Chia sẻ Tìm hiểu chức năng của phần mềm quản lý bán hàng tại Tây Ninh

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi Abitphanmemquanly, 28/12/20.

  1. Abitphanmemquanly PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/20
    Phần mềm quản lý bán hàng là một phần mềm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trong kinh doanh, đặc biệt hữu ích với công tác bán hàng và quản lý bán hàng. Từ các cửa hàng nhỏ cho tới các cửa hàng lớn, chuỗi cửa hàng hay siêu thị đều cần tới sự hỗ trợ của phần mềm quản lý bán hàng. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu phần mềm quản lý bán hàng đến bạn với những tính năng ưu việt.

    [​IMG]

    1. Chức năng quản lý bán hàng
    Đương nhiên không thể không kể tới chức năng bán hàng của phần mềm quản lý bán hàng, đây là chức năng tối quan trọng giúp việc bán hàng và quản lý bán hàng hiệu quả hơn, bao gồm các bước công việc:

    - Tạo phiếu đặt hàng, đơn hàng.

    - Xử lý đơn hàng, thu thập các thông itn về đơn hàng và lập bảng thống kê các đơn hàng.

    - Quản lý hóa đơn, mỗi lần giao hàng sẽ xuất một hóa đơn tương ứng giúp cả khách hàng và nhân viên bán hàng và người quản lý có thể lưu lại nhật ký bán hàng.

    - Quản lý hoạt động giao hàng, trạng thái đơn hàng, tự động hiển thị những mặt hàng chưa được giao.

    - Các trạng thái của phiếu đặt hàng bao gồm: Phiếu tạm, đang giao hàng, hoàn thành và đã hủy. Hệ thống phần mềm sẽ quản lý các phiếu đặt hàng theo trạng thái để người bán hàng dễ dàng thực hiện công việc theo dõi tình hình giao hàng, bán hàng và doanh số, doanh thu.

    Đối với trường hợp kho hàng hết hàng, không đủ hàng để xuất hoặc do khách hàng không xác nhận đặt hàng thì người quản lý bán hàng hoàn toàn có thể hủy đơn hàng và đơn hàng đó được lưu lại trong lịch sử hủy đơn hàng.

    2. Chức năng quản lý kho hàng hóa
    Bất kể người kinh doanh nào cũng biết việc quản lý tốt số lượng hàng hóa trong kho góp phần tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh. Do đó chức năng quản lý hàng hóa của phần mềm quản lý bán hàng là chức năng vô cùng quan trọng, không thể thiếu.

    Hệ thống phần mềm quản lý kho hàng chi tiết và hiệu quả. Giao diện phần mềm sẽ chia công cụ quản lý kho hàng thành các cột bao gồm mã hàng hóa, tên hàng hóa, thông tin hàng hóa bao gồm size, màu, hạn sử dụng, giá bán, giá vốn, tồn kho, số lượng xuất kho. Người quản lý cửa hàng có thể thống kê lại được lượng hàng hóa tồn kho mà có kế hoạch xuất nhập cho hợp lý, quản lý mặt hàng bán chạy, bán chậm để cân đối hàng hóa kinh doanh.

    Phần mềm quản lý bán hàng còn có thể liên kết với các thiết bị bán hàng để thực hiện quản lý việc in mã vạch, check mã vạch, quản lý hóa đơn điện tử,... Đặc biệt, chức năng in mã vạch cho sản phẩm sẽ giúp chủ cửa hàng quản lý sản phẩm tốt hơn.

    [​IMG]

    3. Chức năng báo cáo
    Trong kinh doanh, để quản lý tốt việc bán hàng thì không thể không quan tâm đến việc báo cáo. Vì thế phần mềm quản lý bán hàng được thiết kế với chức năng hỗ trợ xuất báo cáo tự động một cách chính xác nhất. Có thể chia các dạng báo cáo thành bốn mảng lớn: báo cáo bán hàng; báo cáo tồn kho; báo cáo doanh thu theo ngày, tuần hay tháng.

    Phần mềm còn hỗ trợ hữu ích người kinh doanh về vấn đề quản lý tài chính kế toán, quản lý tiền mặt, tiền công nợ khách hàng, tiền hàng, tiền đơn vị giao hàng thu hộ, tiền thuế, tiền thuê mặt bằng,... và các khoản thu chi khác trong kinh doanh.

    Trên đây là những chức năng cơ bản và quan trọng nhất của một phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến. Abit hân hạnh cung cấp đến quý khách hàng hệ thống phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp nhất với những công dụng và tính năng ưu việt. Quý khách hàng còn chần chừ gì nữa, hãy để lại số điện thoại để chúng tôi có thể tư vấn phần mềm quản lý bán hàng cụ thể nhất, hoặc quý khách hàng có thể đăng ký sử dụng thử phần mềm miễn phí để trải nghiệm thực tế!
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này