News Tìm hiểu Dell EMC VxRail P570F

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 28/11/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    đội ngũ vật dụng Dell EMC VxRail là hạ tầng cơ sở vật chất siêu tập trung (HCI) được củng cố bởi VMware vSAN. VxRail từ lâu đã là sản phẩm dẫn đầu lúc VMware nói về vSAN, vì định nghĩa triển khai và quản lý vật dụng VxRail đang thu hút nhiều người. Đương nhiên, Dell EMC và những hãng khác bán vSAN Ready Nodes cho những ai muốn kiểm soát cấu hình máy chủ rộng rãi hơn một tẹo. VxRail không phải là mới đối có phòng thử nghiệm lúc chúng tôi đã viết về những tính năng như triển khai hợp lý và rà soát khả năng cân xứng nghiêm nhặt mà Dell EMC đem đến cho bảng vào đầu năm 2017. Phổ biến thứ đã đổi thay diễn ra từ đó; chính yếu Dell EMC đã chuyển trong khoảng máy chủ whitebox sang máy chủ PowerEdge. Đây chẳng hề là 1 đổi thay đáng đề cập, chính yếu là do những máy chủ PowerEdge mang lại những tính năng quản lý và độ tin cậy bổ sung cho bảng mà những đồ vật VxRail có thể được hưởng lợi, tăng cường hơn nữa đề nghị giá trị Dell EMC / VMware khi đàm luận về ích lợi của vật dụng VxRail so với Ready Nodes hoặc cuộn lựa chọn của riêng bạn.

    Trong bài Đánh giá này, chúng tôi đang coi xét 1 cấu hình bốn nút điển hình của những vật dụng Dell EMC VxRail P570F. Dell EMC phân phối tương đối rộng rãi cấu hình của VxRail . Các tổ chức P Series thường được định hướng hiệu suất cao hơn và dựa trên những máy chủ 2U PowerEdge R740xd nút đơn. Mang hàng tá tùy chọn cấu hình có sẵn bao gồm hệ thống bộ xử lý đơn hoặc kép, hỗ trợ ổ đĩa SATA, SAS và NVMe (cho bộ nhớ cache), cấu hình RAM lên đến 3TB mỗi nút và kết nối mạng lên đến 25GbE. VxRail P570 là một cấu hình lai khi mà P570F là biến thể toàn flash mà chúng tôi đã triển khai cho bài Đánh giá này.

    Phiên bản của chúng tôi về những đồ vật P570F đang được coi xét bao gồm CPU Intel 6132 kép (14 nhân 2.6Ghz), RAM 384GB, sáu ổ SSD chuyên sâu đọc 3.84TB cho dung lượng và 2 ổ SSD ghi 800 GB cho bộ nhớ cache. Mỗi nút sở hữu hai lực lượng đĩa, 1 ổ đĩa đệm được tương trợ bởi ba trong số những ổ SSD dung lượng. Kết nối giữa các nút được xử lý duyệt thẻ Intel X710 10GbE.

    >>> Xem thêm: nơi bán ssd sam sung pm883

    xây dựng và thiết kế:

    Dell EMC VxRail P570F là nút HCI 2U dựa trên PowerEdge R740xd đi kèm với 1 trong các dòng bezels tổ ong mới sành điệu (của chúng tôi là thế hệ trước) như đã thấy trong bản mô hình này.

    Bên dưới sườn viền là 24 ổ 2.5. Ở bên trái, mang đèn LED tình trạng, ID và trạng thái. Bên phải là nút nguồn, cổng VGA, cổng iDRAC micro-USD và 2 cổng USB hai.0.

    Xoay nói quanh nói quẩn phía sau, người ta mang thể thuận lợi thấy rằng có đa số chỗ để mở mang phê duyệt thẻ. Phía dưới bên phải mang PSU kép. Ở trọng tâm phía dưới mang bốn cổng SFP + 10G và đi về bên trái, hai cổng USB 3.0, cổng VGA, cổng nối tiếp và cổng iDRAC 1G RJ45.

    Phần trên dễ dàng bật ra để truy hỏi cập vào CPU và RAM, hoặc để thêm vào kết nối mạng hoặc lưu trữ ở phía sau vật dụng.

    Giao Diện quản lý

    một điểm bán hàng lớn cho VxRail là thuận lợi khai triển HCI và ở đây Dell EMC VxRail P570F đã khiến cho không thất vẳng. VxRail đã mau chóng chuẩn bị hạ tầng hạ tầng, dòng bỏ bất cứ thứ gì mà nó ko cần.

    lúc cơ sở cơ sở vật chất được thiết lập xác thực, VxRail sẽ phân cụm Máy chủ ESXi và tự động hóa cấu hình lưu trữ.

    Sau khi đồ vật được khai triển, quản trị viên sẽ được đưa tới màn hình chính của Trình quản lý VxRail. Các bạn được tự động đưa đến bảng điều khiển hiển thị thông báo như sức khỏe hệ thống đại quát, hỗ trợ, cộng đồng VxRail và lịch sử sự kiện. Dọc phía bên trái là một số tab bao gồm: Bảng điều khiển, hỗ trợ, Sự kiện, Sức khỏe và Cấu hình.

    Tab tương trợ mang tính năng âm thanh để rà soát trạng thái rút cuộc của vật dụng để xem sở hữu vấn đề gì không. Nó cho phép một số tùy chọn tương trợ bao gồm nói chuyện, mở đề nghị nhà sản xuất, xem cấu hình chung cuộc được gửi, vận chuyển xuống phần mềm như nâng cấp và cho phép khách hàng xem những gì đang xảy ra trong cùng đồng VxRail. Có một thanh tìm kiếm hạ tầng kiến thức cũng để mua 1 vấn đề cụ thể.

    Tab Sự kiện là 1 tab khá trực giác khác vì nó liệt kê sự kiện theo ID, chừng độ nguy hiểm, thành phần hoặc thời kì. Nhấp vào 1 sự kiện cho phép khách hàng đi sâu vào nó để biết chi tiết sở hữu thể khắc phục những vấn đề hoặc ngăn chặn chúng trong khoảng thời gian dài.

    >>> Xem thêm: Ram SamSung 32GB DDR4 tại hà nội



    Tab Health cho phép quản trị viên xem hầu hết bản tóm lược về sức khỏe của đông đảo cụm hoặc cho phép họ đi sâu vào từng trang bị.

    Tab Cấu hình cho phép người dùng xem phần mềm hệ thống trên cụm của họ và cho phép 2 loại nâng cấp: cục bộ và Internet.

    Như tên cho thấy, Nâng cấp cục bộ cho phép các bạn nâng cấp cục bộ; trong trường hợp này, trong khoảng PC đang được tiêu dùng để giám sát VxRail Manager.

    Gói nâng cấp VxRail bao gồm các bản cập nhật cho phần nhiều phần đông những thành phần trong máy chủ, tận dụng ích lợi trong khoảng việc tích hợp dọc sở hữu hệ sinh thái Dell. Mặc dù một số nhà sản xuất sẽ tụ hội vào ngăn xếp phần mềm, VxRail mang thể cập nhật mọi thứ bên trong máy chủ xuống phần sụn cung ứng điện, nếu như cần. Đây là những tệp giống nhau được phân phối ưng chuẩn Bộ điều khiển LifeCycle của Dell, có quyền truy hỏi cập vào phần đông những thành phần máy chủ. Trong 1 thế giới nơi phần sụn NIC sở hữu thể dễ bị tấn công, có bao lăm quản trị viên CNTT đang nâng cấp nó khi những bản vá xuất hiện thường xuyên? VxRail xử lý việc này theo bí quyết tự động, khiến nó dễ dàng như một vài cú nhấp chuột.

    khi cụm trải qua thời kỳ cập nhật và nâng cấp, các bạn có thể xem phân tách về những gì đang diễn ra. Thời kỳ tương tự lặp lại cho mỗi máy chủ trong cụm khi cấp thiết.

    khi nâng cấp hoàn tất, khách hàng sẽ có 1 danh sách mọi thứ được nâng cấp trong Trình điều hành VxRail.

    khi mà cụm đang được nâng cấp, bạn có thể thấy một số hoạt động ở vCenter. Gần như các hành động này là những máy chủ tư nhân đi vào chế độ bảo trì.

    Tổng cùng, Trình điều hành VxRail là một sản phầm tuyệt vời lúc nói tới việc kết hợp công nghệ lưu trữ của vSAN từ quan niệm tương hợp và đảm bảo quản lý và bảo trì tiện lợi nhất mang thể. Điểm trừ duy nhất là việc tích hợp này đi kèm mang một ít giá thành, vì VxRail chậm hơn khi áp dụng những phiên bản mới của vSphere. Hệ thống này chạy 6.5, trong khi 6.7 đã ra mắt được một thời kì. Dell EMC nhận thức rõ về điều này, ngoài ra, và tiếp tục tích hợp có VMware nơi họ sở hữu thể đẩy nhanh việc vận dụng các bản cập nhật.

    >>> Xem thêm: supermicro 2029u giá bn
     
    #1

Chia sẻ trang này