẩm.
    – Có đầy đủ giấy tờ về việc mua bán nên quý khách hoàn oàn có thể an tâm và tin tưởng khi chọn lựa.
    – Mức giá hấp dẫn nhất thị trường kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho quý khách theo từng thời điểm khác nhau.
    – Hỗ trợ giao iPad Pro 2018 trả góp tận nơi toàn quốc nên dù cho quý khách hàng đang ở bất cứ đâu cũng có thể đặt mua sản phẩm dễ dàng và tiện lợi.
    – Đa dạng các hình thức thanh toán từ tiền mặt đến chuyển khoản phù hợp với nhu cầu của từng vị khách.
    – Sgmall còn hỗ trợ trả góp với lãi suất thấp hoặc là lãi suất 0% nếu quý khách trả qua thẻ tín dụng. Hồ sơ thủ tục đơn giản và đội ngũ nhân viên sẽ hướng dẫn chi tiết.
    – Trước, trong và sau khi mua iPad Pro 2018 trả góp thì quý khách còn được đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm của Sgmall hỗ trợ giải đáp mọi câu hỏi, băn khoăn và thắc mắc chóng.
    Với vài chia sẻ được trình bày trong bài viết trên đây mong rằng đã giúp quý khách có thêm sự hiểu biết về dòng iPad Pro 2018 cũng như địa chỉ mua sản phẩm chính hãng giá tốt. Nếu như bạn đang còn bất cứ câu hỏi hay những băn khoăn, thắc mắc liên quan đến sản phẩm cần được tư vấn và hỗ trợ xin đừng ngần ngại hãy vui lòng liên hệ ngay với Sgmall. Chúng tôi luôn bên cạnh giải đáp và trả lời tất cả những câu hỏi mà quý khách đưa ra. Đảm bảo rằng tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Sgmall quý khách sẽ an tâm và hài lòng tuyệt đối.
    Bài viết liên quan:
    Mua máy tính iPad giá rẻ: Nên hay không Nên?
    6 điểm đặc biệt trên iPad Pro 2018
    Bàn phím iPad Pro 2018 Smart Keyboard Folio

    Nguồn: mua iPad Pro 2018 trả góp đơn giản TPHCM
     
    #1

Chia sẻ trang này