QC Tìm hiểu công suất, cấu tạo, nguyên lý hoạt động máy xông hơi khô

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Nhabep9x, 12/10/24 lúc 14:46.

  1. Nhabep9x PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/11/20
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Máy xông hơi là cái máy được nghiên cứu chế tác thay thế những phương thức xông hơi truyền thống từ xa xưa như nồi xông, lò xông nhằm mục tiêu tiết kiệm thời kì và tiền bạc cho con người hiện đại giúp cho sức khỏe được cải thiện. Máy xông hơi sử dụng dây mayso làm nóng đá hoặc nước tạo thành nhiệt khô hoặc nhiệt ẩm, lượng nhiệt này ảnh hưởng trực tiếp buộc phải cơ thể con người, thấy rõ nhất là làn da và hệ hô hấp

    Máy xông hơi khô là gì ?

    Máy xông hơi khô là vật dụng sử dụng trong phòng xông hơi khô của đa dạng gia đình, biệt thự cao cấp, Spa, phòng gym, khách sạn. Nguyên lý hoạt động dựa vào đốt nóng những thanh trở nhiệt, tạo nhiệt cho lan tỏa ra diện tích phòng xông hơi.

    Máy được cấp điện qua đường dây dẫn điện, lúc những cầu đấu được nối trực tiếp vào những thanh maiso bên trong thân máy. Trong khoảng thời kì từ 3-5 phút, sẽ tạo ra nhiệt lượng khoảng 50-70 độ C (max=70 độ C, tùy vào sự cài đặt của người dùng) nhiệt lượng tỏa ra làm nóng những đá tỏa nhiệt phía trên máy đốt cháy tinh dầu làm nóng phòng giúp người dùng sở hữu các giây lát thư giãn và thoải mái trong phòng xông.

    [​IMG]

    + Công suất máy xông hơi khô

    Máy xông hơi khô là thiết bị xông hơi làm đẹp nức danh trong cách thức chăm nom sức khỏe và dung nhan. lúc xông hơi khô bằng phương pháp nâng cao mạnh nhiệt độ của cơ thể, sở hữu thể làm thịt chết vi khuẩn, ký sinh trùng và nấm, thanh độc thân thể, làm trẻ hóa và sáng tế bào da; tạo ra “cơn sốt nhân tạo” kích thích và nâng cao cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, cải thiện tuần hoàn máu, đào thải độc tố, ngăn ngừa mụn.

    Máy xông hơi khô bây giờ đang được người dùng quan hoài chọn lựa. Máy xông hơi khô mang rộng rãi mức công suất thích hợp có diện tích của từng gia đình: 4KW, 6KW, 9KW, 12KW, 15KW… điểm mạnh của chiếc sản phẩm này là giá cả cần chăng, tầm giá nghiêng ngả từ 7-12 triệu tùy thuộc vào mức công suất. Thay vì mua các sản phẩm phòng xông hơi khô nguyên dòng với giá nghiêng ngả từ 30-90 triệu, với máy xông hơi khô cao cấp bạn hoàn toàn mang thể tận hưởng những giây phút thư giãn mà tầm giá lại rẻ hơn đa số.

    + Nguyên lý hoạt động máy xông hơi khô.

    Máy được cấp điện qua đường dây dẫn điện, sau lúc những cầu đấu được nối trực tiếp vào các thanh maiso bên trong thân máy.

    Trong khoảng thời kì từ 3-5 phút, sẽ tạo ra nhiệt lượng khoảng 50-70 độ C (max=70 độ C, tùy vào sự cài đặt của người dùng).

    Nhiệt lượng tỏa ra làm nóng đá xông tỏa nhiệt phía trên làm nóng phòng giúp người sử dụng mang những chốc lát thư giãn và thoải mái trong phòng xông

    [​IMG]

    + Cấu tạo máy xông hơi khô

    Về căn bản máy xông hơi cấu tạo gồm 3 phòng ban chính là:

    Vỏ máy: là phòng ban bảo vệ các phòng ban bên trong máy khỏi tác động bên ngoài. Vỏ máy được làm bằng chất liệu thép hoặc inox ko gỉ, chống mòn. Cùng lớp sơn tĩnh điện bảo đảm khả năng tiêu thụ, an toàn cho người sử dụng.

    Thanh điện trở : Còn được gọi là mayso, là hệ thống sợi đốt tạo nhiệt để làm nóng đá sauna.đây là bộ phận quan trọng nhất của máy xông hơi khô với vai trò làm nóng đá , xông hơi sauna và tỏa nhiệt khắp phòng. Từ đó, nhiệt độ trong phòng sẽ nâng cao lên làm cơ thể người xông hơi toát mồ hôi và bài trừ độc tố.

    Bảng điều khiển : là phòng ban được lắp đặt bên ngoài phòng xông để điều chỉnh nhiệt độ, thời gian xông hơi. Giúp người dùng dễ dàng kiểm soát thời kì và nhiệt độ lúc xông.

    [​IMG]

    Nội Thất Phương Đông (hay Bếp Phương Đông) - Với trên 20 năm kinh nghiệm phân phối trong lĩnh vực thiết bị máy xông hơi cao cấp chính hãng giá tốt nhất thị trường.
    Sản phẩm phân phối trên toàn quốc:
    - HÀ NỘI:
    + 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 0961.534.186
    + 186 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 0945.222.514
    + 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 0916.626.882
    - HCM:
    + 79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10, TP.HCM 0936.398.390
    + 402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM 0903.663.955
    - Đà Nẵng:
    + 68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng 0938.211.551
    - Đồng Nai:
    + Tp Biên Hòa, Đồng Nai 090.345.0589
    - Vũng Tàu:
    + TP Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu 0938.155.444
    #bepphuongdong, #noithatphuongdong, #phongtamnhakhau,
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này