QC Tìm hiểu cấu tạo đèn đường led cao cấp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 27/2/24.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    thông số kỹ thuật về mẫu đèn led 120w Philips

    Về cơ bản, các thông số kỹ thuật của đèn đường led 120W Philips không khác mấy so có dòng đèn 100W. mặc dù vậy, công năng của đèn đường led đc tăng cao lên nhằm mục tiêu đáp ứng với những môi trường xung quanh lắp đặt phù hợp hơn. Đèn đường 120W Philips sở hữu quang thông là 150Lm/1w; cần đèn có độ rộng 60mm có công dụng tăng mức độ rộng chiếu sáng. mặc dù đèn nặng tới 5 cân nhưng việc thi công lắp đặt rất dễ dàng, nhanh gọn.

    [​IMG]


    Cùng nằm trong dòng đèn led ngoài trời của Philips, mẫu đèn này cũng có số liệu có thiết kế kỹ thuật giống có tiêu chuẩn chung. đó là sở hữu bộ mạch 5 cấp sở hữu bản lĩnh chống sét cực tốt, góc chiếu 120 độ trải động và độ hoàn màu cũng như nhiệt số sáng ở con số tối ưu lần lượt là 85 và từ 3000 đến 6500k. Đèn hiện đc bán ra với giá là 2 triệu 40 ngàn đồng.

    Thay vì sử dụng những loại đèn cao áp đắt đỏ và hiệu suất kém; đèn đường led 120w Philips cung ứng hoàn chỉnh cả về độ sáng và tuổi thọ dài lâu. có chất liệu nhôm kim loại tổng hợp và kính chắn chất lượng tốt cùng với thiết kế kỹ thuật thông minh; sản phẩm này hoàn toàn có thể đáp ứng mọi yêu cầu hà khắc nhất về môi trường thiên nhiên lắp đặt và nhu yếu chiếu sáng.

    Xem thêm : đèn led pha

    Nếu nói về những dòng đèn của Philips thì hẳn không thể không có mẫu đèn đường led 150W này. đánh giá chung, mặc dù có công suất không giống nhau nhưng so với hai mẫu đèn còn sót lại, đèn đường led 150W sở hữu những điểm chung cả về cấu hình lẫn điểm mạnh sử dụng.Nếu nói về những dòng đèn của Philips thì hẳn không thể không có mẫu đèn đường led 150W này. bình chọn chung, dù có công suất khác nhau nhưng so có hai mẫu đèn còn sót lại, đèn đường led 150W sở hữu những điểm chung cả về thông số kỹ thuật lẫn ưu thế sử dụng.

    [​IMG]


    tuy nhiên việc các mẫu đèn được chia nhỏ ra làm những loại công suất không giống nhau nhằm mục đích cung ứng sự phù hợp với từng nơi thi công lắp đặt không giống nhau. bảo đảm tiêu chuẩn về công suất sẽ hỗ trợ đèn chuyển động tác dụng tối đa, ánh sáng mạnh và thời gian vận động hoàn toàn có thể bảo trì trong thời gian dài.

    Và quan trọng, so có các mẫu đèn cao áp đắt đỏ khác; đèn led đường phố Philips không chỉ có rẻ, thân thiết, an toàn mà còn đáp ứng nhu cầu chiếu sáng cực kì tốt nữa đó. ở trên thị trường hiện nay; đèn led 150W philips đang đc bán với giá là 2 triệu 510 ngàn đ.

    thông số kỹ thuật đèn đường led 50W phong cách răng

    Đèn đường led 70W phong cách mặt trăng, 70-10 đc sử dụng thoáng rộng cho những Khu Vực cộng cộng ( khu khu dã ngoại công viên, đường đi khu công nghiệp). sở hữu mực độ người đông hơn, nhu cầu mức độ sáng cao.
     
    #1

Chia sẻ trang này